laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa chỉ Spa uy tín tại TP Hồ Chí Minh ( phần 1 )

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Fbeauty, 4/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 590

  1. Offline

    Fbeauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cũng ngày được tăng lên không chỉ ở phái đẹp mà còn ở cả nam giới. Ngày nay càng có nhiều người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ vừa để chăm sóc sắc đẹp, vừa để thư giãn. Tuy nhiên để tìm được những địa chỉ Spa uy tín và chất lượng lại chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn trẻ những địa chỉ Spa chất lượng và giá thành tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

    1. My My Spa

    Địa chỉ: 59A đường 41, Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, Q.7,TP HCM

    My My Spa là spa làm đẹp uy tín được nhiều người tin tưởng tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, các dịch vụ của My My Spa luôn được đánh giá cao, vì vậy khi nói đến các spa uy tín tại TPHCM, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên My My Spa. Là một trong những spa đi đầu về các công nghệ làm đẹp, My My Spa luôn cố nắng nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao trình độ của chuyên viên, kỹ thuật viên nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nhằm hướng tới mục tiêu mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
    [​IMG][​IMG]
    2. Jessica’s House

    Địa chỉ: 404 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

    Bên cạnh cung cấp các dịch vụ spa thông thường, một trong những điểm mạnh khiến khách hàng đặc biệt hài lòng khi đến với Jessica’s House đến từ dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nơi đây. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp là những điều khiến Jessica’s House trở thành điểm đến không thể bỏ qua với các tín đồ làm đẹp. Trải qua gần 3 năm phát triển và đưa vào hoạt động thành phố Hồ Chí Minh, Jessica’s House đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chú trọng chăm sóc vẻ đẹp cơ thể cũng như đang kiếm tìm không gian thư giãn kết hợp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.
    [​IMG]

    ( To be continued )

     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số ích lợi mà ứng dụng bất động sản mang tới đến những công ty địa ốc 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Địa Liền 20/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thục Địa 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!