laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những công trình kiến trúc độc đáo ở Austin

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 2/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 554

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hành cùng vé máy bay đi Austin, các bạn sẽ có cơ hội ghé thăm thành phố có 4 mùa nắng đẹp và những con đường mang đầy sức sống trẻ cùng với những lễ hội âm nhạc, bar sôi động và cả những món ăn ngon tuyệt vời. Từ Việt Nam, bạn sẽ khởi hành từ Hà Nội và Hồ Chí Minh, sau khi quá cảnh tại sân bay Narita, Nhật và sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, Mỹ, bạn sẽ tới được thành phố Austin xinh đẹp.

    [​IMG]
    Tòa nhà quốc hội lớn nhất ở Mỹ - State Capitol được xây dựng và thiết kế năm 1882. Công trình kiến trúc mái vòm độc đáo này được thiết kế theo phong cách Phục Hưng từ đá granite màu hồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm bảo tàng lịch sử nhà nước Bullock Texas, bảo tàng nghệ thuật Blanton, thư viện và bảo tàng Lyndon Baines Johnson…

    Là một người yêu lịch sử, kiến trúc, điêu khắc, bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh và vẻ đẹp thanh bình của nơi đây. Những nghệ sĩ hát rong, những ca khúc đường phố thu hút sự quan tâm đặc biệt của người qua đường, đặc biệt là khách du lịch.

    Vé máy bay đi Austin, vé máy bay đi Atlanta hiện đang được mở bán ở tất cả các đại lý và phòng vé trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến Global Flight ở địa chỉ 370A CMT8, P10, Q3, HCM để được tư vấn tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tìm ra cho bạn những tấm vé giá rẻ nhất cho các hành trình và điểm đến mong muốn của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Những công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bước chân vào "Cổng địa ngục" với những khoảnh khắc không thể tin nổi 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Denver thành phố của những công viên 18/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều thú vị ở công viên Yellowstone 28/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những công viên độc đáo và thú vị ở Denver 14/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng những công viên tuyệt đẹp tại Mỹ 21/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!