laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chiếc áo khoác không thể thiếu chốn công sở

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kenlee26, 19/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là dân văn phòng thì bao giờ cũng không thể thiếu đi một chiếc áo khoác nhẹ được dù bất kể là nam hay nữ. Thứ nhất là nó giúp cho chúng ta đi đường tránh khói bụi, nắng nôi và thứ hai là để có thể khoác vào khi lạnh trong điều kiện ngồi quá gần với chiếc máy lạnh. Nói chung thì nó rất có ích và tiện lợi.

    Nếu như bạn làm việc ở công sở mà không sắm sửa cho mình những chiếc áo khoác thì thật sai lầm đấy. Vậy nên hãy bắt đầu tập thói quen đem theo một chiếc áo khoác mỏng khi đi làm và chắc chắn bạn sẽ nhận ra được giá trị thiết thực mà nó sẽ đem lại. Nó không quá đắt đỏ để bạn phải tiếc tiền để mua cho mình một vài chiếc mà cũng chẳng hiếm để bạn khó có thể tìm thấy cho mình một kiểu dáng yêu thích. Hãy tìm chúng ở những nơi buôn bán quần áo giá rẻ để mua sắm một cách tiết kiệm hơn. Còn nếu vẫn chưa xác định được mình nên chọn loại nào thì hãy tham khảo dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Thời trang công sở đẹp quyến rũ

    Áo khoác Cardigan
    Đây là mẫu áo rất nhẹ nhàng và thoải mái, nó có thể vừa mặc được trong những ngày nắng mà cũng có thể khoác được trong những ngày se lạnh. Với các bạn nữ thì nó tạo nên một phong cách rất nữ tính, duyên dáng và ngọt ngào. Còn đối với cánh mày râu thì các chàng trở nên lãng tử hơn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và vẫn đậm chất nam tính.

    Áo vest mỏng
    Vest luôn là iteam thời trang không thể thiếu cho những cô nàng hay các chàng trai công sở. Nhưng nhiều bạn ngại mặc bởi nó khá dày nên đối khi thấy rất nóng và ngột ngạt lại có phần hơi nghiêm nghị, bó buộc nữa. Vậy nên những chiếc vest mỏng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, nó vừa thể hiện được bạn là một nhân viên văn phòng chỉn chu và lịch sự vừa lại rất thoải mái và thời trang nữa.

    [​IMG]
    Áo khoác dành cho dân công sở

    Áo khoác lụa mềm
    Mẫu này thì chỉ dành cho phái đẹp thôi và thực sự thì đây là món quà tuyệt vời của thời trang mang lại cho chị em phụ nữ. Với chất lụa mềm mại sẽ khiến cho bạn trở nên uyển chuyển và dịu dàng hơn. Lựa chọn sáng giá nhất cho các cô nàng là chọn những gam màu nhẹ nhàng hay ngọt ngào như pastel chẳng hạn.

    Áo khoác kaki
    Kaki là một chất liệu đặc biệt không dày cũng chẳng mỏng nên thích hợp mặc ở cả trong những lúc thời tiết nắng nóng hay se lạnh. Ngược lại với lụa mềm thì nó mang lại cho người mặc một phong cách rất trẻ trung và năng động. Hãy kết hợp với một chiếc áo thun bên trong nữa là bạn đã có được một set đồ hoàn hảo rồi đấy nhé.

    Nguồn: http://tochucsukienvip.org/su-kien-...ec-ao-khoac-khong-the-thieu-chon-cong-so.html
     
Chủ đề tương tự: Những chiếc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những chiếc túi còn sót lại với kết hợp áo thun đồng phục 13/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Những chiếc váy đẹp và đồng phục công sở 25/8/18
Thời Trang - Phụ kiện Nghịch lý: Những chiếc túi tưởng tầm thường mà đắt cắt cổ 18/7/18
Thời Trang - Phụ kiện Những chiếc váy không nên thiếu với nữ công sở 22/6/18
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp 9/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!