laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chai nước hoa nhà YSL có mùi hương được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Camnhannuochoa143, 29/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    Camnhannuochoa143 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  YSL được biết đến với tên là Yves Saint Laurent, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp được thành lập bởi Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent. Ngoài việc là một thương hiệu thời trang đình đám, Yves Saint Laurent còn rất nổi danh với các dòng mỹ phẩm khiến phái đẹp say đắm. Những chai nước hoa đóng logo YSL với hương thơm tinh tế quyến rũ từ lâu đã được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. YSL còn chiều lòng các khách hàng nữ và nam khi tung ra thị trường nhiều mùi hương đắm say lòng người. Trong đó, những sản phẩm đề cập dưới đây nằm trong danh sách nên thử nếu bạn là người yêu thích nước hoa.

    Nước hoa nữ YSL Mon Paris

    Cô nàng được biết đến là dòng sản phẩm mới của nhà Yves Saint Laurent, với kiểu dáng thơ mộng, dáng vẻ mỹ miều, quyến rũ khó tả của xứ sở Paris đã làm say đắm biết bao thiếu nữ. Ngay từ giây phút đầu, nước hoa Mon Paris đã đánh cắp trái tim người kế bên bởi mùi hương tươi trẻ nồng nàng, căng mộng của những loại trái cây. Sự hòa trộn hoàn hảo từ hoa cỏ và trái cây tạo nên một bản tuyệt tác làm say đắm lòng người.


    [​IMG]
    Yves Saint Laurent La Nuit De L'Homme

    Yves Saint Laurent La Nuit De L'Homme là phiên bản dành cho phái mạnh, mang đem lại cảm giác nồng nàn, ấm áp và cực kì lôi cuốn. Với các tầng hương thơm được kết hợp tinh tế giữa mùi thơm của cam bergamot, hoa oải hương , gỗ tuyết tùng, cỏ vertier, hổ phách, xạ hương. Bạn sẽ lập tức bị quyến rũ bởi hương thơm tinh tế ngay trong lần đầu tiên cảm nhận từ chai nước hoa này đấy.

    [​IMG]

    Nước hoa nữ Yves Saint Laurent Libre

    Mùi hương đến từ Yve Saint Laurent Libre được phối trộn khéo léo giữa các hương thơm từ hoa cỏ, trái cây và gỗ làm tôn lên mùi hương căng mộng tươi mát. Lớp hương đầu của nước hoa YST Libre gây ấn tượng mạnh với vị cam quýt, hoa lavender và vị chua đến từ Lý chua đen. Lớp hương giữa ghi dấu ấn với mùi hương của hoa nhài, hoa lavender, hoa cam. Ở tầng hương cuối cùng, các chuyên gia của YSL chiêu đãi một bữa tiệc hương sắc nồng nàn đến từ mùi gỗ tuyết tùng mang lại cảm giác nồng nàn, ấm áp.

    [​IMG]

    Đây là những chai nước hoa YSL có mùi hương được nhiều người ưa chuộng, nếu như bạn là tín đồ nước hoa bạn hãy thử và cho mình xin cảm nhận về dòng sản phẩm đến từ nhà Laurent này nhé!
    Nguồn: Cảm Nhận Nước Hoa


     
Chủ đề tương tự: Những chai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 6 lý do bạn không nên bỏ qua những chai xịt khoáng này 2/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mày Ombre: Tất Cả Những Điều Cần Biết 2/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Điều Cần Tránh Sau Khi Phun Môi Collagen Để Đạt Hiệu Quả Tối Ưu 5/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!