laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những chữ số trên bóng golf có ý nghĩa gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vipthuhuongictu, 26/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    vipthuhuongictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giống như áo golf, quần chơi golf hay giầy golf thì bóng golf cũng được đánh số. Không chỉ có thế, các con số trên banh golf không phải để thể hiện kích cỡ của bóng. Vậy những con số đó có ý nghĩa là gì? Hôm nay, chúng tôi sẽ cũng bạn cùng gia đình truy tìm ý nghĩa của những con số trên banh đánh golf.

    Ý nghĩa của những con số trên bóng golf
    nếu bạn cùng người thân là gôn thủ, chắc chắn bạn cùng người thân đã cầm những quả bóng đánh golf được đánh số thứ tự. Đồng thời, bạn cùng người thân lại không biết được ý nghĩa của những con số đó là gì? Sự khác nhau giữa chúng là gì. Để có thể thực hành cú đánh tuyệt vời nhất thì bạn cùng người thân chắc chắn phải nắm được ý nghĩa của các con số này.

    bóng đánh golf được in 1 chữ số
    các con số 1,2,3,4 thường được in ngay phía dưới logo của nhãn hiệu rộng rãi sẽ chỉ là từ 1-9 ( số có 1 chữ số). Tuy nhiên, nếu như bạn muốn in hai chữ số thì hãy đặt một đơn vị gia công để in thêm số có 2 chữ số)

    [​IMG]

    Vậy các con số này có ý nghĩa gì? Thực ra nó không có ý nghĩa gì cả. Hầu hết nó được in để phân biệt bóng mà thôi.

    thí dụ dễ dàng nhé, bạn và người thân của bạn cùng ra sân chơi bóng và chọn lọc một hãng bóng giống nhau, được đánh số như nhau. Bạn có chắc là trong suốt vòng đấu bạn cùng gia đình không nhận nhầm bóng hay không? Trong tình huống này thì việc đánh số bóng khác nhau sẽ giúp bạn cùng người thân phân biệt rõ ràng hơn. Giả dụ như, bạn cùng gia đình chơi bóng só "1" và người thân của bạn cùng người thân chơi bóng số "3". Đây là 1 sự phân biệt quá rõ ràng, tránh trường hợp nhận nhầm bóng trên sân.

    những con số được đặt ở ngay dưới tên của hãng bóng, ở gần đường xích đạo của bóng. Thường dùng, những trái bóng trong cả một hộp thì sẽ được đánh cùng 1 số như nhau, nhãn hiệu như nhau.

    những con số trên bóng chơi golf thường được in màu đen hoặc màu đỏ và hay dùng sẽ đi kèm với logo của các nhãn hiệu khác nhau. Ngày xưa có 1 golfer chia sẻ là bóng in màu đỏ là những quả bóng có độ nén ít. Bênh cạnh đó, ngay nay thì in màu đen hay màu đỏ cũng không có gì khác biệt cả, màu sắc không ám chỉ điều gì đặc biệt của trái bóng.

    bóng golf được in hai chữ số
    [​IMG]

    Có một số dạng bóng có hai chữ số hầu như là để thể hiện độ nén của bóng. Các loại bóng lõi cứng cho ra đời có độ nén từ 70-80 phổ quát là bóng golf được dành cho nữ. Bóng có độ nén 110 thì bạn cùng gia đình phải đánh thật mạnh thì bóng mới có thể đi đúng hướng và được coi là bóng dành cho phái mạnh. Có rất nhiều bạn cùng gia đình nam nhưng sức đánh yếu nên chọn lọc các kiểu bóng có độ nén thấp và bị kỳ thị là " phái nữ ". Bởi vậy, để tránh trường hợp này những nhà sản xuất đã không cho in lên bóng độ nén của nó.

    bong golf được in ba chữ số
    [​IMG]

    một ngày nào đó, bạn cùng gia đình vô tình nhìn thất số in ở trên bóng là ba chữ số từ 300-400. Nếu bạn chú ý tới các con số này thì nghĩa là nó đang thể hiện số hố lõm trên quả bóng cho bạn biết đó.

    các con số này không thể hiện tin cậy hay đặc tính của bóng. Chỉ là nhà sản xuất đang muốn khoe với bạn cùng người thân những hố lõm trên bóng mà thôi. Bởi vậy, họ in con số này lên bóng để thể hiện số hố lõm trên nó

    Vậy, tóm lại là:

    • bóng golf được in số có một chữ số chỉ là để phân biệt bóng của mỗi người chơi trên sân
    • banh golf được in hai chữ số là thể hiện độ nén của bóng
    • bóng chơi golf được in ba chữ số là để thể hiện số hố lõm trên bóng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!