laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa danh đẹp nhất Đà nẵng cho khách du lịch

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua ve may bay di da nang bạn sẽ đến với thành phố của ngôi chùa hàng trăm năm tuổi, các tòa nhà thuộc địa Pháp, cũng như những bãi biển yên tĩnh với dòng nước trong xanh, và vườn quốc gia xanh tươi. Đà Nẵng được biết đến như là thủ đô du lịch Nam Trung Bộ Việt Nam, với một vị trí phía tây bờ biển mà làm cho hoàng hôn tuyệt đẹp với một bối cảnh đầy ấn tượng của núi tươi tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm để hấp thụ ánh nắng mặt trời trong thời gian nghỉ, bãi biển hoang sơ của Đà Nẵng cung cấp một loạt các hoạt động vui nhộn và cơ hội tham quan. Thời gian tốt nhất để truy cập là giữa tháng Năm và tháng Tám, khi mặt trời là ra cả ngày, vùng nước bình tĩnh, và nhân viên cứu hộ sẵn 5:00-20:00 hàng ngày. Đọc để khám phá các điểm tham quan phổ biến nhất Đà Nẵng, tất cả đều không được rời khỏi hành trình du lịch của bạn. Nơi đây có vô số những điểm thăm quan như phố cổ hội an, ngũ hành sơn...

    [​IMG]

    Ngũ hành sơn.

    Một nhóm năm ngọn núi làm từ đá vôi và đá cẩm thạch, Ngũ Hành Sơn là một địa điểm hành hương nổi tiếng với đỉnh núi, hang động, đường hầm và đền thờ tất cả chỉ là chờ đợi để được khám phá. Được đặt theo tên các nguyên tố kim loại, gỗ, nước, lửa và đất, núi Ngũ Hành Sơn tồn tại trong một khu vực ven biển nổi tiếng với đá cắt và điêu khắc khoảng 9km về phía nam của thành phố Đà Nẵng.

    Các hang động trong núi giữ nhiều bí mật trong đó có lỗ đạn từ khi quân đội sử dụng để do thám những người lính Mỹ thư giãn trên bãi biển Trung Quốc dưới đây và các tòa nhà đứng trong hang động.

    Ngoài ra còn có một loạt các khu bảo tồn Phật giáo và những nơi thờ phượng rải rác trên các ngọn núi đó là một trang web tinh thần nhiều truy cập. Có nhiều đền chùa và thậm chí cả một cái hang tròn đặc biệt với một ống khói dẫn đến hội nghị thượng đỉnh với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục. Việt Nam còn vô số những cảnh đẹp tuyệt vời, những khung cảnh lung linh, bạn có thể xem qua tại http://vemaybaycacnuoc.blogspot.com/


    [​IMG]

    Theo dân gian cổ xưa, một con rồng xuất hiện từ các nước trên bãi biển Non Nước và đặt một quả trứng. Một ngàn ngày và một ngàn đêm theo dõi trước khi trứng nở, và ra bước một cô gái xinh đẹp. Các mảnh vỡ của vỏ để lại trên bãi biển và cuối cùng phát triển thành năm Ngũ Hành Sơn huyền bí.

    Ngày nay, một trong những điểm nổi bật nhất là leo lên núi Ngũ Hành Sơn và thưởng thức khung cảnh ngoạn mục trên Non Nước, còn được gọi là Bãi biển Trung Quốc. Núi của nước đó là nhà chùa có niên đại từ thế kỷ 17 và một số hang động là một trong những trèo thường xuyên nhất với một tăng dốc đứng lên bước đá Cổng Quan Tâm và khung cảnh tuyệt vời của nó đến núi Kim Sơn hay núi Kim loại và bờ biển từ tháp Riverview nằm cạnh cổng. Các Riverview Tháp ngày trở lại vào thế kỷ 18 và triều đại của Hoàng đế Minh Mạng.

    Gần đó là Vân Nguyệt Grotto mà là một chỗ nghỉ ngơi tốt đẹp, nơi bạn có thể lấy một quả dừa tươi để uống.Cave Lantern cũng là giá trị một cái nhìn, nhỏ nhưng sâu sắc và đầy nham thạch cùng với hang Âm Phủ mà đứng đầu xuống đến một điểm nhìn rất đẹp mắt.

    • Ghi chú : Bạn nên cho phép lên đến bốn giờ để khám phá tất cả Ngũ Hành Sơn rất tốt để khởi đầu khi nó không phải là quá nóng và tất nhiên mang giày thoải mái, và nếu bạn có thể, mang theo đèn pin. Trẻ em Việt Nam bán đồ lưu niệm tại Ngũ Hành Sơn và bạn có thể mong đợi để được phiền đến khi bạn đã hoặc mua một món quà hay 'mách' cho họ một vài đô la cho một 'tour du lịch hướng dẫn'.
    • Giá cả : Có một lối vào lệ phí $ 1 đến Ngũ Hành Sơn và thêm một chi phí $ 1 cho lối vào hang động dưới chân núi
    Có thể bạn quan tân: mua vé máy bay giá rẻ đi los angeles
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch Canada nổi tiếng nên đến ít nhất 1 lần 12/4/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm hấp dẫn ở Đức 16/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!