laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những bước làm áo đồng phục lớp 3D độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 12/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bước làm áo lớp 3D độc đáo có 1-0-2 tại Sóc Uniform - thiết kế đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội.
    Áo lớp 3D từ năm 2014 đã trở thành một thiên hướng làm áo lớp độc đáo mới dành cho các bạn teen. Với những đặc tính riêng biệt và khôn cùng độc đáo trong những mẫu thiết kế, áo lớp 3D đã trở nên sản phẩm của sự khác biệt. Mỗi tập thể lớp đều muốn sở hữu cho lớp mình một mẫu thiết kế áo lớp 3D độc đáo và lạ mặt và mang nét riêng biệt không giống bất kỳ ai và tập thêt lớp nào khác. Tuy nhiên, cũng vì có quá nhiều mẫu thiết kế đẹp cùng với nhiều ý tưởng để cho các bạn tuyển lựa nên chúng ta như bị lạc vào một mê cung không biết lỗi thoát giữa những mẫu áo lớp 3D đẹp và độc đáo.

    Bước 1: Các bạn cần lên ý tưởng chủ đạo mẫu thiết kế

    Đây là định hướng chung và quan trọng nhất về thiết kế áo lớp. Hãy cùng tất thảy các thành viên trong lớp cùng luận bàn và thống nhất để đi đến một kết quả rút cuộc cho ý tưởng của các bạn nhé.
    Bước 2: Đi sâu vào ý tưởng thiết kế

    Đối với hình vẽ, có rất nhiều phong cách thiết kế áo lớp đẹp tại Sóc Uniform cho bạn chọn lọc cho ăn nhập với từng đối tượng và mục đích dùng. Các bạn có thể xem mẫu top những mẫu thiết kế áo lớp hot nhất 2015.

    Bước 3: Chọn nền cho thiết kế áo lớp

    Áo lớp 3D của Sóc Uniform - xưởng may đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội có một đặc điểm rất khác biệt với sờ soạng các mẫu thiết kế đồng phục khác vì lớp bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với những tông màu khác nhau và không giới hạn. Việc chọn tông màu nền cho chiếc áo lớp 3D của tập thể bạn cũng khá quan yếu như là việc bạn chọn nguyên liệu màu vải làm áo vậy.

    Nếu các bạn thích những họa tiết về vũ trụ, không gian, thiên thể và dải ngân hà thì các bạn nên chọn mẫu áo lớp galaxy. Áo lớp galaxy thường có màu tím là màu chủ đạo.Còn rất nhiều phong cách, kiểu dánh để bạn có thể sáng tạo cho riêng mình mình các background mang cá tính riêng cảu tập thể lớp. Hãy gửi những hình ảnh bạn thích và Đồng phục Sóc Uniform sẽ thiết kế dựa trên ý tưởng đó cho các bạn.

    Bước 4: Hoàn chỉnh mẫu thiết kế

    Đây là bước sẽ ghép thảy hình vẽ và background đã được các bạn chọn lại với nhau. Đừng khinh bước này nhé vì có thể thiết kế và background hạp với nhau nhưng khi được ghép nối thì thực sự không phải như vậy. Để có một mẫu thiết kế áo lớp 3D thành công, đẹp thì hình in phải trội trên nền và 2 thứ đó phải bổ trợ tốt cho nhau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!