laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa danh trong nước hot nhất mùa thu và dịp 2/9 đang chờ bạn khám phá

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chieumua84, 16/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    chieumua84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu là mùa của những chuyến du lịch ngọt ngào khắp mọi miền tổ quốc. Thế nhưng có quá nhiều điểm đến đẹp khiến bạn hoang mang. ABAY.vn sẽ xua bay mọi hoang mang và cung cấp cho bạn những những địa danh trong nước hot nhất mùa thu và dịp 2/9 mà các bạn trẻ khắp mọi miền check – in ầm ầm nhé. Lấy sổ bút và ghi lại ngay thôi.

    [​IMG]

    Đi đâu mùa thu cùng các bạn trẻ?

    1. An Giang

    Miền bắc mùa thu đẹp thì khỏi nói rồi. Thế nhưng nó đã quá quen thuộc với những mùa thu trước. Vậy thì thử ghé qua miền Tây nước nổi đổi gió xem sao nhé. Miền Tây mùa này cũng đẹp say lòng đấy nhé. Ghé An Giang ngay đi nào. Cùng ngắm Trà Sư mùa nước nổi đẹp miên man, ngắm cánh đồng thốt nốt ở Tri Tôn. Rồi cùng nhau đi hồ Tà Pạ trong xanh như ngọc, hay ngửi căng mũi mùi hương dễ chịu của những cánh đồng lúa non, ghé thăm những ngôi chùa cổ kính lâu đời. Chỉ mới nghe thôi mà đã thấy có bao nhiêu điều để khám phá và chứa đầy sự thích thú rồi phải không nào!

    [​IMG]
    An Giang mới mẻ trong mắt các bạn trẻ

    2. Huế

    Cứ tưởng Huế thơ Huế mộng mơ và Huế buồn. Nhưng sự thực Huế chính là điểm đến được giới trẻ check-in nhiều nhất trong thời gian vừa qua đó. Thật bất ngờ phải không nào! Sự nhẹ nhàng lãng mạn của Huế và con người rồi nhịp sống nơi đó có chút khiến ta thấy chậm lòng. Nhưng buồn làm sao được khi mà có háng tá địa điểm để khám phá, lăng Minh Mạng, Tự Đức, Khải Định này, kinh thành Huế, Đại Nội này, biển Thiên Cầm, chùa Thiên Mụ này. Bạn sẽ phải dành cả tuần mới khám phá hết được và chẳng có thời gian để buồn đâu nhé. Chưa kể, Huế còn là nơi có nền ẩm thực tuyệt vời như bánh canh, bánh nậm, bánh lọc… Thiên đường đồ ăn chính là đây chứ đâu!

    Tầm khoảng tháng 10 nếu bay từ Hà Nội vào Huế bạn sẽ có thể đồng hành và sở hữu những tấm vé máy bay giá siêu tốt của VietJet Air giá chỉ 199.000đ (giá chưa có phí thuế).

    [​IMG]

    Siêu hấp dẫn với những tấm vé Hà Nội đi Huế dịp thu 2018

    Còn nếu bay từ Sài Gòn thì ông lớn hàng không vé rẻ này cũng mở bán những tấm vé siêu mềm mại chỉ từ 299.000đ/ 1 chiều. Giá vé siêu rẻ như vậy thì mới biết tại sao các bạn trẻ check – in ầm ầm phải không nào.

    Chính tại thời điểm này là thời điểm siêu đẹp để đặt vé máy bay đi Huế đấy nhé. Trên trang ABAY.vn ghi nhận lượng vé máy bay được đặt tới các điểm du lịch như Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ vào thời điểm mùa thu tăng cao theo cấp số nhân mỗi ngày. Cách đơn giản để không mất thời gian là bạn gọi ngay tới số hotline 1900 6091 để cập nhật chi tiết giá vé hoặc lịch bay.

    3. Đà Nẵng

    Tất nhiên không thể bỏ qua điểm đến cực chất với giới trẻ - Đà Nẵng. Đà Nẵng, cái tên nghe quen mà đi chẳng bao giờ thấy chán, cái vùng đất tưởng xô bồ mà lại hóa yên bình và đáng yêu đến lạ. Mặc dù là một thành phố lớn nhưng Đà Nẵng lại hấp dẫn khách du lịch ở cái vẻ lịch thiệp và chỉn chu của nó. Sự kiện mới nhất vừa rồi có lẽ là hình ảnh cây cầu Bàn Tay Khổng Lồ xuất hiện trên báo chí thế giới với vô vàn những lời khen ngợi về du lịch Đà Nẵng và không chỉ khách Việt mà khách quốc tế cũng đến chiêm ngưỡng. Bạn đã check-in thành phố của những cây cầu này chưa, nếu chưa thì tháng 8 này chính là dịp vô cùng thích hợp đó!

    Bởi lẽ có quá nhiều, quá nhiều ưu đãi cho những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng. Check thử một số ngày sát với ngày bay ABAY cũng dễ dàng tìm thấy những tấm vé máy bay giá tốt.

    Còn gì tuyệt hơn khi được sở hữu những tấm vé máy bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines giá chỉ 799.000đ. muốn rẻ hơn nữa, tiết kiệm hơn nữa thì đặt vé Jetstar Pacific chỉ 550.000đ.

    4. Hội An

    [​IMG]

    Thu Hội An đẹp nức lòng

    Nếu đã đặt chân tới Đà Nẵng rồi thì đừng bỏ qua Hội An bạn nhé. Đây là thành phố cổ và cũng là niềm tự hào duy nhất của người dân Quảng Nam. Hội An muôn đời vẫn thế, vẫn cổ kính trầm mặc, nhẹ nhàng mời gọi du khách khắp năm châu. Chẳng ai đặt chân tới Hội An mà không thích nó cả. Mà điều đặc biệt là, ai đến Hội An một tuần thì mong được ở một tháng, ai ở một tháng thì lại mong được nấn ná thêm ở vùng đất này thêm nhiều ngày, nhiều tháng nữa. Để mỗi sáng thức dậy được thả hồn ở nhịp sống đáng yêu đang chảy qua những bức tường vàng, để ngắm dòng sông Hoài lặng lẽ chảy qua thành phố như một tuyệt tác của thiên nhiên. Và để ngồi trong những quán cà phê cổ ngắm dòng người qua lại. Thu sang rồi, đến Hội An đi bạn ơi.

    5. Sapa

    Miền Tây, miền Trung giờ về miền Bắc nhé. Chẳng ai có thể bỏ qua tiết thu ở Sapa phải không nào! Thu sang, Sapa đắm mình trong vẻ đẹp huyền ảo của lãng đãng sương mù. Cái lãng đãng của đồng ruộng xanh um, của chợ phiên màu sắc khiến ai cũng xao lòng. Hiếm có nơi nào mà cả đất và người đều tình như Sapa. Có nhiều người bảo đi Sapa bây giờ không còn cảm giác gì vì đã bị “du lịch hóa”, nhưng bạn sẽ có góc nhìn thật khác vì nếu chịu khó bắt chuyện với người dân địa phương, chịu khó thăm thú từng ngõ ngách, chịu khó tò mò về văn hóa của nơi đây, bạn mới thấy hết được Sapa đáng yêu như thế nào. Ừ thì đúng là Sapa phát triển về du lịch đấy, nhưng nét riêng của Sapa thì vẫn luôn còn hiện hữu đó thôi. Chỉ là bạn cần phải biết cách để tìm, để khám phá.

    6. Tây Nguyên

    [​IMG]

    Măng Đen mới lạ và tuyệt đẹp trong mùa thu tháng 8

    Xin được ngược một chút về miền đất Tây Nguyên với địa danh Măng Đen. Nếu có thể thì hãy lên Măng Đen ngay vì đây đích thị sẽ là nơi nổi đình nổi đám trong giới du lịch thời gian tới đấy bạn à. Nằm ở Kon Tum, Măng Đen được mệnh danh là Sapa của Tây Nguyên, cũng là một trong những điểm đến thơ mộng nhất miền sơn cước. Măng Đen tháng 8 trở đi có khí hậu ấm áp, sáng có sương mù nhẹ nên bạn có thể thỏa thích vui chơi và khám phá. Mê mẩn làm sao những homestay bé xinh, những vườn cẩm tú cầu và hướng dương vàng rực, những con đường thông xanh.

    Còn nhiều lắm những gợi ý du lịch tuyệt vời cho mùa thu đang bỏ ngỏ. Hãy cùng ABAY xách ba lô lên, đi và khám phá ngay kẻo lỡ hẹn mùa thu bạn nhé.
    =====================================================================================
    Chi tiết xem tại :
    Website: ABAY.VN
    Tổng Đài : 19006091
    Địa Chỉ : 324 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch Canada nổi tiếng nên đến ít nhất 1 lần 12/4/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm hấp dẫn ở Đức 16/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!