laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cách trị rối loạn kinh nguyệt mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì là một quá trình trưởng thành của các đặc điểm giới tính và tình dục học, với kinh nguyệt (khởi đầu của chu kỳ kinh) như là một bước trong quá trình đó.

    Các nang buồng trứng nằm im cho đến tuổi dậy thì từ khi sinh ra đến và các hormone tăng dẫn đến sự trưởng thành của một số nang buồng trứng mỗi tháng; thường chỉ có một trưởng thành và được phát hành.

    >>> Xem thêm: bệnh rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới tại KhamPhuKhoa.Net

    Kinh nguyệt bình thường là chu kỳ hàng tháng của mất máu mỗi âm đao, kết quả từ sự phân hủy của lớp lót tử cung khi cấy một noãn đã thụ tinh không xảy ra. Kinh nguyệt không phải là một dấu hiệu của sự rụng trứng, nhưng thực tế là các điều khiển kích thích tố và phản ứng của đường sinh sản của nó làm việc.
    Mất kinh nguyệt bình thường là khoảng 25 ml mỗi ngày trong 4-5 ngày mỗi tháng. Lượng máu mất nhau giữa các cá nhân nhưng có xu hướng để có được nặng hơn với tuổi tác.

    Có kinh nguyệt là sự bắt đầu của thời kỳ kinh nguyệt đầu tiên. Có kinh nguyệt đã xảy ra ở độ tuổi trẻ trong thế kỷ vừa qua. Đây có thể là do sự cải thiện dinh dưỡng (và trọng lượng tiếp theo) trong dân số.

    Độ tuổi trung bình của kinh nguyệt là 13 năm, nhưng nó có thể được càng sớm như 8 năm và muộn nhất là 18 năm và vẫn được bình thường. Có kinh nguyệt sớm hoặc trì hoãn nên được điều tra - tức là trước 8 năm hoặc sau 16 năm

    Kinh nguyệt bình thường sau đó xảy ra trong một chu kỳ hàng tháng cho đến khi mãn kinh, trừ khi bị gián đoạn bởi thời kỳ mang thai. Một chu kỳ có thể kéo dài từ 21-35 ngày.

    Điều trị rối loạn kinh nguyệt có thể bao gồm:
    Điều trị y tế. Điều này có thể bao gồm liệu pháp nội tiết tố, bao gồm cả thuốc tránh thai hoặc một Mirena IUD ® (dụng cụ tử cung).
    Điều trị phẫu thuật. Rối loạn kinh nguyệt có thể được gây ra bởi khối u nội mạc tử cung, u xơ tử cung, và adnemyosis.

    Bác sĩ của bạn có thể đề nghị phẫu thuật để điều trị các bệnh này.
    Điều này có thể đòi hỏi một thủ tục gọi là buồng tử cung âm đao, hoặc một thủ tục phẫu thuật nội soi bao gồm cắt bỏ u xơ tử cung hoặc cắt tử cung. Phẫu thuật robot Tối thiểu xâm lấn có sẵn tại Johns Hopkins để điều trị các bệnh này.

    Thủ tục Radiology can thiệp. Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi làm việc chặt chẽ với các bác sĩ tại khoa X quang can thiệp mà còn thực hiện các thủ tục để điều trị các bệnh này. Những bao gồm thuyên tắc động mạch tử cung và siêu âm tập trung, và có thể cung cấp một thay thế cho phương pháp điều trị phẫu thuật.
     
Chủ đề tương tự: Những cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về bệnh ghẻ và cách điều trị bệnh ghẻ tận căn 20/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mũi Lệch Vẹo và những cách khắc phục 22/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm bánh trung thu từ những nguyên liệu thân thuộc 25/11/21

: rối loạn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!