laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

những cách triệt lông nách bằng mật ong tận nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 7/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện nay có vô số cách thức triệt lông nách bằng mật ong, dẫu thế Chưa hẳn cách thức nào cũng đưa về kết quả như mong đợi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình làng 1 số bí quyết vừa giúp cho tẩy sạch lông vùng nách, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

    công dụng tẩy lông nách của mật ong

    Mật ong sở hữu thành phần cơ bản là đường, dồi dào các hoạt chất như axit amin, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. ngoài các việc đc lạm dụng như chất làm cho ngọt tự nhiên & hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày, mật ong còn được nghe đến là nguyên vật liệu khiến trẻ trung từ các lá cây và rễ tự nhiên, trong số đó có chức năng tẩy lông.

    không chỉ có thế, triệt lông nách bằng mật ong còn có một số tác dụng khác đi kèm theo như:

    chất dinh dưỡng kháng viêm, hạn chế sưng trong mật ong giúp ngăn cản những con vi khuẩn tiến công, xảy nên 1 số tình trạng bệnh bên trên da.

    Tẩy sạch các cấu trúc tế bào chết, giúp cho lỗ chân lông luôn thông thoáng.

    cân bằng và điều độ các sắc tố bên trên da, đồng thời cùng lúc tăng tốc dưỡng ẩm, giúp da sáng mịn màng, đều màu. kết quả càng rõ ràng hơn so với các vùng da tầm thường hay thâm sạm như vùng nách.
    [​IMG] https://cosmovietnam.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/cach-tay-long-chan-bang-mat-ong-1280x720.jpg

    những cách triệt lông nách bằng mật ong tận nhà

    phương pháp triệt lông nách bằng mật ong và chanh

    Chanh với thành phần đó là Vi-Ta-Min C & có tính axit. Nhờ đó khiến tẩy sạch lớp các tế bào chết trước khi triển khai, đồng thời đóng góp thêm phần khiến cho đứt gãy link sợi lông, khiến chúng yếu hèn dần. với biện pháp này, chúng ta cũng có thể thấy ngay công dụng chỉ sau khoảng 15 phút.

    Hình 2 – Triệt lông nách bằng mật ong & nước cốt chanh tươi đem đến kết quả không nhỏ

    Hình 2 – Triệt lông nách bằng mật ong & nước cốt chanh tươi đưa về tác dụng không hề nhỏ

    phương pháp thực hiện:

    Bước 1: trộn đều mật ong & nước cốt chanh sở hữu nhau theo tỉ lệ 1:4 thành hỗn hợp nhất quán.

    Bước 2: Thấm đều hỗn hợp bên trên lên giấy wax lông, rồi dán lên vùng nách & đợi khoảng 15 – 20 phút.

    Bước 3: khi thấy giấy wax đã khô và dính chặt vào sợi lông, thì tiến hành giật mạnh để tẩy lông.

    Bước 4: rửa sạch vùng da vừa triệt bằng nước lạnh lẽo, thậm chí thoa thêm một số dòng sản phẩm dưỡng ẩm để gia công dịu làn da và cho tác dụng nổi trội hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://www.reddit.com/user/Pleasan...a/những_cách_chăm_sóc_da_mặt_sau_khi_lột_mụn/

    cách triệt lông nách bằng mật ong & khoai tây

    Khoai tây có chức năng chính chữa bệnh thâm, sa thải sắc tố đen vô cùng hiệu quả. vì như thế, bí quyết triệt lông nách bằng mật ong và khoai tây cực kỳ phù hợp với các chúng ta với làn da dưới cánh tay thâm sạm gây mất thẩm mỹ và làm đẹp.

    Hình 3 - Hỗn hợp mật ong & khoai tây giúp triệt lông vùng nách, trị thâm sạm kết quả

    Hình 3 – Hỗn hợp mật ong và khoai tây giúp triệt lông vùng nách, trị thâm sạm tác dụng

    cách thực hiện:

    Bước 1: chuẩn bị 1 củ khoai tây gọt sạch sẽ vỏ, hấp chín rồi xay nhuyễn. Cho thêm 3 muỗng mật ong vào rồi cho trộn đều lên để chia thành hỗn hợp sánh mịn.

    Bước 2: bôi đều hỗn hợp trên lên vị trí da bên dưới cánh tay, đợi cho tới lúc chúng khô lại thì nhẹ dịu lột ra. Hỗn hợp đó sẽ cuốn theo những sợi lông.

    Bước 3: rửa sạch lại vùng da bằng nước.

    xem xét, lần trước hết mà thậm chí sẽ không còn triệt sạch sẽ lông nách, dẫu thế, các bạn hãy kiên nhẫn tiến hành điều độ 2 lần mỗi tuần. Sau khoảng 2 – 3 tuần, da dưới cánh tay không chỉ có sạch sẽ lông mà còn trắng sáng, mịn màng hơn. Sợi lông mọc lại ở những lần tiếp đến cũng trở thành mỏng manh & thưa thớt hơn.

    ngoài những cách bên trên thì lúc phối hợp mật ong với lòng trắng trứng hoặc củ nghệ, bơ sáp đều đưa về tác dụng tương tự.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://linkhay.com/blog/429937/nhung-cach-cham-soc-da-mat-trang-min-tai-nha-tot-nhat-2021

    một số trong những lưu ý lúc áp dụng phương pháp triệt lông nách bằng mật ong

    phương pháp tẩy lông chân bằng mật ong tuy dễ chơi, nhanh chóng và kịp thời và an ninh, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn vẫn rất cần phải lưu ý một vài điều sau đây:

    trước tiên, lạm dụng quá mật ong nguyên chất để bảo đảm tác dụng.

    vật dụng hai, về chủ yếu thì mật ong siêu lành tính nhưng vẫn có tác dụng gây kích thích. điều này là bởi vì mật ong thậm chí nhiễm vi trùng từ thực vật, bụi bờ, tạo ra ra các bào tử có hại. do vậy, đối với những người có làn da nhạy cảm, trước khi sử dụng hãy thử trét 1 lượng bé dại lên da & chờ xem mang ứng đỏ hoặc mẩn ngứa ngáy khó chịu không.

    thiết bị ba, hiệu quả của cách triệt lông nách bằng mật ong bám vào cơ địa của từng người và độ cứng của lông. trường hợp sau một thời gian sử dụng quá thấy không hiệu quả, bạn hãy dừng lại và chuyển qua liệu pháp khác.

    đồ vật tư, biện pháp này đòi hỏi bạn cần phải vận dụng liên tục để tránh trường hợp mật độ lông rậm và sợi đen cứng hơn so với trước.

    ví như bạn muốn tìm hiểu thêm các loại thì hãy tham khảo sau đây.

    mang các phương pháp triệt lông nách bằng mật ong mà Cửa Hàng chúng tôi vừa chia sẻ, mong muốn các bạn sẽ vận dụng thắng lợi và kịp thời mang được làn da bên dưới cánh tay sạch vi-ô-lông, trắng sáng, mịn màng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!