laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chỉ dẫn khi mua sofa đẹp cho không gian phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 27/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với 4 bước thật tiện dụng sẽ giúp bạn chọn lựa được một bộ sofa đẹp cho không gian phòng khách .
    Không gian phòng khách là một vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn . lựa chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa gia đình tương ứng với phòng khách là vấn đề được ưu tiên có tiếng . Dưới đây là những hướng dẫn hữu ích trong việc chọn lựa mua ghế sofa cho không gian căn phòng của Sofa IVI, chợ đầu mối lớn nhất về sofa tại Hà Nội.
    Để có được một bộ ghế sofa bằng lòng , tương ứng với không gian phòng khách , người ta thường chú ý đến các vấn đề về: phong cách , kích thước và màu sắc của ghế. Sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố này trong một bộ ghế sofa sẽ làm cho không gian phòng khách nhà quý khách hàng trở nên lịch sự , là một sự tự hào không hề nhỏ khi có khách hàng bè đến chơi hay tham quan ngôi nhà của quý khách .
    Kiểu dáng
    Style ghế sofa là lưu ý đầu tiên khi bạn chọn lựa mua một bộ sofa da cho không gian căn phòng nhà mình. Ngày nay , ghế sofa rất đa dạng về kiểu dáng . quý khách có thể thoải mái chọn một bộ sofa phù hợp nhất với phòng khách của mình. Xu hướng chọn lựa ghế sofa ngày nay phần lớn hướng đến các loại ghế có phong cách hiện đại, các mẫu ghế mới tung ra trong thị trường nội thất. Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất.
    Thị trường gần đây có 2 kiểu sofa thông dụng nhất là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Ghế sofa góc chữ L được ưa thích hơn. Theo một khảo sát của Nội thất Việt, có đến 80% người tiêu dùng chọn ghế sofa kiểu dáng góc chữ L. Không khó để lý giải tại sao ghế sofa được ưa thích nhiều như vậy. Bởi sofa góc chữ L được design theo style hiện đại tương ứng với không gian của căn hộ chung cư và cả nhà riêng. điểm nhấn hơn, chọn lựa ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm không gian tiếp khách của khách hàng trở phải quý phái và quý phái nhất.. đông người đã chọn lựa cho mình bộ sofa kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác thuận tiện và thoải mái nhất.
    [​IMG]
    Kích cỡ
    Tùy diện tích căn phòng nhà khách hàng mà phải lựa chọn cho mình bộ ghế sofa vải giá rẻ có kích thước phù hợp . Sẽ thật thiếu thẩm mĩ nếu quý khách mua về một bộ ghế sofa có kích thước quá lớn trong không gian căn phòng chật hẹp . Ngược lại, nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong không gian rộng lớn sẽ khiến không gian nhà khách hàng trở phải trống trải. Băn khoăn về kích thước khi chọn mua ghế sofa cho không gian căn phòng IVI hóa giải bằng cách thay đổi kích cỡ ghế theo yêu cầu của quý khách để có một bộ sofa tương ứng nhất với phòng khách nhà mình.
    Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng, ghế sofa bộ hoặc sofa góc chữ L với kích cỡ to và rộng. Còn ở căn phòng khách nhỏ hơn ví dụ như phòng khách ở chung cư, văn phòng nhỏ, ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự chọn lựa tốt nhất.
    Màu
    Để tạo cảm giác hài hòa cho không gian căn phòng của bạn , màu ghế sofa cũng là một điểm rất cần được chú ý. Hầu hết, khách hàng khi chọn lựa sắc màu ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của không gian nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu sắc nền gạch… cách chọn sắc màu như vậy được gọi là chọn sắc màu kiểu tông theo tông.
     
Chủ đề tương tự: Những chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những dòng máy lạnh giá siêu rẻ - siêu tiết kiệm chi phí 18/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những bước đầu tiên để có một chiếc máy lạnh ưng ý 10/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều Thiên Ngân Phát chia sẻ về điều hòa Multi 27/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Góc chia sẻ dành cho những ai quan tâm đến máy lạnh âm trần 17/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Ghế văn phòng gồm những loại nào? Chi tiết về ghế cho dân văn phòng 25/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!