laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đặc điểm nổi bật của Toyota Fortuner 2016

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi kenlee26, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota Fortuner luôn là một cái tên được nhiều gia đình yêu thích ở thị trường Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng thì Toyota đã không ngừng đưa những cải tiến mới vào dòng xe này. Với phiên bản mới nhất là Toyota Fortuner 2016 thì thủ lĩnh của dòng xe SUV đã trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

    Những thay đổi trong thiết kế nội ngoại thất đã khiến cho dòng xe này trở nên mạnh mẽ hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Kết hợp với mức giá hợp lý và thương hiệu uy tín Toyota thì Fortuner xứng đáng lọt top dòng xe đem lại doanh thu cao nhất cho Toyota.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner 2016 sang trọng, mạnh mẽ

    Về ngoại thất thì bản mới nhất của Fortuner mang những đường nét sắc sảo, cơ bắp hơn so với các mẫu cũ, tuy nhiên không vì vậy mà chiếc xe mất đi sự tinh tế, thanh lịch. Với lưới tản nhiệt mạ crom được thiết kế mở rộng hơn, kết hợp hoàn hảo với cụm đèn pha cùng cản trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị la zăng hợp kim có kích thước lớn cùng cụm đèn hậu được thiết kế mới.

    Không chỉ ngoại thất thay đổi mà nội thất của xe cũng được cải tiến khá nhiều. Các chi tiết, bộ phận được thiết kế vô cùng tinh tế, được trau chuốt tỉ mỉ. Không như dòng xe cá nhân Toyota Camry, vì là dòng xe 7 chỗ nên Fortuner có một không gian rộng rãi, thoải mái. Với hai tông màu chủ đạo được sử dụng là kem và ghi xám được kết hợp với các chi tiết giả vân gỗ đen khiến cho nội thất xe trở nên sang trọng, bắt mắt.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner 2016 có nhiều đặc điểm nổi bật so với các phiên bản cũ

    Các trang bị tiên tiến nhất của Fortuner đó là ghế được bọc da chỉnh điện, bảng đồng hồ option hiển thị 3D, vô lăng ốp gỗ tích hợp các phím điều khiển đa chức năng. Hơn nữa, để đảm bảo cho những chuyến đi của gia đình bạn luôn được thoải mái nhất thì xe còn được trang bị hệ thống giải trí chất lượng cao như đầu lọc DVD, màn hình cảm ứng hỗ trợ nhiều chức năng,… Mặc dù sở hữu nhiều thiết bị như vậy nhưng nếu bạn biết xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu thì chắc chắn bạn sẽ thấy kinh ngạc với mức giá hợp lý của nó đấy.

    Với phiên bản động cơ dầu của Fortuner sử dụng hệ thống tăng áp biến thiên công suất cùng momen xoắn cao, điều này giúp cho xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, di chuyển nhanh chóng hơn nhiều so với các phiên bản cũ.
     
Chủ đề tương tự: Những đặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những sai lầm cần biết khi bảo dưỡng ô tô 24/7/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe điện cần tìm hiểu những gì? 15/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Vinfast Klara có những ưu điểm gì nổi bật? 14/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!