laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đặc điểm chi tiết về sản phẩm bếp từ nhập khẩu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 28/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 625

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  So với các loại bếp cổ truyền khác, bếp từ nhập khẩu tạo sự sang trọng, sạch sẽ, dễ dàng lau chùi và vệ sinh vệ sinh, tránh được rất nhiều các nguy cơ cháy nổ đến từ bếp gas. hiện nay bếp từ đang được số lượng dân cư dùng Việt tin tưởng và lựa chọn cho phòng bếp của hạnh phúc gia đình mình vì nó không sinh ra khí CO, CO2 như bếp than, bếp gas mà nấu ăn lại cực kì tiết kiệm và nhanh chóng.tuy nhiên để chọn được những sản phẩm chất lượng, chính hãng thì không phải GĐ nào cũng có thể làm được. tiếp sau đây Nội Thất Quang Vinh xin chia sẻ với khách hàng hàng những kinh nghiệm trong hơn chực năm kinh doanh thiết bị nhà bếp của mình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Hiệu năng vượt trội

    Để kiểm chứng về năng lực chuyên môn tiết kiệm cũng như khả năng nấu nướng siêu nhanh của bếp từ chúng ta hãy đến với những thí nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đến từ Nhật Bản. Theo đó thời gian đun sôi 3 lít nước thì bếp từ chỉ mất khoảng 5 phút, các loại bếp khác như bếp quang, bếp gas , bếp điện lần lượt mất khoảng 9 , 15 và 10 phút. So với bếp gas thì bếp từ chỉ tiêu tốn khoảng 40% năng lượng cần sử dụng để đun sôi cùng lượng nước đó. Trong khi đó bếp từ chỉ làm nóng vùng nhiệt cần để đun nước chứ không thể làm nóng không gian bên ngoài bếp, không suy hao nhiệt ra ngoài môi trường, thế cho nên bếp từ có tác dụng nấu nướng cực kì siêu tốc mà vẫn có khả năng tiết kiệm đến ngạc nhiên. Và đặc biệt là trong mùa hè nóng bức này, chỉ một điều nhỏ đó đã đủ tạo cho các bà mẹ nội trợ cảm thấy thích thú rồi phải không nào.

    Các loại bếp xuất xứ từ Châu Âu hay Nhật Bản như Cata, Teka, Giovani ngoài các chức năng chung bếp từ còn được trang bị mặt bếp shortcreen cực đẹp, có độ cứng và bến rất cao tạo sự hoành tá tràng và đặc biệt là khả năng dọn dẹp và sắp xếp, vệ sinh cực kì dễ dàng và nhanh chóng tạo sự sạch sẽ cho bếp cũng giống như không gian bếp của bạn. Bếp từ được trong bị bộ điều khiển cảm ứng thông minh với tương đối nhiều chức năng nấu nướng khác nhau như nấu lẩu, nấu thức ăn,....

    Giảm bớt của bếp từ

    Tuy vậy nhưng bếp từ fagor giá rẻ cũng có những tiêu giảm nhất định của nó:

    - Bếp từ hơi kén nồi một chút tuy vậy giá thành để mua nồi dành cho bếp từ lại không hè đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ, mà ngược lại bếp từ lại vô cùng tiết kiệm cho người nội trợ. Theo thông kê hằng năm, bếp từ tiết kiệm được hơn 2.000.000 vnd so với bếp gas và 1.000.000 vnd so với bếp quang một con số tương đối cao chút nào.

    - Giá thành của bếp từ không hề rẻ, thậm chí rất có khả năng coi là đắt đỏ tùy thuộc vào loại bếp cũng giống như từng thương hiệu mà người tiêu dùng lựa chọn.'Tiền nào của lấy' - lúc bấy giờ trên thị trường có không ít các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như : bosch (của Đức) , Washi (của Nhật Bản ), ...

    Trong Thị Phần nước ta giờ đây, thật giả - giả thật lẫn lộn nên khi mua bếp xin quý khách hàng hãy cực kỳ lưu ý một số loại hàng nhái quảng cáo thì cực kỳ hay nhưng chất lượng thì cực kỳ kém. Cho nên để mua được sản phẩm nhập khẩu cao cấp đúng chất lượng đúng suất xứ hãy là người tiêu dùng thông minh, nên mua bếp tại những cửa hàng đại lý và thương hiệu bếp nổi tiếng trên Thị Trường để tránh hàng giả, hàng nhái.

    Mua bếp từ uy tín ở đâu ?

    Nội Thất Quang Vinh tự hào là 1 siêu thị đi đầu trong lĩnh vực khu nhà bếp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Là đại lý phân phối cấp 1 phân phối độc quyền các thiết bị nhà bếp của những thương hiệu nổi tiếng như Washi, Bosch,... Đến với Quang Vinh quý khách sẽ được tự do chọn lựa tương đối nhiều các sản phẩm cao cấp chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý và nhiều chương trình khuyến mai lôi cuốn, sale 25 -50% tùy từng dòng sản phẩm.

    Xem Thêm: thay mặt kính bếp từ
     
Chủ đề tương tự: Những đặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa âm trần FFFC và những đặc điểm 1/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Gỗ Tân Cổ Điển Và Những Đặc Trưng Vô Cùng Độc Đáo 7/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp có những đặc tính sau 25/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những đặc điểm nổi bật chỉ có ở tủ thờ gỗ mít 29/1/21

: bếp từ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!