laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chất liệu của khung làm tranh treo tường bạn nên tham khảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn treo tranh tại phòng khách nhưng vẫn chưa biết nên chọn kích thước khung tranh âm tường như thế nào cho phù hợp với căn phòng? Cần lưu ý các điều gì lúc chọn tranh treo, chất liệu được sử dụng làm khung là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn.

    1. những lưu ý lúc chọn kích thước tranh treo tường thịnh hành

    1.1 Độ cao tranh

    Bạn nên chọn 1 bức tranh có tổng diện tích không có vượt quá 1/3 diện tích bức tường. Đối với các nhà mà có bức tường cao từ 3 – 3.3m, thì bức tranh sẽ đặt ở vị trí 1m45 từ nền nhà đến tâm tranh là tuyệt nhất.

    1.2 Kích thước tranh treo tường

    0.75 là tỷ lệ vàng dành cho những bức tranh có kích thước lớn và được trang hoàng trong phòng khách. Kích thước tranh phụ thuộc vào rất nhiều vào suy nghĩa của bạn và kích thước của bức tường. Bạn có thể chọn tranh có hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn,… đều được.

    1.3 Bố cục tranh

    Bộ cục treo tranh là 1 yếu tố rất quan trọng khi đặt tranh treo tường. Nếu như để ý, bạn sẽ thấy thường những bức tranh có kích thước lớn sẽ được đặt ở phòng khách và các nơi mà rất nhiều người có thể thấy nhất. Kiểu thứ 2 là kiểu bố cục tự do thường xuyên nhìn thấy ở các phòng vui chơi trải trí.



    [​IMG]



    Kiểu thứ ba là phối hợp với các đồ nội thất và phụ tùng trang hoàng nhà cửa. Bạn có thể thấy kiểu này ở các showroom về nội thất hay các ngôi nhà có kiến trúc hiện đại

    1.4 Chọn tranh theo phong thủy

    Bên cạnh yếu tố về kích thước, bạn nên chọn tranh theo phong thủy để đem lại nhiều may mắn cho bản thân. ấy đó là lý do vì sao từ xưa cho tới hiện tại trong xây dựng, người ta luôn luôn phải đo đạc nhà cửa theo thước đo Lỗ Ban. Thước Lỗ Ban có các vạch đỏ là mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn tài lộc vào ngôi nhà.

    2. các chất liệu của khung làm tranh treo tường

    2.1. Chất liệu nhựa composite

    Chất liệu nhựa thường xuyên gọn và có trọng lượng nhẹ. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu dùng các bức tranh lớn thì chất liệu này đó là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Sẽ giúp cho việc di chuyển cũng như lắp đặt được dễ dàng hơn.

    ở Rimac chất liệu khung tranh composite gồm rất nhiều loại và màu sắc khác nhau. Điển hình như: composite màu trắng, màu đen hay màu vàng.



    [​IMG]



    2.2. Khung tranh chất liệu gỗ

    Đây chính là chất liệu khung đang được ưa chuộng và là sự chọn lựa hàng đầu của những người mê tranh treo tường. bằng những điểm tốt vượt trội như có độ bền cao, hiện đại, sang trọng làm nổi bật được bức trình cũng như không có gian sống. Tùy thuộc vào chất liệu gỗ để làm khung mà chúng có giá tiền khác nhau. Nếu như điều kiện không có cho phép thì bạn có thể lựa chọn những loại khung gỗ ván ép hoặc giả gỗ.

    2.3. Chất liệu bìa cứng, giấy

    các sản phẩm khung tranh chất liệu giấy, bìa cứng thường được làm thủ công và handmade. những bạn cũng có thể dùng loại bìa cứng bởi sự sáng tạo với các phương tiện cần thiết để tạo ra những mẫu khung tranh theo như ý muốn.

    2.4. Khung tranh bởi chất liệu kim loại

    Đây đó là loại khung có độ bền cao, mà giá thành phải chăng. Việc sử dụng khung tranh sẽ giúp những bạn tiết kiệm được mức giá. Nhưng vẫn tạo nên được vẻ sang trọng mà không chỉ cho bức tranh mà cho cả không có gian nội thất của gia đình. những nhược điểm của khung là tương đối nặng.



    [​IMG]



    Cửa hàng tranh trang trí Amazing Art tự hào là xưởng in ấn tranh treo tường giá khá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường ngày nay. Theo đó, đơn vị cung cấp các loại tranh treo tường cho phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, quán trà sữa,… với nhiều kích thước và chất liệu khung tranh khác nhau. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!