laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bước chăm sóc cơ thể đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ledinh121189, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 778

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đa số đàn ông muốn có một mùi hương dễ chịu, thoải mái nhưng vẫn đầy dịu nhẹ mà nam tính ngay sau khi bước ra khỏi phòng tắm. Tuy nhiên, bạn nên biết là, nếu bạn tắm quá nhanh, bạn sẽ không thể giữ được hương thơm lưu lại trên cơ thể mình.

    Bằng việc sử dụng đúng cách các sản phẩm như sữa tắm dành cho nam, dầu gội đầu, tới những tinh dầu bạn dưỡng toàn thân, hay mùi hương bạn thoa sau tai của bạn sau khi tắm – những hướng dẫn sau sẽ giúp bạn – nam giới - hoàn toàn thơm tho, thoáng mát, lôi cuốn, khỏe mạnh, hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được sau khi bước ra từ phòng tắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội khiến người yêu/ bạn đời của mình ngạc nhiên và phấn khích nhé!


    Bước 1 – Làm sạch cơ thể bạn với loại sữa tắm có mùi thơm quyến rũ mà lại đúng với cá tính của bạn

    Bước 2 – Làm sạch tóc của bạn với loại dầu gội đầu và dầu xả có hương thơm hợp với bạn để hiệu ứng hương thơm của dầu gội và dầu xả sẽ đi theo bạn ngay cả khi tóc bạn khô. Thử qua mùi và nồng độ hương của sản phẩm trước khi bạn mua chúng, đặc biệt là đàn ông, hãy chọn những mùi hương mạnh mẽ đặc trưng như hương thơm của gỗ đàn hương, rượu rum, hổ phách… .


    Bước 3 – Lau khô người bạn và sau đó cho một ít tinh dầu dưỡng cơ thể lên lòng bàn tay bạn và xoa đều lên tay chân bạn, cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa làn da có độ ẩm khi vừa làm sạch và mùi hương tinh dầu dễ chịu.

    Bước 4 – Lau khô người bạn hoàn toàn với một khăn tắm sạch sau khi bước ra bồn tắm. Hãy đảm bảo rằng bạn đã làm sạch mọi ngóc ngách trong cơ thể mình.

    Bước 5 – Dùng lan khu mui dưới cánh tay của bạn sau khi đã lau khô để giảm mùi cơ thể một cách hiệu quả. Tìm kiếm những sản phẩm khử mùi có thành phần như farnesol – farnesol giúp đánh bại những vi khuẩn gây mùi cho cơ thể bạn.

    Bước 6 – Sử dụng xịt khử mùi và thoa 1 ít nước hoa hay tinh dầu sau tai hoặc cổ tay bạn được xem là bước cuối cùng khi bạn người bạn đã khô ráo hoàn toàn và chuẩn bị lựa chọn bộ quần áo phù hợp cho mình để khoác lên người. Bạn có thể tạo kiểu cho tóc của bạn lên và phun một lớp sương nước hoa để có hương thơm ngất ngây và thêm phần lôi cuốn các người đẹp
     
Chủ đề tương tự: Những bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc trẻ hóa da cần ghi nhớ khi bạn bước sang tuổi 30 6/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chống cháy nắng da những ngày hè không thể bỏ qua các bước sau 8/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những bước trẻ hóa da buổi tối của phụ nữ Hàn 6/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mày Ombre: Tất Cả Những Điều Cần Biết 2/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!