laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Bangkok

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tainguyen11, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    tainguyen11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ đô Bangkok trước đây là một ngôi làng nhỏ nằm bên bờ Sông Chao Phraya xinh đẹp và được đặt lại tên là Krung Thep, nghĩa là “Thành phố Thiên Thần”. Nơi đây có sự pha trộn giữa phương đông truyền thống với phương tây hiện đại. Bangkok, Thái lan được nhắc đến là những ngôi đền kỳ diệu, thiên đường mua sắm và cuộc sống về đêm rộn ràng, tất cả đều được gói gọn ở phía bờ đông của dòng sông tại trung tâm thành phố. Cùng đặt ve may bay di Bangkok để tìm hiểu những nơi tuyệt vời bạn nhất định phải đến khi du lịch Bangkok, Thái Lan bạn nhé
    [​IMG]

    The Grand Palace

    Đặt vé máy bay Air Asia đi bangkok Nơi đầu tiên để du lịch Thái Lan là đây! Grand Palace cùng với Wat Phra Kaew và Đền Phật Ngọc hình ảnh tuyệt vời và ấn tượng nhất cho những ai mới đến đây lần đầu. Nó bao gồm hơn 100 tòa nhà đầy màu sắc rực rỡ, các đường xoắn ốc bằng vàng, các tranh ghép mảnh lấp lánh và một bức bích họa Ramakian to lớn, một phiên bản Thái của câu chuyện sử thi Ấn Độ nổi tiếng 'Ramayana'. để khám phá hết nơi đây bạn phải mất cả ngày nhé. Phong ve Air Asia chúng tôi sẽ đêm đến cho bạn những chuyến bay giá rẻ cùng những chuyến du lịch đẹp nhất tại bangkok Thái Lan này.


    Khu chợ đêm

    Bangkok là nơi tụ tập nhiều khu chợ đêm độc đáo và thú vị nhất, mỗi một khu chợ đêm đều có những nét đặc biệt và thu hút riêng của mình. Đến những khu chợ đêm này bạn , bạn sẽ có cơ hội mua sắm giá tốt, thưởng thức những món ăn Thái đích thực và thậm chí một vài chương trình giải trí vào đêm. Talad Rot Fai thể hiện nét quyến rũ mộc mạc đặc biệt với phong cách tân thời, những món đồ chơi cổ xưa, kiểu thời trang hoài cổ, thậm chí nội thất trường học cổ xưa ngay cạnh bên đường ray xe lửa. Silom là trung tâm du lịch với một danh sách các ‘chương trình biểu diễn’ và các câu lạc bộ đêm tổ chức tiệc tùng đến tận sáng tinh mơ. Đến Khao San, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều khách du lịch ba lô đến từ khắp nơi trên thế giới đang tụ tập mua sắm những bộ áo quần của kiểu dáng địa phương, những vật dụng rẻ tiền làm quà lưu niệm và những hàng ăn kiểu Thái thơm ngon san sát nhau. Khao San chính là khu phố Tây, nơi đây bạn sẽ thấy rất đông các phượt thủ tây phương.

    Khu chợ nổi Taling Chan



    Đây thực sự là một trải nghiệm mua sắm rất độc đáo trong những sáng cuối tuần tại chợ nổi Taling Chan. Bạn có thể chèo xuồng và mặc cả giữa những chiếc xuồng muôn màu, đa dạng, để mua và tha hồ chọn lựa đủ loại rau cải, trái cây, hoa tươi và còn nhiều thứ khác nữa. Thời gian tốt nhất để đến nơi này là từ 9.00 giờ sáng, khi mà nền văn hóa Thái 'đích thực' bắt đầu trước khi dòng người du lịch bước vào.


    Chợ Chatuchak

    Là một trong những khu chợ cuối tuần lớn nhất và độc đáo nhất, Chatuchak được hình thành từ hơn 15,000 cửa hàng kéo dài bất tận. Chọn một vài từ ngôn ngữ Thái căn bản và mặc cả để có những món đồ cổ và thủ công tinh vi, những bộ quần áo, những quyển sách, thậm chí cả những con vật nuôi với giá hời! Những người mua sắm có kinh nghiệm sẽ ra về với một chiếc túi mua sắm to lớn trên tay hoặc trong một chiếc túi kéo mua hàng.



    Vòn rất nhiều điểm hấp dẫn mà chưa được liệt kê ở đây. Hãy cùng Chúng tôi sở hữu ngay những chiếc vé máy bay di Bangkok giá rẻ giúp chuyến du lịch của bạn thêm tiết kiệm hơn.

    >> Xem thêm Du lịch Kuala Lumpur cùng ve may bay di Kuala Lumpur giá rẻ hang Air Asia
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số ích lợi mà ứng dụng bất động sản mang tới đến những công ty địa ốc 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Địa Liền 20/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thục Địa 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!