laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách làm chàng yêu bạn hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Tạo cho cả hai một cảm giác thư giãn, thoải mái:


    Nếu có được một tâm lý thoải mái, không còn căng thẳng bởi những việc khác thì khi làm “chuyện ấy”, hai bạn sẽ càng thêm hưng phấn và dễ đạt cực khoái. Vì vậy, hãy gạt bỏ những chuyện không vui trước khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nên một không gian lãng mạn như phòng ngủ được trang trí với nhiều nến, nó sẽ là gia vị cho cuộc “yêu” thêm “mặn mà” hơn.

    02. “Chăm chút” cho bước dạo đầu:

    Đây là giai đoạn đầu tiên trong việc quan hệ tình dục, nó cũng rất cần thiết và quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến “chất lượng” “cuộc yêu”. Vậy nên, nàng đừng “hời hợt” với nó. Hãy trao cho chàng một nụ hôn thật nồng nàng, mãnh liệt, âu yếm chàng một cách nhẹ nhàng. Nàng cũng có thể “nhử” chàng bằng một bộ đồ lót quyến rũ. Những điều đó chính là tiền đề tạo ra những khoái cảm tột độ về sau.

    03. Hãy tận dụng khuôn miệng của mình!

    Shop dochoitinhduc4u.com chuyên phân phối các loại do choi tinh duc nu, am dao gia, duong vat gia và các loại hổ trợ tình dục như dung cu tinh ducdo choi nguoi lon chính hãng của USA, JaPan, Korean,...


    Dùng miệng của mình để hôn lên cơ thể chàng cũng như “cậu bé” là một cách làm chàng “phê” mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Nàng có thể hôn lên phần ngực và khắp cơ thể để khơi nguồn hưng phấn. Bên cạnh đó, đừng ngại ngùng mà bỏ qua oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng). Chàng sẽ vô cùng “phê” nếu được nàng oral sex đúng cách.

    04. Giai đoạn “lâm trận”:

    Khi làm “chuyện ấy”, để giúp chàng được “phê”, nàng nên chủ động thay đổi các tư thế quan hệ tình dục. Nó sẽ làm kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp chàng có thời gian tận hưởng những hưng phấn. Bên cạnh đó, những tiếng rên rỉ của nàng cũng sẽ khiến anh ấy được kích thích hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!