laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa chỉ thay Lcd display Samsung Galaxy note 4 tại TP HCM

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 643

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Những hiểu biết tối thiểu khi thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy note 4
    khách hàng đang dùng một siêu phẩm mới của Samsung là Galaxy note 4, nhưng do một lí do nào đó, màn hình của điện thoại lại bị hư hỏng . cùng với note 4, một máy móc kĩ thuật điện thoại mới xuất hiện, thì đích thực đây là hư hỏng lo lớn đối với quý khách hàng . Hãy cùng tìm thấy hiểu 1 số nét về trạng thái cũng như việc khắc phục , thay màn hình Samsung Galaxy note 4.

    1 vài nét về màn hình của Samsung Galaxy note 4

    cùng với Galaxy S6, Galaxy note 4 là một trong 2 mẫu bước kế tiếp của dòng Galaxy S được ra mắt tại MWC. Samsung Galaxy note 4 dùng màn hình có tấm nền AMOLED độ rộng dài 5,1 inch với độ phân giải 1440x2560 pixel , nhỉnh cả FullHD của dòng Glaxy S5. màn hình của điện thoại chính là tâm hồn, là trái tim của note 4, nhờ có độ dày pixel cao nên hình ảnh cùng chữ hiển thị trên màn hình sắc nét và mượt ngay cả khi dùng ở điều kiện thực hư giá thay mặt kính galaxy note 4 với khoảng các bước tiến hành bình thường. màn hình Samsung Galaxy note 4 có một sự "khác bọt" đó là độ cong hai viền, đem lại cảm giác mới lạ và thú vị hơn khi trải nghiệm so với màn hình cảm ứng phẳng đã quá quen thuộc . Nó tư vấn note 4 cân đối hơn khi độ cong được thiết kế của hai bên. Tuy vậy, với design mặt kính điện thoại hai bên nên khi không cố ý đánh rơi hay rơi vỡ thì nó rất dễ bị va đập tấm kính , thậm chí nặng hơn là hỏng, chết, liệt màn cảm ứng …

    lí do và triệu chứng cần thay màn hình Samsung Galaxy note 4

    Khi nói về lí do gây hư hỏng Lcd display note 4,thay màn hình máy galaxy j5 đa phần tất cả người đều nghĩ về việc va đập hay rơi vỡ . Tuy vậy, có những lí do rất đơn giản cũng khiến màn hình cảm ứng dế cưng bị hỏng. tìm thấy hiểu tại sao tuyệt đối không là điều thừa thãi, bởi “phòng bệnh còn hơn chữa bệnh”, nắm rõ vấn đề lí do cũng giúp chúng ta phòng tránh việc làm hư hại màn hình cảm ứng điện thoại di động .

    Có nhiều lí do khiến màn hình bị hỏng, cả khách quan và chủ quan. Tai nạn hay gặp nhất chính là để di động va đập khủng , rơi vỡ từ trên cao, bị ngâm nước. di động của chính bạn cũng sẽ bị trầy xướt, nứt hư hỏng khi bị chèn ép bằng những vật nặng, cứng; bị để chung với gần như tất cả các vật dụng quy mô rộng , sắc nhọn… ; bị dẫm vào hoặc nằm lên, gối đầu lên khi ngủ. Lcd display là bộ phận nhạy cảm, dễ va đập nên thỉnh thoảng chỉ cần một tác động , một dấu xước nhỏ ở góc cũng khiến việc dùng dế cưng gặp sự cố . Một điều kiện quen thuộc khác cũng thường xuyên xảy ra với "dế yêu" khiến người dùng phát điên, đó là hỏng hóc trong quá trình lắp ráp. tất cả các nhà sản xuất cũng thừa nhận rằng, sẽ có một phần trăm rất nhỏ sản pẩm đầu ra bán ra bị lỗi chuyên môn , và nếu bạn nằm trong số ít đó thì cũng đành phải chấp nhận . Thường thì trong điều kiện này, màn hình cảm ứng không bị va đập hay nứt nhưng lại chết điểm cảm ứng , sọc, ố vàng… thì cũng khiến quý khách vô cùng khó chịu.

    [​IMG]

    Sau đây là một số tín hiệu cho thấy rằng đã đến lúc cần thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy note 4 yêu thương chính chủ : vỡ , nứt, rạn màn hình touch screen ; mất đèn, mất màu màn hình ; có sọc, đường xanh đứt nét ngang dọc Lcd display ; hư nút mặt cảm ứng Multi và Back; liệt touch screen vài điểm; đen thui màn hình cảm ứng ; đốm sang, loang màu; hiển thị sai màu sắc; bị trắng, xanh toàn bộ màn hình ; đốm, ố vàng, mờ màn hiển thị …

    mệt mỏi với tình trạng loạn mức giá

    Đây là trạng thái 100% người dùng sẽ gặp phải nếu đang sử dụng mà lại cần sử dụng đến dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy note 4. Bởi trước khi mang máy đi sửa lỗi , 100% quý khách hàng sẽ phải tham khảo giá qua quý vị bè, người thân và trên mạng internet. Đây là một thành phẩm mới du nhập về việt nam nên lượng tiền trị sở hữu nó đã cao, thay màn hình galaxy j5 sửa chữa nó cũng ngất ngưỡng không kém. Lỡ tay làm rớt nó thì quả là điều tồi tệ. bạn sẽ thật sự hoang mang và lo lắng vì đây là thành phẩm mới, việc ngóng trông linh kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ thay cũng không hề đơn giản. tìm hiểu mức giá , quý vị sẽ được rất nhiều địa chỉ báo chi phí dịch vụ khác nhau, đắt cũng có mà rẻ cũng vô cùng. quý khách sẽ thấy vô cùng khó khăn chọn lựa "service" này ở thời điểm bây giờ .

    Vậy tiêu chuẩn chọn lựa địa điểm thay Lcd display Samsung Galaxy note 4 như thế nào?

    Lời khuyên dẫn đầu và chắc cũng khá không còn gì xa lạ đối với tín đồ thay màn hình galaxy j5 kĩ thuật đó là hãy ngóng trông tới tất cả nơi đây gói bảo trì nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của Samsung. Nếu còn gói bảo trì , mà máy lại hỏng màn hiển thị do lỗi kĩ thuật , bạn sẽ được dịch vụ bảo hành sửa chữa miền phí. Còn nếu máy nghe gọi note 4 của bạn đã hết gói bảo trì , thì cũng an tâm bởi quý vị sẽ được thay màn hiển thị xịn với chi phí cả chuẩn xác . Tuy nhiên, có một điều đặc biệt cùng với dòng thiết bị công nghệ mới này. Bởi mới xuất hiện không lâu nên khi thu nhận máy móc dịch vụ bảo hành note 4 này, Samsung sẽ mất thời gian đặt hàng phụ kiện mang về để fix lỗi . Điều này, quý vị sẽ mất vài tháng "w8" chờ .

    Nếu không muốn đợi chờ dài như vậy, người dùng cũng có thể xem xét ra tất cả các địa điểm bên ngoài để có thể thay thế màn hình cảm ứng nhanh chóng . Nhưng hiện tại , với trạng thái “làm chi phí ” nhằm kiếm lợi nhuận, nhiều trung tâm đã dùng gần như tất cả các loại màn hình cảm ứng hiệu năng thấp nhưng lại thông báo số tiền thanh toán trên trời, hoặc dùng hàng hàng công ty nhưng nâng số tiền thanh toán lên nhiều. quý khách hãy chi tiết chi phí của Lcd display hoặc mặt kính điện thoại hàng công ty bên Samsung rồi mới ra bất kể trung tâm khác,http://goo.gl/oI0Clb đòi hỏi được "repair" gián tiếp và có bảo trì kèm theo, chắn chắn quý khách sẽ yên tâm hơn nhiều đấy.

    địa điểm di động Thanh Trung

    - địa chỉ : Số Thành Trung Mobile , Phường 16, Quận 11, TP. TP Hồ Chí Minh

    - phonenumber : 09.6900.6900 (số di động tương trợ )

    (Phục vụ quý khách gần như tất cả các ngày trong tuần. "time" từ 8:00 đến 19:00)

    Danh sách chi nhánh:

    1. TP. thủ đô : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

    2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

    3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những tính năng nổi bật của Zoom Phone 25/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Biểu đồ Olymp trade khác với những biểu đồ khác? 14/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Slideshow - Cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc Giáng Sinh tuyệt vời 1/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop PC workstation là gì? có những ưu điểm nào ? 21/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những mỏ Bitcoin khổng lồ đang rời khỏi Trung Quốc 7/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!