laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những công cụ giúp hỗ trợ bán hàng không thể thiếu cho người kinh doanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhdai1992, 7/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 188

  1. Offline

    minhdai1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng công nghệ, phục vụ hầu hết nhu cầu của người kinh doanh nên hiện nay, việc phát triển các mô hình và lĩnh vực kinh doanh không còn là điều gì quá khó khăn đối với doanh nghiệp nữa. Nhằm nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí nên các doanh nghiệp bắt đầu sử dụng các công cụ giúp hỗ trợ bán hàng hiệu quả dưới đây.

    1. Máy quét mã vạch, máy in hóa đơn
    Khi sử dụng máy quét mã vạch để quản lý hàng hóa sẽ giúp các cửa hàng bán lẻ có thể phát huy được hiệu quả làm việc tối đa, định dạng và đọc chính xác thông tin từng sản phẩm bán hàng, thanh toán hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng hơn.

    Bên cạnh máy quét mã vạch, máy in hóa đơn cũng là công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết cho mọi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ. Đây là công cụ hữu hiệu để người chủ doanh nghiệp có thể quản lý nhân viên bên cạnh phần mềm bán hàng. Sử dụng máy in hóa đơn buộc nhân viên phải đưa hóa đơn thanh toán cho khách hàng, từ đó giảm tình trạng gian lận tiền hàng bằng việc tăng giá bán. Ngoài ra khi có tranh chấp với khách hàng thì bạn cũng có bằng chứng để tránh những thiệt hại và gây mất lòng khách.

    [​IMG]

    2. Phần mềm hỗ trợ bán hàng
    Để tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như tối ưu doanh số, các cửa hàng bán lẻ cần thiết phải có một phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể để hỗ trợ bán hàng. Đặc biệt là với các cửa hàng bán lẻ có đặc thù kinh doanh là sở hữu số lượng chủng loại các mặt hàng đa dạng, hàng hóa đông đảo với đủ chủng loại tính chất khác nhau nên việc quản lý rất khó khăn. Vì vậy khi chọn mô hình kinh doanh bán lẻ, người chủ doanh nghiệp cũng phải đối mặt với hàng trăm công việc như quản lý nguồn hàng ra vào, quản lý vận chuyển hàng hóa, quản lý tồn kho, tìm kiếm khách hàng… Khi lượng công việc quá lớn sẽ dẫn tới quản lý bán hàng và quản lý công nợ dễ phát sinh sai lệch nếu người bán ghi chép sổ sách hay nhập liệu Excel nhầm lẫn.

    Đó cũng là lý do mà đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của công ty PAP Technology dành thời gian nhiều năm để tìm tòi, nghiên cứu và phát triển nên một giải pháp hoàn toàn mới - phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail nhằm phục vụ người kinh doanh tốt nhất có thể. Phần mềm cho phép bạn truy cập vào hệ thống chứa toàn bộ thông tin chi tiết của cửa hàng như: Quản lý hàng hóa - sản phẩm; Quản lý nhân viên; Thu ngân; Báo cáo chi tiết tình hình doanh thu cửa hàng; Phân tích số liệu thu - chi theo thời gian thực; Tích hợp vận chuyển tự động; Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng; Quản lý kho hàng; Hỗ trợ in mã vạch sản phẩm; Hỗ trợ livestream,... Phần mềm cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục sao cho đáp ứng mọi nhu cầu của người kinh doanh dù là khó nhất. Sử dụng công cụ này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí vận hành cửa hàng.

    Được thiết kế với giao diện thân thiện, đơn giản, mọi thông tin được hiển thị trên màn hình hệ thống một cách chi tiết nhất nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Hãy đón chờ để được trải nghiệm công cụ thông minh này trong tương lai và ứng dụng chúng vào mô hình kinh doanh thật hiệu quả nhé. Chúc bạn luôn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!