laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách loại bỏ mùi hôi hiệu quả

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi NionVN, 13/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    NionVN New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khói mỡ, khói thuốc lá, thú cưng, ấm mốc... là những nguyên nhân khiến căn phòng, xe, không gian của chúng ta xuất hiện những mùi hôi khó chịu. Dù đã thử rất nhiều cách, tuy nhiên mùi vẫn còn sót lại khiến bạn không khỏi buồn bực. Vậy có những cách loại bỏ mùi hôi nào chúng ta cùng maykhumuiozone tim hiểu nhé!
    Lau dọn để khử mùi hôi

    Khi ngôi nhà, xe cộ của của chúng ta bị mùi hôi, thì thường việc đầu tiên mọi người sẽ làm là đó là tìm và lau dọn, loại bỏ nguồn mùi. Đây là cách phương pháp nhanh nhất giúp loại bỏ mùi, tuy nhiên chỉ bằng cách này không phải lúc nào cũng có thể loại bỏ mùi, nhất là với những nguồn mùi khó tiếp cận, hay mùi khói bếp, mùi thức ăn, khói thuốc lá, mùi hôi động vật... chúng bám vào tưởng, thảm, ghế khiến cho việc loại bỏ mùi bằng cách lau dọn trở nên khó khăn.
    Sử dụng nước hoa, tinh dầu, hoá chất che dấu mùi .

    Sáp thơm, nước hoa, và một số loại tinh dầu thơm là cách mà người ta sẽ chọn nhằm át đi mùi hôi. Tuy nhiên đó chỉ là một giải pháp tạm thời, và không cẩn thận, chúng còn khiến cho tình hình mùi trở nên tệ hại hơn. Các thứ mùi lẫn lộn, có thể tạo sự khó chịu cho bạn và các thành viên trong gia đình.

    Sử dụng bộ lọc không khí.

    Việc sử dụng bộ lọc loại bỏ mùi là một phương pháp cho hiệu quả khiêm, tốn , Phương pháp này có thể giúp làm sạch không khí loại bỏ các hạt bụi , khói, tuy nhiên với mùi chúng lại khó có thể xử lý được, (Các bộ lọc ion sử dụng điện tích để làm cho các hạt kết tụ lại ( bám vào nhau, bám tại tấm lọc ) khiến chúng lớn hơn và rơi xuống.) Với loại bỏ bụi bẩn, khói mỡ chúng là một phương pháp lý tưởng, tuy chúng lại không thực sự đáp ứng được tốt nhất về vấn đề khử mùi,
    [​IMG]
    Khử mùi hiệu quả với máy ozone

    Máy Ozone khử mùi cao cấp
    chuyên dùng khử mùi sinh ra khí Ozone, ( có công thức hoá học là O3) không màu, mùi hơi tanh, không bền, và có khả năng phân huỷ nhanh chóng thành oxi phân tử ( khó mà con người thường hít vào ) và oxy nguyên tử ( O3 -> O2 + O). Nguyên tử oxy là một nguyên tử có tính hoạt hoá cao, có khả năng oxy hoá ngay tức thì các chất hữu cơ.
    Máy Ozone khử mùi cao cấp chuyên dùng khử mùi sản sinh ra khí Ozone có tính hoạt động cao, oxi hóa ngay tức thì các vật chất hữu cơ. Khí Ozone va chạm với một hợp chất khác, thì 1 nguyên tử oxy sẽ tách ra, tấn công hợp chất đó và làm oxi hóa hợp chất của chúng.
    Ozone sau khi được sinh ra kết hợp với các phân tử mùi hoá chất và bẻ gãy liên kết của chúng, khiến cho chúng không có khả năng tạo mùi nữa, từ đó không khí của bạn sẽ bớt ngột ngạt và khó chịu vì mùi thuốc khử trùng,.. đồng thời giúp cho không khí trong lành hơn rất nhiều.
    Khí ozone có thể phân tán đến mọi ngóc ngách, chúng có thẻ tìm thấy và tiêu diệt tất cả nhưng chất gây mùi, kể cả ở những chỗ khó tiếp cận nhất!

    Ưu điểm khi khử mùi với máy khử mùi ozone.
    Ozone là một chất của tự nhiên. Nó không có hoá chất và không gây ô nhiễm. Vì vậy mà phương pháp khử mùi bằng máy tạo ozone là phương pháp đang được đánh giá rất cao, chúng thể hiện được sự hiệu quả gấp hàng ngàn lần so với phương pháp loại bỏ mùi với nước hoa. Ozone được tạo ra từ oxy xung quanh ( O2 ) được chuyển thành ozone trong khoảng 20 phút cho đến khi nó trở lại O2 một lần nữa. Nhờ vậy mà máy tạo ozone đêm tới một phương pháp xử lý mùi hiệu quả không gây cạn kiệt tài nguyên và không tạo rác thải, khí thải.
    Hiệu quả máy ozone đã không còn gì phải bàn cãi, tuy nhiên thứ gì sử dụng nhiều quá cũng không tốt, Ozoen khi con người tiếp xúc với liều lượng ozone quá nhiều sẽ có thể gây sốc, vì vậy các chuyên gia loại bỏ mùi với ozone khuyên bạn không nên sử dụng phương pháp xử lý ozone kéo dài, thường xuyên, mà tốt hơn bạn nên sử dụng chúng theo chu kỳ, có cường độ cao cho đến khi hết mùi. ( trung bình mỗi lần bật máy tạo ozone bạn có thể bật từ 1-6 giờ tuỳ thuộc vào nồng độ mùi, và không gian của bạn ) Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ con người và vật nuôi, bạn hãy chỉ nên khởi động máy tạo Ozone khi chắc chắn rằng đó là tất cả vật nuôi, cây trồng, và con người đã được di tản, và chỉ nên quay lại khi máy tạo khí ozone đã tắt được khoảng 30 phút .
     
Chủ đề tương tự: Những cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cách nhận biết những sự cố sắp xảy ra khi sử dụng máy lạnh 6/3/20
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng súng phun máy rửa xe và những lưu ý 5/3/19
Máy Móc Công Nghiệp Những cách giúp tiết kiệm năng lượng cho lò hơi 11/2/19
Máy Móc Công Nghiệp Chia sẻ những cách giúp giảm đáng kể tiền điện cho máy lạnh 15/1/19
Máy Móc Công Nghiệp Những cách sử dụng máy lạnh mang lại hiệu quả 26/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!