laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách học tiếng Anh hay và hiệu quả nhất dành cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi 2tech123, 31/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    2tech123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Học Tiếng Anh có thể không khó, nhưng làm thế nào tiếp cận cách học Tiếng Anh hiệu quả nhất để tiết kiệm thời gian và công sức cho người học? Hãy cùng Apax bỏ túi cách học tiếng Anh hiệu quả nhất tại nhà dưới đây nhé.

    Xây dựng niềm đam mê và quyết tâm học Tiếng Anh

    Có nhiều bạn trẻ luôn cảm thấy việc học Tiếng Anh là một hành trình gian nan và mệt mỏi, tuy nhiên nếu không có Tiếng Anh thì không ra được trường, không xin được việc nên bắt buộc mình phải học với tâm lý “học cho có”. Đó chính là rào cản lớn nhất giữa bạn và việc học một ngôn ngữ mới. Học tập với tâm lý chán nản, tinh thần “chống đối” sẽ nhanh chóng khiến “chữ thầy trả thầy”, vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian của người học.


    Vậy tại sao bạn không thử “yêu lại từ đầu” Tiếng Anh? Hãy bắt đầu với những gì bạn có hứng thú nhất và quyết tâm theo đuổi nó đến cùng. Ví dụ, bạn là một tín đồ shopping, vậy hãy bỏ túi ngay các tên gọi Tiếng Anh của các loại quần áo, giày dép; cách hỏi giá bằng Tiếng Anh phòng khi đi du lịch nước ngoài, các đọc các mệnh giá tiền trong Tiếng Anh,... Như vậy, ngay từ những chủ đề đơn giản nhất, bạn đã học hỏi được rất nhiều kiến thức cần thiết cho cuộc sống rồi đó.

    [​IMG]

    Đặt ra mục tiêu cụ thể để học Tiếng Anh hiệu quả

    Chuyện hôm nay chớ để ngày mai, việc học tập cũng như vậy. Bạn phải luôn biết xếp mình vào đúng khuôn khổ của cuộc sống, tạo cho mình những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn rồi tìm cách để thực hiện nó. Giai đoạn đầu, hãy đặt mục tiêu đơn giản nhất là khiến Tiếng Anh trở thành một phần cuộc sống của bạn. Mỗi ngày, hãy dành ra từ 1-2 tiếng đồng hồ để luyện đọc, nghe, làm bài tập Tiếng Anh. Mưa dầm thấm lâu, chẳng mấy chốc người học sẽ thấy gắn bó và chẳng thể xa rời Tiếng Anh được nữa.



    Hãy học nghe-nói như một đứa trẻ

    Nếu có điều gì đó mà bạn nên học tập từ một đứa trẻ, thì chính là cách nó học mọi thứ. Trẻ em dành 3-4 năm đầu đời cho việc học ngôn ngữ, 1 năm đầu chỉ dành cho việc nghe một cách thụ động, sau đó mới bắt chước đọc theo từng âm cơ bản nhất như “baba, mama” đến các từ, câu đơn và dần phức tạp hơn. Hãy nghe như một đứa trẻ, nghe tiếng Anh càng nhiều bạn sẽ càng quen với cách phát âm, nhấn nhá, ngữ điệu trong câu; đừng quên đọc theo những câu ngắn bạn nghe được để luyện tập lại. Từ những đoạn hội thoại đơn giản, hãy dần nâng tầm độ khó lên từng chút một. Việc luyện tập này sẽ cần nhiều sự kiên nhẫn nhưng kết quả đạt được thì rất đáng công đấy!

    Ho vọng với 3 cách học tiếng Anh cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn nâng cao trình độ một cách nhanh chóng. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!