laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Masteri Parkland quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 22/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 640

  1. Offline

    vinmosky18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Masteri Parkland tọa lạc sát trạm dừng số 7 của tuyến Metro ưu tiên, thông báo mà Nhaonline nhận được thì các con phố sắt như thế thì tỉ suất sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2022 khi như thế kết nối từ Masteri Parkland Q.2 về các địa danh đô thị không chỉ thuận tiện, mà giá bán cũng sẽ có sự tăng mạnh theo hạ tầng như thế.
    [​IMG]
    Xem thêm : Thông tin La Premier Quận 2
    con đường Xa Lộ Hà Nội là một tại các trục đường BDS có sự lên giá mạnh tại 2-3 năm qua, bên cạnh đó khoảng cách thức từ sản phẩm Masteri Parkland di chuyển về trung tâm Q.1 cũng cực kì thuận lợi.

    bên cạnh đó Masteri Parkland nằm tại vùng dân cư và tiện ích dịch vụ đã hiện hữu, phục vụ đặc biệt nhất mọi nhu cầu trong đời sống của những cư dân từ: trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại.

    Bao quanh sản phẩm căn hộ Masteri Parkland Q.2 là các công viên cực kỳ rộng không ít như : công viên Thảo Điền, công viên Thanh Niên, Công viên An Phú,… cùng với Đó là bầu không khí trong lành từ dòng sông Sài Gòn. Tạo nên không gian sống xanh, giúp khách hàng trải nghiệm đời sống hòa quyện với tự nhiên.

    Về vấn đề học hành của con em, cư dân Masteri Parkland Thảo Điền hoàn toàn có thể an tâm. Trong đây tập trung rất nhiều trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế như : Mầm non Nghệ Thuật Song Ngữ Aurora, ISHCMC American Academy, Superbrain The Vista An Phú, mầm non quốc tế EtonHouse An Phú,…

    những tiện ích mua sắm liền kề căn hộ Masteri Parkland quận 2 có nhiều trung tâm mua sắm – siêu thị lớn vùng : Vinmart Thảo điền, Big C Thảo Điền, Big C An Phú, siêu thị My Market, Vincom Mega Mall Q.2,…
    [​IMG]
    Từ dự án Masteri Parkland quận 2 dễ dàng kết nối những tiện ích và di chuyển tiện dụng vào các vùng trung tâm từ hướng trục xa lộ Hà Nội hay vài bước chân là tới nhà ga Metro An Phú.

    Chưa hết, Thảo Điền ở các năm trở lại đây đang được đô thị lên kế hoạch mở rộng những hạng mục giao thông, chống ngậm, mở rộng hành lang cho người đi bộ nhằm đáp ứng nguồn bạn nói riêng và khách Nước ngoài đến cư trú nói chung tại Thảo Điền, Q.2. sản phẩm Masteri Parkland sau khi làm nên sẽ hưởng lợi khá nhiều vì xung quanh mình đã hiện hữu những khu villa sang trọng cùng khách hàng trí thức cao. Địa danh đây còn có vô cùng nhiều những hệ thống trường học Quốc tế uy tín Việt Nam.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ :

    PHÒNG buôn bán dự án MASTERI PARKLAND

     
Chủ đề tương tự: Những đánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những tiêu chí đánh giá về các loại sơn nhà trên thị trường 11/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án The Riverin quận 2 10/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn 9/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá tổng quan về dự án căn hộ auris city 25/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những khu vui chơi được đánh giá hiện đại trong đó có tại Seasons Avenue 26/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!