laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những công nghệ làm đẹp tiên tiến tại TMV Nevada

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Mipham65, 25/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    Mipham65 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng muốn tìm một địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất. Một cơ sở mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Thẩm mỹ viện Nevada là 1 trong số những thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

    Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada sử dụng những công nghệ làm đẹp nào?
    Với dịch vụ triệt lông: Khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp bằng công nghệ triệt lông Nano Light. Nguồn năng lượng IPL và bước sóng RF ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đi nuôi lớn sợi lông. Chính vì thế khách có thể yên tâm về kết quả, lông gần như không có khả năng mọc lại. Bên cạnh đó, công nghệ Nano Ligth có đầu kim cương làm lạnh. Quá trình tác động lên da cho cảm giác nhẹ nhàng, không đa rát. Khách hàng sẽ cảm thấy quá trình triệt lông như một quá trình thư giãn thú vị.

    [​IMG]

    Quy trình triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light tại thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

    Với dịch vụ giảm béo: Khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp bằng công nghệ giảm béo Max Burn Lipo. Công nghệ giảm béo tiên tiến bậc nhất thế giới, không đau, không chảy máu và không cần kiêng ăn. Một thân hình eo thon, dáng chuẩn. Một làn da trắng mịn ngọc ngà, không nhăn nheo, chảy sệ và căng bóng. Tất cả là nhờ kết quả từ quá trình giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo tại Nevada.
    Với những khách hàng nâng cơ, xóa nhăn giúp da mặt trẻ hóa. Khi đến với Nevada sẽ được trải nghiệm trực tiếp bằng công nghệ nâng cơ, xóa nhăn Uhtheraphy.
    Uhtheraphy là phương pháp điều trị không xâm lấn. Sử dụng sóng tập trung để liên tục nâng cơ. Làm săn chắc vùng da chảy xệ mà không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.
    Bên cạnh đó, khi đến với thẩm mỹ viện quốc tế Nevada các khách hàng còn được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ khác nhau như: nâng mũi, xăm môi, nhấn mí … Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bằng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới và đã được FDA chứng nhận.
    Hiện nay, TMV Nevada đang có rất nhiều các chương trình khuyến mại, giảm giá các dịch vụ mời các bạn tham khảo thêm tại link http://vienthammynevada.com/tham-my-vien-quoc-te-nevada-co-tot-khong/#
     
Chủ đề tương tự: Những công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Hàn Quốc Gồm Những Công Nghệ Nào? 1/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Những Công Nghệ Thẩm Mỹ Mắt Hiện Đại 16/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhưng điều cần biết về công nghệ làm răng sứ 11/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Công nghệ này mang lại những lợi ích gì? 14/10/17
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!