laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách đơn giản để làm giảm béo bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vantrangst, 19/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    vantrangst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỡ bụng được hình thành từ những thói quen không lành mạnh trong ăn uống và sinh hoạt thường ngày. Sau đây là các phương pháp đơn giản để giảm béo bụng hiệu quả bạn có thể áp dụng để có thân hình cân đối nhé.

    Các nguyên nhân dẫn đến béo bụng là gì?
    Chỉ ăn 1 loại thực phẩm quá nhiều
    Đây là kiểu béo toàn bộ bụng do tiêu hóa, béo toàn bộ bụng không tập trung riêng biệt tại đâu, kèm theo tần suất bị đầy hơi, chướng bụng tăng lên, rất có thể do hệ tiêu hóa của bạn hoạt động không tốt.

    Tập thể dục sai cách
    Đây là kiểu béo bụng dưới, phần bụng dưới quá to, có xu hướng hơi đổ về phía trước, đôi khi phần da bụng vị trí này còn kém mịn và không được săn chắc khiến bạn mất tự tin. Nhiều người đến phòng tập phụ thuộc quá nhiều vào các loại máy móc, chú trọng đến một động tác, không tập phức hợp và hay bị tập sai cường độ khiến phần cơ lưng đổ nhiều về phía trước, làm cho bụng dưới hay bị tích mỡ và chùng xuống.

    Căng thẳng thần kinh (stress)
    Bạn có biết, stress hay căng thẳng cũng là nguyên nhân gây béo bụng? Mỡ bụng do căng thẳng thường có biểu hiện to bụng, phần rốn và bụng dưới bị căng, tức và cảm giác rất nặng nề.

    Thay vào đó bạn nên duy trì thói quen ngủ đúng giờ và nên ngủ sớm. Điều chỉnh nhịp thở đều đặn và tắm nước nóng sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn. Tập các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ để giảm béo, tập yoga. Bên cạnh đó nên bổ sung thêm Magie giúp giảm stress. Magie có nhiều trong các loại rau màu xanh đậm, các loại hạt,...

    Ngủ quá ít hoặc quá nhiều
    Một giấc ngủ tiêu chuẩn thường 7 - 8 tiếng mỗi ngày, nếu bạn ngủ ít hơn 5 tiếng hoặc nhiều hơn 8 tiếng mỗi ngày thì đây chính là nguyên nhân khiến cơ thể của bạn tích tụ mỡ ở vùng bụng.

    Việc rối loạn giấc ngủ này sẽ khiến quá trình trao đổi chất của bạn hoạt động chậm lại để lưu trữ năng lượng, kết quả của quá trình này khiến cơ thể bạn sẽ phải dự trữ mỡ nhiều hơn.

    Bên cạnh đó việc dành quá nhiều thời gian cho giấc ngủ sẽ khiến bạn không còn quỹ thời gian để vận động, đây là nguyên nhân gây tích mỡ nói chung.

    [​IMG]

    6 cách giảm béo bụng hiệu quả rất đơn giản
    Hạn chế nạp đường vào cơ thể
    Khi bạn ăn quá nhiều đường, bạn sẽ bị thừa so với lượng calo mà cơ thể cần thiết mỗi ngày. Lượng đường dư thừa sẽ được cơ thể chuyển hóa thành mỡ tích trữ đặc biệt nhiều ở quanh bụng.

    Một số nghiên cứu tại Mỹ đã chỉ ra, đồ uống có đường có liên quan đến việc tăng 60% nguy cơ béo phì ở trẻ em. Đó chính là các loại nước ngọt có ga, nước ép trái cây và một số loại đồ uống thể thao nhiều đường. Vì vậy, trước khi muốn giảm béo bụng, bạn phải thay đổi thói quen ăn uống của mình

    Bổ sung nhiều chất xơ
    Chất xơ đến có nhiều trong các thực phẩm như rau, củ, quả. Khi ăn thực phẩm giàu xơ, bạn sẽ có xu hướng no lâu hơn do chất xơ cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Phương pháp ăn uống này rất hiệu quả đối với những người đang muốn giảm béo bụng

    [​IMG]

    Tăng cường tập thể dục, thể thao

    Mỗi ngày chỉ cần bạn dành ra từ 20-30 phút đi bộ, bạn đã có thể giảm được một lượng mỡ bụng nào đó trong cơ thể. Những nỗ lực giảm béo bụng của bạn có thể sẽ hiệu quả hơn nhiều lần nếu bạn kết hợp chúng với các bài tập tim mạch, tập gập bụng chuyên biệt.

    Việc tập luyện sẽ giúp bạn đốt toàn bộ calo thừa từ ăn uống và calo thừa tích lũy sẵn ở bụng dưới dạng mỡ. Chỉ cần tập 30 phút mỗi ngày cũng có thể giúp bạn tăng tốc giảm béo bụng.

    Uống cà phê mỗi ngày
    Một nghiên cứu của đại học Quốc gia Chonbuk (Hàn Quốc) cho thấy uống cà phê trước khi luyện tập thể thao như đạp xe sẽ giúp đốt mỡ thừa nhanh hơn.

    Trên thực tế, cà phê có thể tăng tốc độ phân giải của mỡ nâu trong cơ thể đề từ đó đốt mỡ nhanh hơn. Lý tưởng nhất là uống một lượng khoảng 200 - 300mg cafein tương đương một đến hai tách cà phê một ngày.

    Ăn trứng vào bữa sáng
    Lòng đỏ trứng chứa nhiều loại dinh dưỡng khác nhau bao gồm chất béo lành mạnh và lecithin, các chất này giúp tăng cường sự phát triển cơ bắp, thúc đẩy quá trình giảm béo bụng. Cùng với đó, cholesterol có trong trứng giúp tổng hợp testosterone, hỗ trợ đốt cháy chất béo gián tiếp bằng cách thúc đẩy tăng lượng cơ bắp nạc bên trong.

    [​IMG]

    Giảm béo bụng thần tốc tại Ngọc Ánh Spa
    Massage với dầu tan mỡ, ấn huyệt đào thải kết hợp quấn nóng để ly giải mỡ tại Ngọc Ánh Spa – Giải pháp giảm béo bụng thay thế các biện pháp khắc nghiệt khác.

    Tác động bằng kỹ thuật massage chuyên nghiệp, bài bản cùng dầu tan mỡ cao cấp kết hợp ấn huyệt đào thải và quấn nóng để lý giải giảm béo bụng sẽ làm phá tan màng tế bào mỡ, biến các tế bào mô mỡ cứng thành mô mỡ mềm, phân huỷ thành các dịch lỏng. Lượng mỡ này sẽ được đào thải hết ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

    Massage bấm huyệt là phương pháp tác động không quá mạnh vào hệ cơ ở thành bụng nên không gây hiện tượng nhão da. Khí huyết trong cơ thể được lưu thông sẽ giúp da bạn trở nên tươi tắn và mềm mại.

    Giảm béo bụng bằng phương pháp Massage với dầu tan mỡ, ấn huyệt đào thải kết hợp quấn nóng để ly giải mỡ là cách hiệu quả và an toàn nhất giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản cùng quy trình chuyên nghiệp kết hợp trang thiết bị hiện đại, Ngọc Ánh Spa tin rằng không một điểm đến nào chăm sóc sức khỏe và vóc dáng của bạn hoàn hảo như ở đây.

    Mỡ bụng là những chất béo dư thừa của cơ thể. Mỡ bụng mang lại nhiều nỗi lo lắng cho những người không may vô tình sở hữu chúng.

    Nói đi lại phải nói lại, mỡ bụng chính là một trong những thứ đáng ghét nhất, nó không chỉ khiến bạn trở nên kém tự tin mà nó còn là nguyên nhân dẫn tới vô số các loại bệnh nguy hiểm hơn như gan nhiễm mỡ, các bệnh liên quan tới tim mạch, tiểu đường,...

    Vì vậy, việc giảm béo bụng là vô cùng cần thiết. Bạn hãy thử áp dụng ngay những phương pháp giảm béo bụng vừa được chia sẻ ở trên.

    Nếu bản thân không có quá nhiều thời gian để thực hiện các biện pháp trên ở nhà thì có thể ấn vào đây để đặt lịch massage giảm béo bụng tại Ngọc Ánh Spa nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt bằng chỉ collagen: Những sai lầm thường gặp và cách khắc phục 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Những cách giữ dáng cho chị em 18/1/22
Nhất Dáng Nhì Da Những cách ngăn ngừa nám da bạn nên biết 4/1/22
Nhất Dáng Nhì Da Trên cơ thể có những loại mụn nào và cách phân biệt chúng 10/8/21
Nhất Dáng Nhì Da NHỮNG CÁCH TRỊ MỤN CÁM Ở MŨI, CẰM 17/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!