laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chất trong bao cao su chống xuất tinh sớm có hại không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 30/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có khá nhiều các ông chồng bị chứng chưa đi chợ đã hết tiền nguyên do từ tâm lý chứ không phải mắc bệnh, nên luyện tập và kết hợp một vài cách kéo dài thời gian quan hệ như bên dưới sẽ khiến cho nam giới, các bạn nam, đấng mày râu, các ông chồng lấy lại bản lĩnh trong mắt vợ mình.

    Bạn biết bao nhiêu phương thức giúp kéo dài quan hệ cho đàn ông, chẳng hạn như các cách sau: luyện tập những bài tập Kegel, các bài tập này được thiết kế để giúp các ông chồng có thể điều khiển được sức mạnh của cơ PC, là một cơ chủ yếu điều khiển sự đóng mở của van dẫn tinh của dương vật; sử dụng các loại thuốc giúp cố tinh, chống xuất tinh sớm; sử dụng các loại xịt kéo dài thời gian quan hệ hay sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ.

    Rất nhiều các trường hợp xuất tinh sớm là do nam giới có quá nhiều hưng phần, hoặc quá căng thẳng hoặc do suy nhược mà không làm chủ được sự xuất tinh. Xóc lọ nhiều cũng khiến cậu nhỏ không còn tự chủ được khả năng xuất tinh. Nguyên nhân chính vẫn là do tâm lý đấng mày râu bị đè nặng khiến ảnh hưởng đến các suy nghĩ, gây rối loạn thần kinh mà không khống chế được sự xuất tinh.

    Những loại gel kéo dài thời gian và bao cao su chống xuất tinh sớm dựa trên cách làm giảm những kích thích trên cậu nhỏ, cũng khiến tâm lý thoải mái hơn cho đàn ông. Khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, thì chất chống xuất tinh sớm sẽ tác động lên các dây thần kinh cảm giác trên khắp dương vật, làm hạn chế các kích thích, ức chế lại các tín hiệu xuất tinh từ hệ thần kinh, tốt hơn là tạo tâm lý dễ chịu cho các đấng mày râu vì khi đó đấng mày râu sẽ suy nghĩ là mình đã được trợ giúp nên có thể không xuất tinh sớm. Kết quả chứng minh là nếu đeo bao cao su chống xuất tinh sớm, phái mạnh sẽ tự tin để thể hiện bản lĩnh với phái yếu.

    [​IMG]

    Cách sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ để chữa chứng xuất tinh sớm bởi tâm lý đã được nhiều bác sĩ nam khoa Mỹ sử dụng. Thời gian đầu, họ cho các trường hợp xuất tinh sớm sử dụng loại bao cao su bao cao su kéo dài quan hệ làm thật, kết quả cho thấy nam giới kéo dài được thời gian quan hệ, các ông chồng không còn bị tâm lý đè nén và mỗi lần quan hệ tiếp theo nếu đeo loại bao cao su này vào họ đều có thể quan hệ tình dục lâu thật lâu. Giai đoạn cuối, các bác sĩ vẫn đưa cho những người trên các bao cao kéo dài nhưng là loại giả. Giờ đây khi nam giói thoải mái hơn, họ vẫn kéo dài được thời gian quan hệ như lúc trước. Cuối cùng bác sĩ sẽ nói ra sự thật, thì các người trên đều bất ngờ và vô cùng thoải mái trong những lần quan hệ khác mà không cần sử dụng bất cứ biện pháp hỗ trợ nào.

    Nhiều người băn khoăn dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có an toàn không? Theo thông tin ở trên, các bác sĩ khuyên phái mạnh nên đeo loại bao cao su này hơn là dùng các loại thuốc nếu tâm lý là nguyên nhân gây bệnh. Những chất gây tê cục bộ có trong mỗi loại bao này đều là những chất tổ chức y tế thế giới cho phép dùng mà không cần kê đơn. Ngoài ra đây là một loại phương tiện y tế, chính vì vậy trước khi được đưa tới tay người dùng nó đã phải đánh giá nghiêm ngặt bởi các cơ quan chức năng để đảm bảo tất cả các an toàn cho con người. Quan trọng nhất dùng bao cao su chống xuất tinh sớm còn có thể ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn hay tránh được các bệnh tình dục nguy hiểm.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!