laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những công dụng làm đẹp tuyệt vời của bột trà xanh Matcha

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thuydthn, 6/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột trà xanh Matcha có chứa chất oxi hóa cao, có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tế bào và tăng cường khả năng miễn dịch. Đây chính là "thần dược" làm đẹp của các chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng làm đẹp tuyệt vời của bột trà xanh nhật bản matcha trong bài viết sau đây bạn nhé.

    1. Giảm cân, eo thon

    Một trong những vấn đề nhức nhối của nhưng người giảm cân là phải ăn kiêng. Việc ăn kiêng kham khổ sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi không có đủ năng lượng để làm việc. Với bột trà xanh bạn có thể hoàn toàn yên tâm ăn nhiều mà không sợ béo. Trong bột trà xanh chỉ có chứa 3 calo mà thôi. Hơn nữa, 2 chất cafein và EGCG có trong bột trà xanh khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra hooc môn CCK giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. trà xanh matcha kiểm soát, ngăn cảm giác thèm ăn, khả năng đốt cháy chất béo lên tới 33%.
    [​IMG]

    2. Giải pháp chăm sóc da toàn diện

    a. Chống lão hóa

    Trong thành phần của bột trà xanh có chứa các chất Polyphenol, Flavonol, catechin, EGCG, Vitamin C, E, Nhóm B… đây đều là các chất có tác dụng chống lão hóa cho da. Với những vùng da bị mụn, catechin có tác dụng kháng khuẩn, nuôi dưỡng collagen cho da giúp da săn chắc hơn.

    b. Dưỡng trắng da

    Nếu bạn muốn có 1 làn da trắng hồng hào không tì vết thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay mặt nạ dưỡng da làm từ bột trà xanh trộn mật ong. Loại mặt nạ này đang làm mữa làm gió trên thị trường và được các chị em cực kì ưa chuộng. Nghiên cứu khoa học cho thấy mật ong rất giàu sắt, can xi, phốt pho và vitamin C, B… nên có tính kháng khuẩn cao, chữa lành nhanh các vết thương, cung cấp độ ẩm cho da giúp da chống lại các tia cực tím, UV, ngăn chặn lão hóa. Chính vì vậy pha bột trà xanh đắp mặt với mật ong sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, láng mịn và trẻ lâu hơn.

    3. Răng đẹp, sáng bóng chắc khỏe

    Bột trà xanh được chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất nên có hàm lượng Flour tương đối cao. Flour là thành phần tạo nên men răng nên nếu muốn có hàm răng đẹp chắc khỏe bạn nên uống 1 ly trà xanh pha với nước ấm mỗi ngày bạn nhé.

    4. Tóc óng ả, mềm mượt như nhung

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa bột trà xanh với dầu dừa chính là bí quyết tuyệt vời cho mái tóc khỏe đẹp. Mái tóc sẽ óng ả sạch gàu hơn nhờ ủ tóc thường xuyên với bột trà xanh. Chỉ cần bạn trộn bột trà xanh với dầu dừa và 2 thìa rượu trắng, thoa lên tóc và ủ sau khi đã gội đầu sạch, cứ làm như vậy liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thất hiệu quả rõ rệt.

    Đến đây chắc hẳn bạn đã biết bột matcha có tác dụng gì trong việc làm đẹp rồi phải không nào. Với những chị em muốn làm đẹp nhưng không biết mua bột trà xanh đắp mặt ở đâu thì có thể tham khảo bột trà xanh của Matchatea.vn nhé.
     
    thuybabi thích bài này.
Chủ đề tương tự: Những công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những công dụng thần thánh mà mặt nạ ngủ mang lại 3/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những câu hỏi thường gặp trước khi triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao 18/9/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bất ngờ trước những công dụng làm đẹp của bia 12/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Glutathione và những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe 8/2/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tinh dầu hoa cúc và những công dụng của nó trong làm đẹp tự nhiên 18/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!