laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách giúp tăng cân và chiều cao nhanh chóng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi minhphu, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những cách giúp tăng cân và chiều cao nhanh chóng – Việc tăng Chiều Cao Là Điều Mà Bất Kì Bạn Trẻ Nào Cũng Mong Muốn. Tuy Nhiên Những Bạn Sở Hữu Thân Hình Gầy Gò ốm Yếu Thì Lại Muốn tăng Cân Lên Để Có Được Thân Hình Cân Đối Và Khỏe Mạnh.

    [​IMG]



    Tăng chiều cao, cân nặng là 2 thứ bạn cần kết hợp chế độ ăn uống và các bài luyện tập 1 cách khoa học. Dưới đây là những bí quyết giúp cho bạn tăng cân và tăng chiều cao một cách nhanh chóng.
    Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu những cách giúp tăng chiều cao:
    – Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ như 1 vị thuốc thần kì không chỉ giúp bạn có được một sức khoẻ tốt mà còn giúp bạn tăng chiều cao của mình. Bởi khi ngủ sẽ kích thích tuyến yên tiết ra chất tăng trưởng làm chiều cao được tăng lên. Các nhà khoa học khuyến nghị bạn nên ngủ đủ 8 giờ / ngày để xương được phát triển. dĩ nhiên đấy là bạn nên ngủ trưa từ 20 đến 30 phút bởi vì nó có lợi cho việc phát triển xương và sức khỏe.
    – Tắm nắng: Để phát triển xương tốt thì cơ thể cần tới vitamin D. Vì vậy, tắm nắng là cách tốt nhất để tăng cường vitamin D cho cơ thể. Bạn nên tắm nắng vào lúc sáng sớm từ 6h- 8h và chiều muộn từ 4h30 tới 5h30.
    – Bổ sung canxi: canxi dạng nano rất quan trọng và quyết định đến sự tăng trưởng của xương. Bởi vậy bạn cần bổ sung canxi mỗi ngày bằng cách ăn những thực phẩm như trứng, sữa, cua, tôm… và uống thêm những loại thuốc tổng hợp canxi.
    – Thức ăn dinh dưỡng: Dinh dưỡng cũng có tính quyết định đến sự phát triển chiều cao của cơ thể. Bởi vậy bạn có thể dùng các thức ăn dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của mình.
    – Vận động: bạn nên thường xuyên vận động như đi bộ, làm việc nhà vì nếu ngồi 1 chỗ sẽ làm hệ xương sớm lão hóa,Khả năng dài thêm của xương kém đi. Nếu bạn ngồi học thì nên thư giãn sau 45-60 phút học tập.
    – Tránh xa các chất kích thích: các chất kích thích sẽ làm giảm mật độ xương, khiến xương khó phát triển, xương trở nên giòn và dễ gãy bởi vì các tế bào xương bị hủy hoại. Vì thế bạn nên tránh xa các chất kích thích có trong rượu , thuốc lá, bia…
    – Tinh thần thoải mái: nếu tinh thần bạn bị trì trệ, không thoải mái, hay lo âu làm việc ăn uống, tiếp thu chất dinh dưỡng bị ảnh hưởng. Kéo theo việc xương kém phát triển.
    – Luyện tập thể thao: bạn nên tập những môn thể thao phát triển chiều cao như nhảy cao, bóng rổ, đu xà, yoga, bơi lội.
    – Tư thế chuẩn: tư thế ảnh hưởng đến cột sống và vóc dáng của bạn nên cũng tác động đến chiều cao của bạn. Vì vậy ban cần điều chỉnh lại tư thế của mình cho chuẩn.
    [​IMG]

    Đó là các phương pháp có thể giúp ban tăng chiều cao.Những bài tập thể dục không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà còn có thể giúp bạn tăng cân lên nếu bạn muốn. Những môn thể thao dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân. Do khi tập thể dục xong các cơ quan tiêu hao 1 năng lượng khiến thân thể cần lượng calo bù đắp lại, giúp ban ăn ngon miệng hơn. Vì thế, tập thể dục cũng giúp bạn tăng cân.
    Những bài tập giúp tăng cân:
    – Bơi lội: Bơi lôi giúp bạn tăng chiều co do quá trình bơi bạn phải trướng người về phía trước giúp kéo dãn các cơ tạo khoảng trống cho xương phát triển. Không những thế bơi cũng làm tiêu hao rất nhiều năng lượng sẽ làm bạn thèm ăn và mệt mỏi giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon và củng cố lại hệ tim mạch, huyết áp nên sẽ giúp ban cải thiện được cân nặng của mình.
    – Nhảy dây: bạn có thể nhảy dây ngay trong nhà bạn, với 5000 lần nhảy mỗi ngày bạn sẽ thấy cân nặng được thay đổi đáng kể sau 1 thời gian.
    – Yoga: Yoga không chỉ giúp bạn kéo dãn được cơ thể ra, làmtăng chiều cao cho bạn mà nó còn giúp tâm hồn bạn được thư thái hơn, giảm stress hiệu quả. Giúp bạn ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn.
    – Gym: sử dụng các bài tập tăng cân đơn giản cũng sẽ giúp bạn tăng cân một cách nhanh chóng. Bạn nên nhờ các chuyên gia tư vấn để có được hiệu quả tốt nhất.
    Cùng với các bài tập hỗ trợ trên là một cơ chế ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Bạn cũng nên trang bị cho mình 1 máy đếm bước đi để có thể biết được quá trình luyện tập đã tiêu thụ bao nhiêu calo. Đánh giá được chính xác hiệu quả của buổi luyện tập cho việc bạn áp dụng các bí quyết tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng.
     
Chủ đề tương tự: Những cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về bệnh ghẻ và cách điều trị bệnh ghẻ tận căn 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mũi Lệch Vẹo và những cách khắc phục 22/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm bánh trung thu từ những nguyên liệu thân thuộc 25/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!