laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bộ sưu tập của đồng hồ Longines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 8/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines HydroConquest
    Là bộ sưu tập chủ đạo thuộc cái đồng hồ Longines Sport, HydroConquest thực thụ là những dòng đồng hồ mang hiệu suất cao dành cho các giáo đồ yêu thể thao nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có. Nếu như bạn ham bộ môn thể thao dưới nước thì vững chắc sẽ không thể bỏ lỡ các siêu phẩm thuộc bộ sưu tập đình đám này của đồng hồ Longines. HydroConquest có dây được làm từ thép không gỉ 316L và cao su, size mặt lên tới 41mm, chịu được sức ép nước dưới độ sâu lên tới 300. Đây chính là điểm ưu việt mà bộ sưu tập đồng hồ Longines này có được.

    [​IMG]

    Không những thế, mặt số dùng kính sapphire chống lóa, kim và cọc số được phủ dạ quang dễ dàng nhận biết thời gian ở mọi khi mọi nơi.Với ngoại hình đậm chất thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ bộ sưu tập HydroConquest là 1 trong các tuyệt tác mà Longines dành tặng cho người mến mộ ham mê thể thao. HydroConquest có 2 phiên bản automatic và quartz, ngả nghiêng từ trên 20 triệu đến 50 triệu, bạn có thể tham khảo những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này

    2. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master
    Được mệnh danh là “đỉnh cao nghệ thuật chế tác đồng hồ” – Master là bộ sưu tập đặc thù mà Longines cho ra mắt vào đầu năm 2005. Bạn có thể kiếm tìm thấy bất kì các chức năng cao cấp xuất hiện trong bộ sưu tập Master như: moonphase, GMT, lịch vạn niên, chronograph, chức năng hồi ngược thời kì (retrograde displays).....Các sản phẩm thuộc trong bộ sưu tập này không những là tinh hoa của sự cổ điển, sang trọng, chất lượng hàng đầu, mà còn giúp Longines “tái hiện” lại các thành công cũng như phô trương công nghệ chế tác đồng hồ đỉnh cao của nhãn hiệu có tuổi đời gần 200 năm này. Bộ sưu tập Longines Master là nơi tập kết của bộ máy automatic và 1 số ít trong đó đi lại bằng cơ chế lên dây cót bằng tay. Ngoại hình của bộ sưu tập Master dành cho cả nam và nữ, bạn có thể thuận lợi tuyển lựa những loại đồng hồ Longines thuộc bộ sưu tập Master tại donghochinhhang.com nhé!

    [​IMG]

    3. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage
    Bắt nhịp với thiên hướng mới, Longines đã hết sức thành công lúc kết hợp vẻ đẹp nguyên bản của những sản phẩm đình đám trong quá khứ với công nghệ phân phối đồng hồ tiên tiến nhất Hiện nay để cho ra mắt bộ sưu tập Longines Heritage. Đây chính là bộ sưu tập thể hiện sự liên tục về kỹ thuật lẫn sự đổi mới trong kiểu dáng của hãng, là thuần tuý nhưng vẫn tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết. Heritage còn đặc trưng khi sở hữu các loại sản phẩm phong phú, đa dạng từ đồng hồ phi công tới thợ lặn, thám hiểm cho đến những dòng đồng hồ thời trang và ở bất kỳ loại Heritage nào cũng toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng thanh nhã, sang trọng. Nói tính từ lúc xuất hiện, bộ sưu tập này của Longines đã tạo nên một sức lôi cuốn lớn trên thị trường đối với những tín đồ cổ điển trên toàn toàn cầu.

    [​IMG]

    4. Bộ sưu tập đồng hồ Longines La Grande Classique
    Trong nhất phổ quát những loại sản phẩm, bộ sưu tập đồng hồ Longines thì La Grande Classique là bộ sưu tập diễn đạt được truyền thống thẩm mỹ lâu đời nhất của nhãn hiệu xấp xỉ 2 thế kỷ này. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1992, La Grande Classique tái tạo lại các loại đồng hồ tôn vinh sự cổ điển, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn ái mộ lúc đeo. Những ngoài mặt cao cấp thuộc bộ sưu tập La Grande Classique dành cho cả nam & nữ, sở hữu lớp vỏ siêu mỏng toát lên sự xa xỉ vượt thời gian (độ dày của vỏ chỉ nao núng từ 5mm -7mm), size mặt đồng hồ cũng khá nhỏ nhắn ( từ 23mm tới 33mm đối với đồng hồ mặt tròn) mang lại cho người đeo cảm giác nhẹ nhàng, tha hồ nhưng cực kỳ dai sức. La Grande Classique được Nhận định là nơi tụ họp của những tinh hoa, thông minh thuộc di sản Longines.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: Đồng hồ tissot nam tại showroom donghochinhhang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!