laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách giữ dáng cho chị em

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi hoangcf, 18/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    hoangcf New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù bạn chỉ mới đạt đến một mốc cân nặng lý tưởng hay đã hài lòng với cân nặng hiện tại của mình, việc duy trì cân nặng ở mức đó nghe có vẻ khó. Thực ra việc tập lối sống lành mạnh cùng với việc kiên trì giữ được lối sống đó không khó khăn đến như vậy. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khoẻ về 9 quy tắc quan trọng giúp duy trì cân nặng khoẻ mạnh.

    Đừng ăn kiêng nghiêm ngặt

    Bạn không nên luôn giữ trong đầu tư tưởng phải ăn kiêng nghiêm ngặt, hãy tập trung vào một lối sống lành mạnh và tạo nên một số thay đổi nhỏ như, ngủ đủ giấc, tập thể dục đầy đủ, và ăn thêm nhiều rau và trái cây cả quả.
    Tạo nên một số thay đổi nhỏ trong thói quen ăn uống

    Trước khi bạn bắt đầu lập nên chế độ ăn kiêng hay cắt giảm thức ăn, hãy nghĩ thật kỹ về việc bạn sẽ ăn uống như thế nào về lâu dài để giữ vững lượng cân nặng đã giảm. Thay đổi một số việc nhỏ trong chế độ ăn uống thực sự có thể tăng thêm ảnh hưởng về lâu dài. Ví dụ như, thay thế đồ uống ngọt có đường bằng nước hoặc các loại đồ uống không calo như nước khoáng có ga. Thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với bạn nhất, chỉ đơn giản nhặt lấy một quả táo và nếu bạn đang thèm ngọt, và tránh xa thực phẩm đã chế biến bất cứ khi nào có thể.
    Lên kế hoạch cho các bữa ăn

    Chuẩn bị trước cho các bữa ăn không phải chuyện đùa – có những tài khoản Instagram dành riêng cho việc lên kế hoạch lượng thức ăn cho cả một tuần. Và điều này rất nên làm, bởi vì nó sẽ giúp duy trì thói quen ăn uống của bạn một cách hợp lý, đồng thời giúp ngăn chặn bất kỳ sự cám dỗ nào khiến bạn có thể phải đặt hàng thức ăn mua về trong một tuần bận rộn. Nếu bạn dành thời gian để đến các cửa hàng tạp hoá và mua thức ăn lành mạnh, bạn sẽ không phải mắc kẹt với lựa chọn mua vội một phần thức ăn nhanh.

    Ăn thường xuyên – và ăn hợp lý

    Hãy ăn một bữa ăn cân bằng với đầy đủ protein, carb phức hợp (complex carbs), và chất béo lành mạnh sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng, no bụng, và dễ dàng giúp duy trì cân nặng của bạn. Rất nhiều người không ăn đủ lượng protein cần thiết trong xuyên suốt cả ngày. Thường là gần như toàn bộ lượng protein đó chỉ gói gọn trong một bữa ăn tối. Bạn nên ăn từ 25-30 gram protein vào mỗi bữa ăn, tương đương với 150g thịt gà, thịt cá, hoặc những loại thịt khác, hoặc một cốc sữa chua Hy Lạp, hoặc một hỗn hợp nghiền của một quả trứng và 3 lòng trắng trứng.

    Bài tập tốt nhất để kiếm soát cân nặng là huấn luyện sức đề kháng. Đây là hệ thống các bài tập luyện tập sức chịu đựng hay đề kháng nhằm cải thiện những khuyết điểm cụ thể trên cơ thể, có tác dụng tốt trong việc cải thiện hệ tim mạch, giúp giảm mỡ thừa, phát triển cơ bắp và gia tăng sự trao đổi chất. Sự phối hợp nhuần nhuyễn với các bài tập cân bằng sẽ giúp đem đến kết quả tối ưu nhất cho cơ thể giúp cơ thể đốt cháy năng lượng ngày dài hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!