laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cây gỗ của rừng già

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các ở rừng già là những cây cao bậc nhất của thế giới. Tại 112.1 m (367,8 feet) các redwood bờ biển phát hiện trên bờ Redwood Creek được Hội địa lý quốc gia năm 1963 là cây cao nhất được biết đến, được gọi là Stratosphere Giant. Trong những cây gỗ cao thì cây gõ đỏ cũng thuộc loại cây gỗ cao lớn, nó đặc biệt hơn các loài cây khác. cay go do có nhiều đặc tính nổi trội, Đặc biệt gỗ của cây gõ đỏ có nhiều tác dụng thực tế, gỗ cây gõ đỏ mang lại nhiều lơi ích tiện dụng có thể sử dụng làm các vât phẩm cho gia đình.

    Cây Redwood cao trên Avenue of the Giants.

    Giống như Giant 370-chân, ba cây Redwoods bờ biển. Họ đã được phát hiện vào mùa hè này tại Vườn quốc gia Redwood gần Eureka bởi một nhóm các nhà nghiên cứu California, người đã dành hầu hết thời gian miễn phí của họ bushwhacking qua các khu rừng Bắc Bờ biển để tìm kiếm cây cao hơn và cao hơn.

    Cho đến nay, nhóm đã tìm thấy khoảng 135 Redwoods đó đạt cao hơn 350 feet, cho biết thành viên trong nhóm Chris Atkins, người có công với việc tìm kiếm các Stratosphere Giant trong tháng 8 năm 2000 tại Công viên tiểu bang lân cận Humboldt Redwoods. Các cao nhất trong ba phát hiện mới, một redwood tên là Hyperion, đo 378,1 feet. Tiếp theo trong dòng, Helios, đứng ở mức 376,3 feet; Icarus, thứ ba, đạt 371,2 feet.

    Atkins và Taylor phát hiện Helios và Icarus vào ngày 1 và Hyperion vào ngày 25. Họ đã đo ban đầu với laser cầm tay trước khi quay trở lại với Steve Sillett nói, một nhà sinh vật học

    Các loại cây này đều có thể sử dụng như một cây công trình với nhiều ý nghĩa, có thể làm cây bóng mát cũng có thể làm cây lấy gỗ. Chúng tôi chắc chắn rằng việc chọn lựa cây công trình

    như thế này sẽ đảm bảo được số lượng cây công trình đẹp nhất cho công trình của bạn.

    Humboldt State University được biết đến với công việc của mình trên các hệ sinh thái của tán cây rừng cổ xưa, và Robert Van Pelt, một nhà sinh thái rừng tại Đại học Washington. Bộ tứ bắn đo hơn khi sử dụng một laser chân máy gắn trang bị với một kích hoạt từ xa được thiết kế để loại bỏ rung động con người gây ra.

    Atkins nói Hyperion sớm sẽ được đo một lần nữa với một laser chân máy hoặc với một "thả băng" - trong đó có người trèo lên cây và giọt một băng đo đất - trước khi tình trạng phá kỷ lục của nó được xác nhận. giọt băng không thể được tiến hành ít nhất hai tuần vì các hạn chế dịch vụ Vườn quốc gia để bảo vệ murrelet cẩm thạch, một loài chim biển nhỏ làm tổ trong Redwoods lâu năm.

    Nếu và khi đo trên Hyperion được xác nhận, nó có khả năng thay thế các Stratosphere Giant trong Sách kỷ lục Guinness World Records.
     
Chủ đề tương tự: Những cây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những tiêu chí đánh giá đơn vị bán máy cày Nhật bãi uy tín 20/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Cây Ích Mẫu 3/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu đèn cây phòng ngủ được săn đón 2022 1/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Hay Từ Cây Dừa Cạn 28/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Hay Từ Cây Sài Đất 16/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!