laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những đánh giá khách quan về vị trí dự án The Riverin quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 10/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    vinmosky18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại dự án The Riverin Thủ Thiêm đang trong quá trình hoàn thiện nhà mẫu.
    Dự kiến tháng 12-2018 nhà mẫu hoàn thiện và bắt đầu mở cửa đón khách tham quan.
    Chính sách bán hàng của dự án sẽ được đơn vị phát triển của dự án là Hongkong Land công bố và gửi tới tất cả các khách hàng.

    Vị trí bán đảo Thủ Thiêm- có thể đánh giá là vị trí đẹp nhất tại Việt Nam, cũng có thể nói là vị trí đẹp nhất Đông Nam Á. Với vị trí chiến lược trở thành trung tâm tài chính lớn của TP.HCM, cách trung tâm Quận 1 con sông Sài Gòn.

    Dự án vị trí tọa lạc ngay trong vị trí cốt lõi của khu đô thị hành chính mới Thủ Thiêm. Dự án nằm ngay cạnh chân cầu Thủ Thiêm 1, thuộc phân khu chức năng 3 của khu đô thị Thủ Thiêm. Được quy hoạch nằm trong lô đất 3 -15 và 3-16, với tổng diện tích 1,9ha bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

    Với tầm chiến lược, nhiều chuyên gia, nhà đầu tư trong nước và quốc tế đều đánh giá Thủ Thiêm, Quận 2 sẽ là nơi phát triển vượt bậc trong tương lai. Giá trị bất động sản tại đây vẫn còn khá rẻ so với khu vực. Nhờ đó, Khi toàn khu Thủ Thiêm dần hoàn thiện, giá trị bất động sản mà nhà đầu tư mua ngày hôm nay sẽ có sức tăng 100%; 200%….
    [​IMG]
    Theo nhìn nhận của michaeltung, dự án căn hộ cao cấp có vị trí tọa lạc chính xác tại tuyến Bắc Nam giao với đại lộ Vòng Cung trong khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ở vị trí này, việc kết nối với các trục đường lớn như xa lộ Hà Nội, đại lộ Vòng Cung, Mai Chí Thọ rất nhanh chóng và tiện lợi.

    Tiềm năng vị trí dự án căn hộ The Riverin được đánh giá điểm 10 khi sở hữu trọn vẹn các yếu tố hàng đầu:

    The Riverin Thu Thiem quan 2 sở hữu vị trí đẹp, hạ tầng được đầu tư rất mạnh mẽ. Khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch trở thành khu trung tâm tài chính và kinh tế mới của thành phố.

    Vị trí dự án The Riverinđược đánh giá cao, do nằm ngay lõi trung tâm – nơi tập trung nhiều nhất các công trình trọng điểm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án cũng có lợi thế hơn do khả năng kết nối với các cây cầu Thủ Thiêm 1,2 tốt hơn các dự án kế cận khác.

    Tọa lạc trên vùng đất vàng tại Thủ Thiêm khi có tầm nhìn rộng và view trực diện về khu vực sông Sài Gòn, khiến cho dự án The Riverin mang tầm vóc giá trị kinh tế cao nhất tại Thủ Thiêm ở thời điểm hiện tại.

    >>>>> Xem Thêm : Dự án hạng sang Blue Star quận 7 có vị trí tọa lạc tạ đâu ? <<<<<

    Được dòng sông Sài Gòn bao bọc xung quanh, cùng công viên bờ sông rộng lớn đối diện dự án, The Riverin sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm – một yếu tố quan trọng trong việc định vị giá trị bất động sản.

    Từ dự án căn hộ The RIVERIN , khách hàng khá dễ dàng trong việc đầu tư cho thuê hoặc sở hữu an cư. Bởi vị trí thuộc trung tâm, khá thuận tiện.

    + The Riverin di chuyển đi quận 7: Cầu Thủ thiêm 4

    + The Riverin đi khu công nghệ cao quận 9, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu: di chuyển theo Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành

    + The Riverin quận 2 cách Bình Thạnh: qua cầu Thủ Thiêm 1

    + The Rivein -> bán đảo Sala, trung tâm triển lãm, phố đi bộ, quảng trường,…: chỉ trong 10 phút di bộ

    + The Riverin -> Quận 1, Quận 4: qua Hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 2

    Nằm cạnh hệ thống hạ tầng được quy hoạch bài bản, đường sá mở rộng cao cấp, giao thông nội khu khép kín. Khu vực ngoại khu là hàng loạt các dự án cao cấp cùng tầm, có thể thấy sự phát triển của cộng đồng cư dân của The Riverin Thủ Thiêm (Thủ Thiêm River Park) trong tương lai rất tốt.

    Ngoài ra, dự án còn sở hữu được khung view vô cùng thoáng với các hướng từ căn hộ đều có thể nhìn thấy sông Sài Gòn uốn lượn tạo nên một giá trị hoàn toàn khác biệt.

    Mọi khoảng cách đều khá thuận tiện, khi lựa chọn dự án Riverin quận 2. Tốc độ tạo thị, tính thanh khoản tại dự án sẽ làm hài lòng mọi nhà đầu tư.

    Nhìn tổng thể vị trí căn hộ Quận 2 này có thể thấy đây là một dự án có vị trí rất đắc địa và khá đẹp trong khu đô thị Thủ Thiêm.

    Nguồn tin trích từ : https://theriverinthuthiem.nhaonline.vn/vi-tri.html
     
Chủ đề tương tự: Những đánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những tiêu chí đánh giá về các loại sơn nhà trên thị trường 11/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Masteri Parkland quận 2 22/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá khách quan về vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn 9/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Những đánh giá tổng quan về dự án căn hộ auris city 25/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những khu vui chơi được đánh giá hiện đại trong đó có tại Seasons Avenue 26/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!