laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách phối màu nail với giầy dép

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 18/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,438

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những kiểu phối giữa nail và giầy dép hoặc tất rất đẹp. Nếu bạn không thích cách phối hợp này thì cũng có thể tham khảo được 10 kiểu nail rất ấn tượng dành cho mùa hè này.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp hoang dã được phát huy khi sử dụng đa màu sắc và có những màu đánh vào thị giác, sự phối hợp màu hợp lý tạo kiểu nail hoàn hảo khi kết hợp cùng đôi dép cao gót này.
    [​IMG]
    Đôi giầy hở mũi màu xanh sẽ đẹp hơn nhiều và bạn có phong cách tuyệt vời hơn mới nail trơn màu xanh này. Khó ai có thể chê được khi bạn phối màu giữa giầy và nail như thế này.
    Cảm giác mạnh, hiện đại, phá cách khi bạn sử dụng màu sơn xanh đậm kết hợp với đôi dép cùng tông màu và đôi tất màu tím nhạt.
    [​IMG]
    Nhẹ nhàng, quyến rũ và vô cùng nữ tính, bạn hãy thử kiểu nail cùng tông với màu giầy này trong những sắp tới nhé. Sẽ thú vị lắm đấy.
    Nếu bạn là cô nàng cá tính cực mạnh, hãy thử đôi giày cao cổ hở mũi da báo kết hợp với kiểu nail cùng tông này xem, bạn sẽ rất nổi bật và hài lòng với phong cách của mình cho mà xem!
    Hè năm nay, màu nude đang rất thịnh hành, vậy thì một kiểu nail màu nude kết hợp với đôi xăng đan cùng màu quả là ý tưởng tuyệt vời cho bạn thể hiện vẻ đẹp nữ tính của mình!
    Nắng chói chang của mùa hè sẽ giúp bạn càng rực rỡ trong những ngày hè này với đôi tay được sơn móng màu đỏ cùng đôi dép cao gót cũng màu đỏ tươi này.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/mau-nail-don-gian-cho-hoc-sinh
    Vẻ năng động, trẻ trung sẽ khiến bạn không thể bỏ qua kiểu nail trơn màu vàng ánh kim này được đâu. Và bạn nhớ kết hợp cùng đôi giầy hở mũi màu tương tự nhé!
    [​IMG]
    Lần này, là phong cách dành cho cô nàng ưa màu sắc, màu sắc được phối hợp giữa móng tay và tất cùng màu tím, cộng với đôi dép màu đỏ khiến bạn quá nổi bật. Nhưng nếu bạn không đủ tự tin đi đôi dép đỏ chóe này, thì hãy đeo đôi dép màu tím nhạt nhé, để phối với kiểu nail này, sẽ rất đẹp và dịu dàng đấy!
    Và cuối cùng bạn hãy thử phong cách này xem, một đôi giầy cao cổ vằn kết hợp cùng kiểu nail tương tự.
    >>> Xem thêm: mẫu nail đẹp sang chảnh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!