laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NHỮNG CÁCH TÔ SON "ẢO DIỆU" ÁP DỤNG ĐƯỢC CHO MỌI KIỂU MÔI

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi tdn88taichinh, 20/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 853

  1. Offline

    tdn88taichinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù môi bạn dày hay mỏng, thâm hay chẻ, tròn hay rộng, trên dày dưới mỏng hay ngược lại,... thì đều có thể tô son để biến thành kiểu môi mà bạn thích.

    1. Môi dày

    Nếu sở hữu đôi môi đầy đặn, bạn nên thoa kem nền mỗi lần bạn đánh son đỏ hay tô son bóng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng son bóng có ánh nhũ hoặc kẻ viền môi bởi kích thước tự nhiên của đôi môi bạn vốn dĩ đã đẹp và hấp dẫn rồi. Với một bờ môi như vậy bạn sẽ dễ dàng ứng biến màu son để hợp với xu hướng môi dày căng mọng của hiện tại, nhưng để khuôn mặt thêm hài hòa và tinh tế hãy ưu ái nhiều hơn đến những tông đỏ tươi tắn thay vì sắc son quá trầm sẽ càng khiến môi dày và nặng nề hơn.
    2. Môi mỏng

    Để tăng sức hút cho dáng môi này, khi tô son, đừng quên thoa một lớp dưỡng không màu để đôi môi thật mềm mại nhé! Sau đó, dùng kem nền hoặc kem che khuyết điểm cho môi thoa một lớp nhẹ để xóa đi đường viền giữa môi và da. Cuối cùng, nhớ “ăn gian” độ rộng của bờ môi bằng cách kẻ viền môi tràn nhẹ ra khỏi mép môi để tăng độ dày cho đôi môi.

    Môi mỏng thích hợp với những màu sáng hoặc màu ấm áp để tăng cảm giác đầy đặn cho đôi môi.
    3. Môi rộng

    Những cô nàng môi rộng nên dùng son bóng cho buổi sáng và dùng son lì cho những buổi tiệc đêm. Lưu ý, không nên kẻ viền môi quá đậm vì nó sẽ làm cho miệng bạn càng rộng hơn. Bạn có thể chọn cách tô đậm ở phía trong lòng môi và nhạt dần phía viền ngoài, đặc biệt là hai bên khóe môi sẽ tạp cảm giác khuôn miệng bớt rộng một chút.
     
    cryptopay thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!