laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đánh giá ban đầu về Hyundai Creta

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dailyhyundai, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    dailyhyundai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hyundai Creta mới ra mắt những đã có rất nhiều người đã sở hữu chiếc xe đang gây chấn động tại thị trường thế giới tại thị trường Việt Nam với khả năng bưt tốc nhanh, cũng như sự vận hành ổn định và khả năng tiết kiệm nhiêu liệu rất tốt.
    Một số khách hàng sở hữu chiếc Creta cho ra những đánh giá sau quá trình trải nghiệm ở cung đường Hà Nội – Mai Châu – Hà Nội với các địa hình như cao tốc, đèo núi để thử nghiệm chiếc Creta máy dầu.

    Trước khi về Việt Nam thì Creta cũng đã gây sốt tại thị trường Ấn Độ khi nhận tới hơn 30.000 đơn hàng trong vòng hơn 20 ngày ra mắt. Lý do khiến chiếc xe nhanh chóng tạo nên thành công lớn chính là tính đa dụng, kinh tế và một chiến dịch marketing tốt của Hyundai.

    Sau hơn 3 tháng có mặt tại Ấn Độ thì Creta cũng đã chào đón thị trường Việt Nam, Vẫn giữ nguyên tính đa dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên với mức giá 846 triệu của phiên bản máy dầu khiến người tiêu dùng có đôi chút lăn tăn.

    [​IMG]

    Hyundai Creta sở hữu ngoại thất cân đối cùng những đường nét thiết kế góc cạnh.

    Mang diện mạo ấn tượng hơn với trong hình, Creta sở hữu ngoại thất cân đối cùng những đường nét thiết kế góc cạnh, chiếc xe có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 4.270 x 1.780 x 1.665 mm cùng chiều dài cơ sở 2.590 mm. Với kích thước này thì không gian rất rộng rãi không có cảm giác chật chội khi ngồi bên trong.

    Lưới tản nhiệt hình lục giác cản trước lớn kết hợp với dải LED ban ngày Creta cũng được thừa hưởng nhiều nét từ người đàn anh Santafe, tuy nhiên chiếc xe cũng sẽ có những nét đặc trưng riêng như đèn sương mù được dựng dọc cùng cụm đèn hậu vuốt gọn tạo điểm nhấn.

    [​IMG]

    Điểm chú ý khác trên Creta là đèn pha Projector, đèn mở rộng góc chiếu tự động khi vào cua, đèn phanh trên cao dạng LED, tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu tích hợp xi nhan, cùng bộ la zăng 17 inch.

    Xét về nội thất của Creta, với bộ ghế bọc da cao cấp, màn hình cảm ứng 5 inch, tích hợp camera lùi và hệ thống giải trí hỗ trợ CD/MP3/USB/AUX/Bluetooth kết hợp 6 loa cao cấp.

    [​IMG]

    màn hình cảm ứng 5 inch tích hợp camera lùi.

    Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng điều chỉnh góc 4 hướng, hệ thống điều hòa tự động cùng cửa gió cho hàng ghế sau. Vô lăng tích hợp các nút chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi an toàn.

    Hyundai Creta được trang bị động cơ U2 phun xăng trực tiếp kết hợp Turbo điều khiển cánh biến thiên cho dung tích 1.6L sản sinh công suất tối đa 128 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm 5,88 lít/100km.

    [​IMG]

    Mang cảm giác lái hết sức ấn tượng

    Không gian nội thất của Hyundai Creta khi vận hành khá yên tĩnh không ồn ào như người dùng vẫn nghĩ về động cơ máy dầu. Thực tế khi trải nghiệm Creta cho thấy cảm giác lái rất linh hoạt và êm ái khi di chuyển phố nhỏ, trong khi vận hành cao tốc mang cảm giác đầm, chắc chắn.

    [​IMG]

    Sức mạnh được thể hiện khi di chuyển đường đèo

    Thể hiện rõ nét nhất khi di chuyển đèo dốc Bãi chạo, Thung khe hay dốc Cun, Creta dễ dàng chinh phục những đoạn đường có độ dốc 10% mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

    Ngoài ra người lái và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi ngồi trên Creta bởi chiếc xe sở hữu hàng loạt trang bị an toàn của một chiếc SUV thực thụ với hệ thống phanh ABS, Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC và 6 túi khí đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến đi.

    Có lẽ điều đang khiến khách hàng lăn tăn một chút khi Creta được bán tại thị trường Việt Nam đó là mức giá 846 cho phiên bản máy dầu, nếu bớt một chút có thể Creta sẽ được người dùng đón nhất nhiều hơn.



    Nguồn : http://hyundaigiaiphong.com.vn/vi/tin-tuc/tin-tuc-chung/hyundai-creta-nhung-danh-gia-dau-tien-ve-phien-ban-may-dau/983
     
Chủ đề tương tự: Những đánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp đánh giá xe santro 2019: rẻ nhưng chất lượng 11/3/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những sai lầm cần biết khi bảo dưỡng ô tô 24/7/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe điện cần tìm hiểu những gì? 15/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!