laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những cuốn sách hay về âm dương ngũ hành dễ hiểu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trunghuu0123, 5/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    trunghuu0123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn tìm kiến một vài cuốn sách hay về âm dương ngũ hành để ứng dựng vào cuốn sống. Việc am hiểu về ngũ hành sẽ giúp bạn ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực như: xem thời tiết, xuất hành,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài cuốn sách về âm dương ngũ hành, dễ hiểu dành cho người mới đọc.
    100 Phép Đoán Mệnh – sách hay về âm dương ngũ hành
    Cuốn sách này trình bày về thuật “100 phép đoán mệnh” là sách hay về âm dương ngũ hành tổ hợp thông tin về năm tháng ngày giờ ra đời của một con người. Từ các mối quan hệ sinh khắc của ngũ hành trong bát tự, có thể dự đoán các biến cố, kết hợp với phương pháp bổ cứu hậu thiên nhằm tránh hung hướng cát, nắm bắt và cải tạo số mệnh.

    [​IMG]
    100 Phép Đoán Mệnh
    Dựa trên học thuyết âm dương ngũ hành bắt nguồn từ Kinh Dịch, những tri thức về thuật số đã cống hiến một sắc thái đặc biệt trong thế giới quan và nhân sinh quan của các dân tộc phương Đông cổ đại và tồn tại một cách sống động đến ngày nay.

    Tướng Mặt Ngũ Hành Giải Mệnh – Sách hay về âm dương ngũ hành
    Nhân tướng học lấy con người làm đối tượng nghiên cứu, vì vậy tất cả những gì liên quan đến con người và đời người đều được đề cập tới. Con người được đặt trong mối quan hệ tổng thể với quá khứ, hiện tại, tương lai.

    [​IMG]
    Tướng Mặt Ngũ Hành Giải Mệnh – Sách hay về âm dương ngũ hành
    Cuốn sách Tướng mặt ngũ hành giai mệnh với những lý giải toàn diện và sâu sắc về con người để bạn đọc tham khảo. Bên cạnh phần lý thuyết giúp bạn đọc hiểu rỗ hơn về nguồn gốc cũng như bản chất của nhãn tướng học, cuốn sách còn trình bày phương pháp và những ứng dụng thực tế của nhân tướng vào thực tiễn cuộc sống, để bạn có những mối quan hệ tốt hơn, có cuộc sống phong phú hạnh phúc và thành công.

    Phong Thủy Âm Dương Hội
    Phong thủy âm dương hội là sách nói hay về phong thủy, nó sẽ giúp ích cho những ai đang dự định mua nhà, đầu tư cơ sở sản xuất, kinh doanh, công trình, tôn giáo, cao ốc, căn hộ, trường học… cho những ai đang có nhà nhưng phạm xấu biết hướng xử lý.

    [​IMG]
    Phong Thủy Âm Dương Hội
    Kể cả việc tự xem ngày khởi công, dọn nhà, các tiết lễ, bài cúng, an trang thờ, thượng lương… ngay cả việc chọn đất tìm mộ huyệt kết phát dành cho chôn táng, cũng chỉ dẫn minh họa tường tận.

    Đây là cuốn sách hướng nghiệp bậc thầy dành cho độc giả, nhất là đối với những ai hữu duyên với nghiệp làm nghề phong thủy…

    Bí Ẩn Vạn Sự Trong Khoa Học Dự Báo Cổ
    Thuyết Âm Dương – Bát quái, một lý luận thuộc tầng cao nhất trong triết học cổ đại phương Đông, song biểu hiện của nó lại hết sức cụ thể sinh động dưới các hình thức tín ngưỡng dân gian phổ biến.

    [​IMG]
    Bí Ẩn Vạn Sự Trong Khoa Học Dự Báo Cổ
    Cuốn sách “Bí ẩn vạn sự trong khoa học dự báo cổ” sẽ làm rõ một số vấn đề quan trọng như: Các ngành học cổ Á Đông đều mang tính dự báo. Dự báo vận mệnh là gì? “Tính cách” quyết định “số mệnh”…

    Nếu bạn cảm thầy mình có duyên với tướng số, phong thuỷ ,muốn bắt đầu theo nghề này. Bạn không nên bỏ lỡ những cuốn sách hay về âm dương ngũ hành trên đây. Để tìm nghe những cuốn sách hay để phát triển bản thân đừng quên ghé thăm trang sachnoi.com.vn nhé !
     
Chủ đề tương tự: Những cuốn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Phòng ngủ cuốn hút nhưng vẫn vừa túi tiền 28/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Sản phẩm mái kính cường lực nổi bật với những tính năng ưu việt 3/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Sách hay khuyên đọc – Những cuốn sách người trẻ tuổi 22 không lên bỏ lỡ 25/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những cuốn sách hay về ung thư giúp bạn bảo vệ sức khoẻ ngay từ sớm 21/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những cuốn sách hay lịch sử Việt Nam bán chạy năm 2021 17/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!