laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nước Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công viên quốc gia Yellowstone

    [​IMG]

    Công viên quốc gia Yellowstone trước kia là một ngọn núi lửa cổ đại khổng lồ, điều đó đã dẫn đến một cảnh quan ấn tượng và hiện tượng thiên nhiên độc đáo. Mạch nước phun và suối nước nóng, cùng với những thác nước tuyệt vời dọc theo sông Yellowstone là một trong những điểm thu hút số lượng rất lớn khách du lịch mỗi năm. Đây là công viên quốc gia lâu đời nhất ở Mỹ, nơi đây bạn có thể thấy nhiều loài động vât hoang dã quý hiếm như: cừu Bighorn, linh dương, gấu đen và gấu xám Bắc Mỹ. Cùng Cathay Pacific VietNam khám phá và tìm hiểu công viên tuyệt vời này nhé bạn.


    Walt Disney World Resort

    [​IMG]

    Đây công viên giải trí lớn tại Orlando là điểm đến của gia đình hấp dẫn hàng đầu trong nước. Khai trương vào năm 1971, Walt Disney World ngày càng thay đổi để thân thiện hơn với tất cả mọi lứa tuổi du khách. Walt Disney World Resort bao gồm không chỉ các công viên chủ đề khác nhau, nó cũng bao gồm công viên nước, Downtown Disney với mua sắm và nhà hát, và nhiều hơn nữa, từ ăn uống tốt cho golf. Nhiều du khách có kế hoạch dành một vài ngày ở đây, nó có thể để dành một tuần hoặc lâu hơn nếu mọi người muốn trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ vui chơi tại đây.

    Times Square

    [​IMG]

    Quảng trường nhộn nhịp Times Square, nổi tiếng với các bảng quảng cáo nhấp nháy, sự kiến đếm ngược đón năm mới, và đám đông mua sắm, nằm ở trung tâm của Midtown Manhattan. Với những tín đồ mua sắm thì quảng trường thời đại là một điểm đến mơ ước. Tất cả những hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới, những sự kiện trời đang đình đám đều tổ chức nơi đây. Quả thực sẽ là một đêm không ngủ với những tín đồ mua sắm khi đặt chân đến nơi đây.

    --> Xem thêm :Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tại đại lý vé máy bay VietnamBooking


    Golden Gate Bridge

    Thộc thành phố San Francisco, nối liền San Francisco và Marin County, cầu Golden Gate đã là một biểu tượng California kể từ khi nó được xây dựng vào những năm 1930. Tương phản với làn nước trong xanh, màu đỏ đậm thực sự là một điểm nhấn không thể quên với những ai từng đi qua đây. Đây cũng là cây dầu duy nhất trên thế giới được bao phủ trong sương mù vào buổi sáng sớm. Cây cầu dài khoảng 2 dặm và là một trải nghiệm thú vị khi đứng trên cầu quan sát thành phố San Francisco từ xa. Cùng với tượng nữ thần tự do, cầu Goldn Gate đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch của nước Mỹ được đông đảo mọi người biết đến.

    Waikiki

    [​IMG]

    Với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ đến với bãi biển nổi tiếng nhất trong quần đảo Hawaii và có thể là bãi biển nổi tiếng nhất ở Thái Bình Dương, Waikiki đã là một điểm đến du lịch nổi tiếng trong hơn một thế kỷ. Ngày nay khu vực này là một sự kết hợp giữa thiên đường nhiệt đới và thành phố hiện đại. Thư giãn trên bãi biển với cây cọ bay trong gió chắc chắn sẽ cho bạn biết bạn đang ở trong vùng nhiệt đới, nhưng các tòa nhà cao tầng và đường phố bận rộn ở phía sau là một lời nhắc nhở rằng bạn không phải xa nền văn minh. Mua sắm, ăn uống, lướt sóng, tắm nắng là một trong số những hoạt động thường xuyên nơi đây. Bãi biển Waikiki hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch gần xa với đủ mọi lứa tuổi đến đây tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời
     

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!