laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chất kích thích giúp giảm khả năng thụ thai ở cặp đôi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 23/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một số cặp đôi hiện nay có con rất dễ dang, còn một số thì lại không, nguyên nhẫn được các nhà khoa học chỉ ra cũng nhiều nhưng chắc chắn một điều phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh mới có thể thụ thai có con được, nếu bạn chưa biết cách để tăng khả năng thụ thai thì hãy để admin giúp bạn.

    Ngủ sớm: Nghiên cứu cho thấy rằng phụ nữ trải qua điều trị IVF (điều trị hiếm muộn) có kết quả tốt hơn khi họ thường xuyên ngủ đủ giấc, từ 7-8h mỗi đêm. Đừng trằn trọc và thức khuya, hãy tập cho mình một thói quen ngủ sớm và ngủ đủ giấc để tăng khả năng thụ thai.

    Tránh xa thực phẩm chưa nhiều Gluten: Gluten có trong các sản phẩm bánh, được dùng để thay thế thịt hoặc bổ sung như chất phụ gia thực phẩm vào nhiều loại đồ ăn chế biến sẵn. Một số người có phản ứng không dung nạp với gluten, dẫn đến các bệnh như bệnh celiac, bệnh tự miễn. Các kháng thể tự miễn này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Theo nghiên cứu, sau khi thực hiện chế độ ăn khôn có gluten, phụ nữ đã có thể thụ thai trong vòng 1 năm.

    Sóng điện thoại: Nam giới thường để điện thoại trong thắt lưng hoặc túi quần. Điều này tưởng chừng vô hại nhưng theo nghiên cứu của các chuyên gia, lượng tinh trùng sẽ thấp hơn dó các sóng điện từ từ điện thoại phát ra.

    Bỏ hút thuốc: Hút thuốc có thể giảm chất lượng tinh trùng. Đó là lý do tại sao các chuyên gia khuyên nam giới nên từ bỏ hút thuốc nếu đang cố gắng thụ thai. Phụ nữ đều biết hút thuốc trong thời gian mang thai là có hại, nhưng ít ai biết thói quen này làm giảm khả năng thụ thai, cản trở quá trình thụ thai đối với cả nam giới lẫn nữ giới. Theo một công trình nghiên cứu mới đây tại Pháp, phụ nữ hút thuốc có ít hơn phụ nữ không hút thuốc tới 30% khả năng thụ thai. Tỉ lệ này còn cao hơn nếu đức lang quân của họ cũng hút thuốc.

    Tránh xa nước uống có ga: Phụ nữ uống nước có ga mỗi ngày có tỷ lệ sinh thấp hơn 16% so với những người không uống bất kỳ nước có ga nào – Theo một nghiên cứu của Lauren Wise, SCD năm 2012.

    Sống lành mạnh và ăn uống hợp lý vẫn là yếu tố chính yếu để tăng khả năng có con. Chúc các bạn có sức khỏe và con cái như ý.

    Giới thiệu sản phẩm:

    Shop bán bao cao su online uy tín nhất: https://bcsonline.vn/

    Các sản phẩm nổi bật: https://bcsonline.vn/bao-cao-su-gai/ | https://bcsonline.vn/bao-cao-su-keo-dai-thoi-gian/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!