laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm đáng chú ý nên ghé thăm tại Adelaide

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay thì chặng bay từ Việt Nam đi Adelaide nước Úc chỉ có vài hãng cơ giới khai thác, bao gồm các hãng cơ giới như Qantas Airways, Jetstart Asia, Singapore Airlines hoặc Malaysia Airlines nên việc tuyển trạch hãng cơ giới cũng dễ hơn dồi dào, về giá cả thì bạn nên tham khảo hãng Malaysia Airlines hoặc hãng Singapore Airlines với mức giá trung bình khoảng từ 500 USD – 800 USD tùy hãng hàng không.

    >> Gia ve may bay di adelaide siêu rẻ tại VINAJET

    Nằm ở miền nam nước Úc Adelaide là thủ đô và đô thị lớn nhất bang Nam Úc, và là đô thị lớn thứ 5 ở Úc, với dân số khoảng 1, 1 triệu, là một đô thị mang trên mình những nét vừa cổ điển vừa hiện đại, nhưng mà thật thanh bình, Adelaide được bao bọc bởi những dòng sông nên có nét gì đó rất thơ mộng.
    [​IMG]

    Adelaide giờ đây là thủ đô lễ hội và rượu chát của Úc, Adelaide là nơi bạn có thể tìm thấy sự náo nhiệt, nền văn hoá, và sự tiện lợi của một đô thị lớn mà không hề cảm thấy Lạ. Trung tâm đô thị được bao quanh bởi các khu đất công viên, là sự hoà quyện tuyệt vời của các toà nhà lịch sử, các dãy phố Đường bằng phẳng, các cửa hàng hợp thời trang, các quán café và nhà hàng.

    >> Bảng gia ve may bay di amsterdam tại VINAJET

    Không lan tràn thặng dư nhà cao tầng, không có nhiều công trình cấu trúc hoành tráng như Sydney hay Melbourne, nét duyên dáng có Adelaide nằm ở những bãi biển đầy nắng ở phía tây và những ngọn đồi rợp bóp ở phía đông

    Bảng giá vé phi cơ đi Adelaide của Malaysia Airlines

    Những địa điểm đáng để ý nên ghé thăm tại Adelaide

    Hãy dự khán cùng hàng ngàn người đang mua sắm và thưởng thức những điều thú nhất của Nam Úc ở chợ trung tâm Adelaide. Khu chợ được thành lập vào năm 1869 và ngày nay là khu chợ lớn nhất có mái che và các dãy hàng ở nửa phía Bắc Adelaide.

    Khu người Hoa ở gần đó cũng là nơi tuyệt vời để mua các sản phẩm Vùng đất tươi ngon và thưởng thức đồ ăn Trung Quốc ngon tuyệt.
    Hãy ghé thăm trung tâm sô cô la Haigh’s. Đây là công ty sản xuất sô cô la lâu đời nhất của Úc và là nơi độc nhất trên thế giới Vẫn sản xuất sô cô la trực tiếp từ hạt ca cao.
    [​IMG]

    Hãy dự khán tour du lịch 20 phút miễn phí tiền nhà máy và xem phòng chưng bày di sản trước khi đến phòng nếm thử sô cô la. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước khu chưng bày các loài thực vật bản địa và ngoại lai cùng với 5000 bông hồng ở Vườn Hồng Quốc Tế.

    Bạn có thể đi dọc qua khu rừng nhiệt đới tiên tân ở khu bảo tàng Bicentennial. Đây là ngôi nhà kính lớn nhất ở nửa phía Nam bán cầu ). Vườn thực vật Adelaide được thành lập vào năm 1857 ở North Terrace và đến nay vẫn là điểm tham quan quyến rũ nhất ở Nam Úc.

    >> Gia ve may bay di anh rẻ nhất bạn tại VINAJET

    Đặt mua vé phi cơ đi Adelaide

    tại TPHCM và khu vực miền nam bạn có thể liên hệ với tổng kinh tiêu vé phi cơ quốc tế Tân Phi Vân để đặt mua vé phi cơ đi Adelaide, chúng tôi là kinh tiêu chính hãng của các hãng cơ giới bay đến Úc như Jetstar, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Qantas Airways…. Chúng tôi sẽ cung cấp vé phi cơ chính hãng với giá rẻ nhất cho quý khách.
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch Canada nổi tiếng nên đến ít nhất 1 lần 12/4/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm hấp dẫn ở Đức 16/3/19

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!