laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cảnh đẹp không thể bỏ qua ở Columbus

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Columbus là thủ đô và đô thị lớn nhất của tiểu bang Ohio hoa kỳ. Thành phố Columbus được khai trương năm 1812 và thần tốc trở nên một thành thị lịch lãm, đương đại với những khu phố sang trọng xinh đẹp với những công viên, những danh thắng lịch sử' lẫy lừng. Đặt vé máy bay đi Columbus tại VINAJET cho lộ trình khám phá thành thị mang tên nhà thám hiểm lừng danh Christopher Columbus thêm trọn vẹn!
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến ngao du siêu tiết kiệm với giá vé máy bay đi Quy Nhơn nhiều ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Những cảnh đẹp bất khả thi bỏ lỡ ở Columbus
    Thủy cung và sở thú Columbus
    đa phần bất kỳ' thành thị nào cũng xây dựng cho mình một sở thú và bể cá lớn để cung cấp nhu cầu khoan thai cho người dân. Đô thị Columbus cũng không là không như thường lệ, cũng như sẽ không làm bạn mất niềm tin. Với diện tích chiếm trên 90 mẫu Anh, là nơi cư trú cho hơn 700 loài sinh biển từ sư tử, voi, kangaroo, khỉ, chim, gà tây.
    Vườn thú và Thủy cung Columbus là gợi ý hay ho cho các gia đình an lạc, giải tỏa điên đảo vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, đặc biệt là với các em nhỏ. Nơi này cũng thường doanh nghiệp các buổi triển lãm nhỏ để khơi dậy ý thức yêu khoa học', kích thích' sự tìm hiểu, tìm hiểu của các em. Vườn thú và Thủy cung mở cửa luôn luôn để đón tiếp du khách đến thăm.
    Công viên Franklin
    khu vui chơi có diện tích trải dài' 35 ha, gồm hai các khu vườn nằm bên trong nhà và ở ngoài trời. Franklin nắm bắt khoảng 400 loài cây cối không giống nhau và có cả những bộ sưu tập các loài độc đáo trên thế giới. Những ai đam mê học tập về thiên nhiên sẽ hết sức phấn chấn khi tận mắt ngắm nhìn những loài cây cỏ chưa bao giờ được trông thấy trước đó. Đến với một trong những công viên lớn nhất bang, những đua đòi của bạn đều được cung cấp thích đáng. Ví như hành khách muốn chứng kiến vẻ đẹp rực rỡ nhất của các loài hoa thì nên đến đây khoảng từ tháng 1 đến tháng 3. Gồm các triều Tống theo từng mùa, quang cảnh nơi đây sẽ biến chất tạo sức lí thú khó cưỡng. Franklin còn là nơi dạy làm vườn hàng đầu trong tiểu bang.
    >> Ngoài hành trình phiêu du trên, bạn sẽ được ghé các thành phố hài hoà khác một cách' tiết kiệm nhất khi đặt vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Bảo tàng nghệ thuật' Columbus
    bảo tàng nghệ thuật' Columbus là nơi dùng để bài trí những bộ tìm kiếm nghệ thuật ấn tượng mẫu mực nhất vào công đoạn cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX của nghệ thuật' hiện đại Mỹ và Châu Âu. Với tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, hòa quyện trong không khí nghệ thuật đặc trưng và đa dạng của những kết cấu đặc sắc' của Picasso, Monet, Matisse, Renoir. Từ đó bạn cũng mường tượng được phần nhiều lát cắt sơ bộ nền văn hóa Ohio nói riêng và nước mỹ nhìn tổng thể. Bảo tồn luôn doanh nghiệp các cuộc triển lãm về du lịch cả trong nước lẫn ngoại quốc với nhiều hoạt động, kế hoạch công phu, lý thú, tạo bầu khung trời mới lạ và lôi cuốn du khách.
    Hội chợ bang Ohio
    hằng năm, Columbus thường đơn vị hội chợ hàng năm diễn ra trong 3 ngày, vào đầu tháng 8, đây là một trong những hội chợ' đặc trưng của tiểu bang lớn nhất cả nước. Chi tiêu của hội chợ là giới thiệu, bán buôn những sản phẩm do người dân Ohio làm nên cùng lúc tuyên dương khen ngợi những Thành quả mà họ đạt được. Cùng lúc đó là các hoạt động giải trí sôi nổi, sôi động để xua tan không khí nghiêm chỉnh, trầm lặng thủa trước. Thành ra, nếu đã đến Columbus, bạn phải tham gia hội chợ' này để học theo sâu hơn về truyền thống, con người nơi đây.
    >> Bên cạnh lịch trình du hí trên, bạn có thể ghé các đô thị xinh tươi khác một cách để dành nhất khi đặt vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    [​IMG]
    Với những ưu thế ấn tượng trên các mặt, Columbus là một địa danh mà vô luận ai mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ cũng đều muốn ghé qua. Thành thị xanh, ôn hòa về thời tiết nên bạn có khả năng xúc tiến lịch trình của mình mà không để ý lên lịch sẵn. Chuyến bay của bạn sẽ nhân thêm nhiều niềm vui khi lựa chọn quen thuộc với {hãng hàng không} Asiana Airlines. Hãy nhanh tay đặtvé máy bay giá rẻ để có thể chạm chân đến Columbus và đặt chân một vòng nhé!
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking[/b]
     
Chủ đề tương tự: Những cảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Răng Mọc Lẫy và Những Cảnh Báo Cần Biết 27/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giá trị của những bức tranh sơn dầu phong cảnh 20/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Cát Cánh 26/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Dây Thìa Canh Và Những Điều Cần Biết 15/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Cận cảnh những màn “khoe hàng” của nhà sản 7/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!