laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách độc đáo trị cháy nắng da

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vgreen23, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cái nắng oi ả của mùa hè việc chúng ta phải tiếp xúc với ánh nắng thái dương là điều khó có thể tránh khỏi.Đặc biệt là những chuyến dã ngoại, đi bơi đi biển làn da của chúng ta rất dễ bị bắt nắng và hệ quả sau đó là sự bỏng dát, mẩn đỏ, làn da đen đi trông thấy.Đây là những biểu thị của chứng da bị cháy nắng.Mỹ phẩm Evadoctor hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn những bí quyết đơn giản để khắc phục tình trạng cháy da.

    duyên cớ dẫn đến tình trạng cháy da đó là dưới tác động của dữ chúng ta không bảo vệ đúng cách, không thoa kem chống nắng hoặc thoa không đều, kem chống nắng không hạp.Dù là lí do gì bạn cũng đều có thể ứng dụng những phương pháp sau:

    Trị cháy nắng với mật ong và chanh.

    Đây là hai nguyên liệu thần kỳ đối với sức khỏe và cả làn da của chúng ta.Chúng ta có thể tận dụng chúng để khắc phục tình trạng cháy da.Cách làm khá đơn giản bạn chỉ cần trộn ba thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh.dùng hổ lốn trên như mặt nạ chăm sóc da bình thường.Sau 5 đến 7 ngày bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

    ==>Xem thêm: Những bí quyết hay trị nám da, trị nám lâu năm bằng chanh và kết hợp kem trị nám phù hợp

    Trị cháy nắng với cà chua.

    Cà chua cũng là một phương pháp rất hiệu quả để trị cháy da.Chúng ta chỉ việc cắt lát cà chua đắp lên da mặt.Đỗi với chân, tay bạn nên xay nhuyễn cà chua sau đó thoa đều lên thân khi tắm.Làn da bạn sẽ dịu đi rất nhiều.

    Trị cháy nắng với trà xanh

    Trà xanh là đồ uống có lợi cho sức khỏe giúp thải độc và ngăn ngừa oxi hóa.Đối với làn da bị cháy nắng bạn chỉ cần dùng ấm trà đã pha, pha đều vào nước tắm hàng ngày.Các chất trong trà xanh sẽ dần loại bỏ những sắc tố đen, sạm trên da đồng thời còn giúp làn da chắc khỏe mịn màng hơn.

    ==>Trà xanh cũng giúp làm trắng da khôn xiết hiệu quả và thường có trong nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt lừng danh

    Trị cháy nắng với sữa tươi.

    Sữa tươi là một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong quá trình làm đẹp.Nếu không may bị cháy nắng bạn chỉ cần thoa đều sữa lên phần da bị cháy hoặc dung sữa để tắm, làn da bạn sẽ nhanh được phục hồi.

    Trên đây là những bí quyết giúp bạn khắc phục tình trạng cháy da.Để bảo vệ làn da một cách tốt nhất bạn nên chủ động đề phòng bằng cách sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài.Hãy tham khảo kem chống nắng của Evadoctor kiên cố bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi đối diện với ánh nắng ác vàng nữa.Liên hệ để được tham vấn.

    ==>Xem thêm: Những mẹo hay coi ngó da mụn, điều trị mụn tại nhà với phương pháp thiên nhiên và kết hợp kem trị mụn phù hợp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!