laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những căn hộ first home giá rẻ nhất tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay thị trường bất động sản đã khởi sắc và hàng loạt các dự án cao mọc lên như nấm tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó phải kể đến căn hộ First Home. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và chuẩn căn hộ cao cấp trên quốc tế. Để sở hữu một căn hộ là mơ ước của rất nhiều người khi mà giá cả của mỗi căn hộ tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay là quá cao và giá của mỗi căn hộ bình thường thì có giá lại khoảng 500 đến 600 triệu với tiện ích thì sơ sài không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhưng đến với dự án của chung tôi về tiện nghi lẫn phong cách sáng tạo thiết cho mỗi căn hộ đều tinh tế và tao nhã là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại với các mảng xanh. Tài chính của mỗi căn hộ cũng không phải là quá lớn khi với mỗi căn hộ chỉ từ khoảng 800 triệu là sở hữu một căn hộ như ý muốn của quý khách hàng.

    Dự án căn hộ first home quận 9 tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai Trong của phường Phú Hữu, Quận 9. Đây là tam giác vàng giữa 3 vùng kinh tế lớn tại miền Nam và miền Đông đồng thời nơi đây cũng là sự giao thoa giữa 3 vùng kinh tế lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đồng thời nơi đây cũng là trung tâm giữa 3 quận của thành phố như Quận 2 – Quận 7 và Quận 9, liền kề các khu đô thị Thủ Thiêm và khu đô thị Thảo Điền. Diện tích dự án có khoảng 18.333m2. Dự án có tổng 3 block và có chiều cao từ 15-17-19 và tổng số căn hộ ở nơi đây là khoảng 1222 căn. với mỗi căn điều được phân bố đồng đều hợp lý cùng với mật độ dân số thấp. Vì vậy chính căn hộ của những cư dân ở nơi đây chính là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất với hàng loạt tiện ích cao cấp được thiết kế sang trọng và bố trí đẹp mắt.

    Căn hộ Frist Home Quận 9

    Cùng với lối thiết kết theo phong cách cổ điển của Châu Á mà không kém phần sang trong. đạt được chuẩn căn hộ Cao Cấp Hàn Quốc. Đồng thời nơi đây cũng là nơi dành cho những nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao. Không chỉ thế dự án còn hỗ trợ gói vay là 3000 tỷ cho những gia đình trẻ với lãi suất cực kỳ ưu đãi là 5%/ Năm.

    Các dự án khác biet thu lucastas sắp mở bán.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!