laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách chống lão hóa da đơn giản nhưng hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chị em nào đang bước vào tuổi 30 thì hãy cẩn trọng, vì đây chính là giai đoạn da bắt đầu lão hóa. Nếu như không có biện pháp chăm sóc kịp thời thì tốc độ lão hóa da sẽ càng nhanh hơn. Để da được trẻ hóa, được tươi mịn màng, giữ lại tuổi thanh xuân cho mình, các chị em có thể thực hiện những cách chống lão hóa da đơn giản nhưng hiệu quả mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây.

    Hạn chế thức ăn có đường

    Một trong những cách chống lão hóa cho da cũng như cách giảm cân hiệu quả mà các chị em nên thực hiện ngay đó là hạn chế các thức ăn có đường. Bởi đường chính là nguyên nhân khiến cho da bị nổi nhiều mụn, lão hóa nhanh hơn, đồng thời sẽ khiến cho cơ thể bị thừa chất béo, dẫn đến tăng cân.

    [​IMG]
    Hạn chế thức ăn có đường​
    Thay vì uống các loại nước ngọt đóng chai hay ăn các loại bánh kẹo có chứa nhiều đường, các chị em hãy uống nước ép trái cây tự nhiên hay sử dụng các gia vị tạo ngọt tự nhiên. Như vậy sẽ giúp cho da được khỏe, mịn màng hơn, nhất là ngăn chặn được nguy cơ bị béo phì.

    Uống nhiều nước mỗi ngày

    Một biện pháp chống lão hóa cho da đơn giản và hiệu quả mà các chị em cần ghi nhớ và thực hiện ngay đó là uống nhiều nước mỗi ngày. Càng uống nhiều nước càng tốt, cho dù ngay cả khi cơ thể không khát, các chị em vẫn nên uống đủ nước. Bởi nước có vai trò rất quan trọng với làn da.

    Nước sẽ giúp thanh lọc thải độc cho cơ thể, giúp loại bỏ hết đi các độc tố bên trong cơ thể ra ngoài, nhờ đó cơ thể và da sẽ được khỏe hơn. Ngoài ra, nước còn giúp cho da được cân bằng độ ẩm, từ đó giúp cho da được mịn màng và hạn chế nguy cơ tạo nếp nhăn.

    Ăn nhiều trái cây tươi

    Biện pháp chống lão hóa da khác cũng đơn giản và cũng hiệu quả không kém gì những cách trên đó là ăn thật nhiều trái cây. Ăn trái cây sẽ giúp cho da được mịn màng, căng bóng, nhờ đó sẽ giúp cho bạn trông trẻ hơn so với tuổi.

    [​IMG]
    Ăn nhiều trái cây tươi​
    Lý do là vì trong trái cây có nhiều vitamin, khoáng chất có vai trò quan trọng với làn da. Như trong quả bưởi, quả cam có chứa nhiều vitamin C có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho da, kích thích sản sinh collagen giúp da. Hay như trong quả bơ có chứa nhiều acid béo, vitamin E có tác dụng tăng tính đàn hồi và độ ẩm cho da, giúp cho da luôn được căng bóng, xóa mờ đi các nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào da mới.

    Tâm lý luôn vui vẻ

    Một trong những cách chống lão hóa da cực đơn giản khác mà các chị em cũng không nên bỏ qua đó là luôn giữ cho tinh thần được vui vẻ, thoải mái. Tinh thần vui vẻ sẽ ngăn chặn được phần nào tình trạng da lão hóa sớm.

    [​IMG]
    Tâm lý luôn vui vẻ​
    Ngược lại nếu tinh thần thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, stress sẽ làm ảnh hưởng đến nội tiết tố cơ thể, khiến cho quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

    Bổ sung collagen cho da

    Nguyên nhân da bị lão hóa chính là do thiếu collagen. Vì vậy, giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng da bị lão hóa chính là bổ sung collagen cho da. Có rất nhiều cách để các chị em bổ sung collagen như ăn nhiều các thực phẩm có chứa nhiều collagen, ví dụ như cá hồi, rau cải xoăn, ăn da lợn,…Hoặc có thể bổ sung trực tiếp bằng các viên uống collagen.

    Chỉ cần áp dụng được những cách chống lão hóa da như chúng tôi vừa chia sẻ, các chị em sẽ nhanh chóng đẩy lùi được các nếp nhăn da, lấy lại được cho mình tuổi thanh xuân.

    Ngoài những cách chống lão hóa da tự nhiên đó, để nâng cao hiệu quả, các chị em hãy kết hợp với các liệu trình chăm sóc da cơ bản hoặc các phương pháp làm Trẻ hóa da chuyên nghiệp tại các spa uy tín như Saigon smile spa. Đến với Saigon smile spa, chắc chắn chị em sẽ có ngay làn da tươi trẻ như mong muốn chỉ sau vài ngày. Liên hệ với chúng tôi theo số 1900 1299 nếu chị em cần tư vấn thêm.
     
Chủ đề tương tự: Những cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về bệnh ghẻ và cách điều trị bệnh ghẻ tận căn 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mũi Lệch Vẹo và những cách khắc phục 22/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm bánh trung thu từ những nguyên liệu thân thuộc 25/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!