laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những công dụng hoàn hảo của cam thảo dưỡng da trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với nhiều khả năng thần kì của cam thảo dưỡng da trắng da, nhiều bạn gái vẫn còn đang khúc mắc chưa biết nó có tốt như quảng bá không. Bởi vì thường thường người nào cũng biết bột cam thảo để làm thuốc chứ chẳng khi nào nghe bột cam thảo có khả năng làm đẹp. Khi mà vô vàn dạng mỹ phẩm làm trắng da chả gốc gác, thành phần độc hại đã khiến cho nhiều người phải kinh sợ thì phong trào làm đẹp hiện tại chính là tận dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da

    Bột cam thảo được dùng trong những bài thuốc điều trị 1 số bệnh liên quan đến đau họng, viêm cổ họng,… đồng thời, bột cam thảo còn có khả năng giải độc rất là vượt bậc đối với độc tố của bạch cầu, độc của rắn,… Đặc biệt chúng có khả năng điều trị các vết loét rất là hiệu nghiệm.

    Cùng với những lợi ích ấn tượng như thế cho nên cam thảo có mặt trong nhiều phương thuốc & thuộc bộ sưu tập năm mươi loại thảo dược được dùng nhiều nhứt. Ngày nay, nó còn có một khả năng rất nổi bật khác chính là làm da trắng. Các bạn sử dụng chúng giống nhiều nguyên liệu làm da trắng mịn khác thôi chứ chẳng phải làm gì cầu kì cả. Thông thường người ta thường trộn với các loại nguyên liệu khác thí dụ mật ong, nghệ, sữa tươi,… Từng hỗn hợp lại có các tác dụng nổi bật riêng biệt chẳng hạn bột cam thảo và nghệ thì có thể làm da trắng, làm mờ các vết sạm da vô cùng công dụng.

    [​IMG]
    Thảo dược Khai Tâm - Chuyên cam thảo dưỡng trắng da nguyên chất 100%

    Khi chọn mua bột cam thảo để làm đẹp da, các bạn hãy lựa chọn cam thảo bắc tự nhiên để đảm bảo an toàn cho da cũng như là đem tới hiệu quả tối ưu nhé.

    Bạn có thể dễ dàng mua được bột cam thảo nguyên chất tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!