laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bộ sưu tập áo thun cho nam đẹp nhất 2015

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi sudo, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để giúp các bạn dễ dàng tuyển lựa, chúng tôi giới thiệu cho các bạn nam những mẫu áo thun nam đẹp thời trang hè 2015 mới nhất. Và cũng để giúp chúng ta biết được thiên hướng thời gian hè 2015 năm nay có gì trội. Từ đó chọn được những chiếc áo thu dành cho nam đẹp nhất, hãy xem tổng hợp một số mẫu của chúng tôi.

    Bật mí với các bạn là Huỳnh Anh và áo thun Khả Ngân phấn chấn khi trở thành Đại sứ nam đẹp thương hiệu của adidas neo. Đây là nhãn hàng dành cho giới trẻ thích khám phá áo thun nam đẹp sự mới lạ, tự tín, năng động, đa năng trong nhiều hoàn cảnh.

    Huỳnh Anh cảm thấy rất vui khi đây là năm thứ 2 Huỳnh Anh đồng hành với adidas neo. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh mong muốn mang thương hiệu adidas neo đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam cùng với thông điệp ý nghĩa khuyến khích các bạn hãy luôn năng động khám phá những điều mới mẻ, vượt qua những giới hạn của bản thân để sống hết mình và tận hưởng trót từng giây lát đầy hứng khởi của tuổi xanh.

    Khả Ngân được biết đến với hình ảnh một cô gái thể thao và luôn tạo ấn tượng với những trang phục thể thao, cá tính và năng động, Ngân cảm thấy như thế nào khi trở thành Đại sứ thương hiệu của adidas neo?


    Là tình nhân thích thể thao và mê thời trang trẻ trung và năng động, Ngân cảm thấy adidas neo như một phần trong phong cách của chính mình và thời trang thể thao đã trở nên người bạn đồng hành của Ngân trong hoạt động thường nhật cũng như dự án nghệ thuật. Ngân thấy rất vui khi cùng với Huỳnh Anh trở thành khuân mặt đại diện adidas neo tại Việt Nam. Năm nay, thông điệp “Now is everything” (ngày nay là tất thảy) khá giống với quan điểm sống của Khả Ngân.

    [​IMG]

    2 bạn đã từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án nghệ thuật và lần này, Khả Ngân và Huỳnh Anh có kỷ niệm nào đáng nhớ nhất?

    Kỉ niệm vui của Khả Ngân và anh áo thun nữ đẹp Huỳnh Anh thì nhiều cực! Hai anh em chơi rất thân và làm việc cũng khá khá ăn rơ vì đã từng làm việc chung nhiều lần. Trong buổi chụp lần này Ngân nhớ nhất là lúc áo nữ đẹp chụp anh Huỳnh Anh chở Ngân trên xe đạp. Nhìn trong hình hai anh em tươi tươi vậy thôi chứ khi tạo dáng lại rất “khổ sở”. Anh Huỳnh Anh thì phải ráng gồng để đạp xe dưới trời nắng còn Ngân phải gắng ngồi làm sao để không lọt xuống đất, thun nữ đẹp đã thế cả hai anh em vẫn phải ráng cười thiệt tươi để chụp ảnh.



    Cám ơn những chia sẻ thúc của Huỳnh Anh và Khả Ngân. Chúc 2 bạn luôn tràn trề năng lượng và hoàn tất tốt những dự án sắp tới!
    Quần culottes đã trở thành item quá cỡ quen thuộc trong tủ đồ của các cô nàng suốt thời gian qua. Bạn có thể đã nắm rõ như lòng bàn tay cách diện item này, tuy nhiên, bạn có biết rằng quần culottes vốn dĩ đã cool nay còn có thể trở thành sành điệu hơn hẳn chỉ nhờ những đôi boots không?

    Lâu nay, có nhẽ bạn thường chỉ quen phối hợp quần culottes với giày sneaker hoặc slip-on mà quên mất rằng riêng trong mùa lạnh, chúng ta còn có một tuyển lựa cực kỳ hay ho khác: ankle boots. Vẻ cá tính, hiện đại của đôi ankle boots sẽ khiến cho mọi set đồ với culottes của bạn trở nên bắt mắt và thời thượng hơn hẳn.

    Có lẽ đã lâu rồi bạn không còn hứng gì với kiểu boots buộc dây cao đến ngang bắp chuối. Vậy nhưng bạn có biết rằng khi mix kiểu boots này với quần culottes, chúng ta sẽ được một tổng thể cực kỳ bụi bặm và "chất chơi" không?

    Nếu bạn là một giáo đồ thời trang yêu thích áo thu sự phá cách và thích thí nghiệm đông nữ những cái mới, hãy thử phối quần culottes với boots lửng ngang bắp chuối áo thu đông nữ như thế này. Ngay cả khi bạn diện đồ thật đơn giản thì bộ đôi "nửa kín nửa hở" này vẫn khiến bạn cảm thấy cực kỳ phong cách.

    Mùa đông, chúng ta hoàn toàn có thể diện quần culottes mà vẫn đảm bảo rét mướt với boots cao quá gối, chưa kể là bộ đôi này trông còn cực kỳ sành điệu và lạ mắt
     
Chủ đề tương tự: Những bộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những ưu điểm của bồn tắm nằm mà bạn cần biết 11/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Top những shop gấu bông nổi tiếng ở Sài Gòn 13/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Remitano được xây dựng bởi những chuyên gia 22/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Những lưu ý khi chọn bông tai kim cương đi biển 9/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Đồ bơi có những loại nào? Cách chọn mẫu đồ bơi phù hợp với dáng người 4/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!