laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách nhận biết và cách trị viêm tuyến tiền liệt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tuyến tiền liệt là gì ? Là tình trạng tuyến tiền liệt bị viêm do nhiều duyên cớ khác nhau gây nên có thể do nhiễm khuẩn khi ở một số cơ quan phụ cận bị viêm lây sang hoặc không do nhiễm khuẩn bởi do chấn thương vùng hạ vị hoặc do bị cảm lạnh đột ngột.

    Tổng hợp những dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt

    - Viêm tuyến tiền liệt mạn tính chỉ sốt nhẹ, thường hay đi tiểu đêm và kéo theo cả viêm bóng đái tái phát.

    [​IMG]

    - Thường hay đi tiểu đêm và kéo theo cả viêm bọng đái tái phát, nhưng hầu như thường bị sốt, không thấy vi khuẩn khi làm xét nghiệm nước giải và trong dịch của tuyến tiền liệt. Có khi có các tế bào mủ trong nước đái của người bệnh.

    - Xuất hiện triệu chứng bất ngờ như: sốt rét, có cảm giác như bị cúm, đau ở tuyến tiền liệt và ở phần dưới dây lưng hoặc ở vùng sinh dục. Đi đái rắt hoặc khó khăn khi đi tiểu, đôi khi trong nước tiểu, trong tinh khí có máu, đau khi xuất tinh.

    Những căn nguyên dẫn đên viêm tuyến tiền liệt

    - Thường là sau sinh hoạt động dục tình hoặc sau các thủ thuật như: nong dò niệu đạo, thông tiểu hoặc đặt ống dẫn lưu…
    - Táo bón kéo dài, việc khó khăn trong vấn đề đại tiện cũng là duyên do dẫn đến bệnh viêm tuyến tiền liệt

    -Ăn nhiều thực phẩm cay trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ làm giãn nở huyết mạch, giảm sức đề kháng của tuyến tiền liệt, làm gia tăng sự sinh trưởng của vi khuẩn trong tuyến tiền liệt.
    - Khiến phân trong trực tràng đẩy về trước chèn lấn tuyến tiền liệt, ngăn chặn vòng tuần hoàn máu ở khu vực đó.
    - liền ngồi lâu một chỗ sẽ sức ép cho tuyến tiền liệt, khiến bộ phận này có thể bị sung huyết, dẫn đến viêm gây đau.Gây rối loạn tuần hoàn ở đó. Nó xuất hiện khi phải kiêng cữ quan hệ trong một thời gian dài.
    - Uống nhiều rượu bia, khi uống say khiến những tổ chức kết đế xơ cơ bên trong cũng sưng lên, rất dễ dàng bị viêm nhiễm và xuất hiện đau tuyến tiền liệt.

    - Nam giới quan hệ tình dục quá nhiều, tần suất dày đặc dễ dẫn đến sung huyết và viêm tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, nam giới trong độ tuổi sinh sản quan hệ dục tình quá ít cũng có thể dẫn đến tình trạng viêm tuyến tiền liệt.
    - Uống ít nước không đủ để đào thải chất độc trong thân thể ra ngoài theo đường tiểu. Khi đó những vi khuẩn gây bệnh sẽ dễ dàng chảy trái lại tuyến tiền liệt và gây bệnh.

    Hút thuốc nhiều , trong thuốc lá chứa nhiều chất độc hại như Nicotine… nên không chỉ ảnh hưởng đến chức năng tâm thần chi phối mạch máu mà còn ảnh hưởng đến tuần hoàn máu của tuyến tiền liệt.

    Vậy cách điều trị viêm tiền liệt tuyếnnhư thế nào hiệu quả và bảo đảm chất lượng

    - viêm tuyến tiền liệt mãn thường do cần lao quá sức hoặc sinh hoạt dục tình quá độ nên cần để ý điều độ trong sinh hoạt.

    [​IMG]

    - viêm tuyến tiền liệt thường lan truyền do các bệnh nhiễm khuẩn niệu đạo, viêm bọng đái, viêm mào dịch hoàn... thành thử cần hăng hái điều trị các bệnh nhiễm khuẩn vùng cận kề.

    - Nên ngồi ghế mềm: để giảm bớt lực đè lên tiền liệt tuyến và tránh ngồi quá lâu. Đối với những bạn viêm tiền liệt tuyến, nên đi lại vận động nhiều sẽ tốt hơn.

    - chú ý vệ sinh ăn uống: không ăn nhiều chất cay nóng, chất kích thích, hạn chế rượu, thuốc lá. Nên uống nhiều nước, tiểu nhiều có thể giúp chất dịch tiền liệt tuyến bài tiết dễ dàng.

    Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt hay dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt các bạn có thể liên can với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 để được các thầy thuốc tham mưu kỹ hơn về vấn đề này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!