laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách hay để săn được quần áo giá siêu rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kenlee26, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ăn mặc đẹp đang là một nhu cầu tất yếu và không thể thiếu trong mỗi ngày của chị em phụ nữ, nhất là hội những người thích đi mua sắm. Câu hỏi đặt ra bây giờ là làm sao để có thể vẫn mua được những bộ quần áo đẹp bền mà giá cả lại rẻ như đi mua quần áo giá sỉ ở TPHCM trong các xưởng may hay các khu chợ đầu mối?

    [​IMG]
    Những cách hay để săn được quần áo giá siêu rẻ tại TPHCM

    Các shop thời trang ngày nay mọc nhan nhản, nhưng vì lý do giá thuê mặt bằng khá cao nên mỗi sản phẩm được bày bán tại cửa hàng bắt buộc đội giá lên gấp 2-3 lần mới có thể mang lại lợi nhuận cho họ. Cũng là chiếc váy đó, bạn mua ở shop mức giá có thể lên hàng triệu bạc, nhưng khi mua tại các chợ đầu mối chỉ mất hơn 5 trăm, thậm chí nếu bạn rủ thêm được bạn bè tìm những nơi buôn bán quần áo giá sỉ tại TPHCM thì một bộ cánh hàng trăm, hàng triệu đấy chỉ còn lại có vài trăm, thậm chí hàng chục, thỏa sức bạn lựa chọn.

    Tại những shop quần áo, các mặt hàng hóa cơ bản có chất liệu khác ổn, đẹp và rất thời thượng, có hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng Thái, hàng quảng Châu, Trung Quốc… nhưng thường bị chủ shop nói thách gấp đôi, gấp ba là chuyện hết sức bình thường, nhiều khi bạn không thể trả giá thấp hơn được. Tuy nhiên đối với một số cửa hàng bạn có thể mặc cả, đến khi nào họ đồng ý thì thôi.

    [​IMG]
    Chọn quần áo đẹp cho bạn

    Nếu bạn là người có thời gian thì nên đi tham khảo giá ở các tiệm khác, giá có thể rẻ hơn và biết thêm được nhiều mẫu mã hơn. Hoặc nên tham khảo giá tại các nơi buon ban quan ao gia re để chắc rằng giá mình đưa ra là ổn thì hẵng quyết định mua.

    Ở sài gòn, có rất nhiều địa điểm để bạn có thể mua quần áo với giá rể mà chất lượng lại rất tốt. Các khu chơ Tân bình, Chợ An đông… Các mặt hàng quần áo luôn đa dạng và giá cả lại phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!