laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm hấp dẫn ở Đức

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi Dorothynana, 16/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 648

  1. Offline

    Dorothynana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên có lẽ là những từ miêu tả đúng nhất bản chất của việc đi nghỉ tại Đức. Với những thành phố và thị trấn nhỏ có bề dày lịch sử, cùng với nhiều khu rừng và dãy núi, du khách sẽ có được rất nhiều lựa chọn. Những ai muốn đi ngắm cảnh hay thưởng thức nghệ thuật nên đến với vùng thủ đô, còn những ai muốn tham gia vào các hoạt động giải trí thì nên tới thăm những nơi như phần núi Alps ở vùng Bavaria, Rừng Đen hay thung lũng Mosel. Thủ đô Berlin là ngôi nhà của rất nhiều viện bảo tàng và triển lãm, còn những người yêu tự nhiên có thể khám phá được vô cùng nhiều điều từ quang cảnh tuyệt với của nước Đức.

    1. BERLIN:


    Khóac trên mình nét đẹp cổ kính có phần trang nghiêm, hẳn sẽ là không quá lời khi xếp thủ đô Berlin vào một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu. Nằm ở phía Đông nước Đức, Berlin hiện lên trong mắt khách du lịch là hình ảnh nhà thờ chính tòa Berlin cổ kính với kiến trúc Gothic đặc trưng, hay cổng thành Brandenburger sừng sững là một trong những chứng tích lịch sử còn lại với thời gian… Berlin không quá ồn ã và tấp nập như nhịp sống ở New York, cũng chưa đến độ lãng mạn như Paris của Pháp, tuy vậy, nếu đã đặt chân đến đây một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác yên bình mà nơi này đem lại.

    [​IMG]

    2. Hamburg.

    Hamburg được so sánh như là đối thủ của thủ đô Berlin, là thành phố cảng giàu có, quyến rũ mỗi du khách với vẻ đẹp mỹ lệ và sự năng động bậc nhất Châu Âu. Vẻ đẹp diệu kỳ được thể hiện qua những viện bảo tàng, nhà thờ cổ kính, các công viên xanh mướt, hồ nước thiên nga mộng mơ, các khu mua sắm hiện đại và sầm uất,…

    [​IMG]

    3. Munich.

    Với danh xưng là một trong những thành phố đáng sống nhất tại Đức, Munich hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Ở Munich, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những giá trị lịch sử lâu đời qua các tuyệt tác kiến trúc cổ kính xen lẫn công trình hiện đại với độ cao quy định không quá 109 m. Một trong những địa danh tiêu biểu ở Munich phải kể đến là quảng trường Đức Mẹ Marienplatz nơi trung tâm thành phố.

    Ngoài ra, điểm nổi bật nhất khi đến Munich vào cuối tháng 9 đến giữa tháng 10 là lễ hội bia Oktoberfest hoành tráng và sôi động. Những địa điểm được yêu thích tại Munich là: cung điện Munich, tòa thị chính cũ và tòa thị chính mới, lâu đài Nymphenburg,...

    [​IMG]

    4. Neuschwanstein.

    Tòa lâu đài Neuschwanstein được xây dựng vào năm 1800 ngay dưới chân dãy núi Alps vĩ đại là một trong những biểu tượng củc nước Đức và cả Châu Âu. Neuschwanstein là tuyệt tác về nghệ thuật và kiến trúc, in đậm dấu ấn huyền thoại thời Trung Cổ, bên ngoài nó trông giống tòa lâu đài cổ tích, nhưng khi bước vào bên trong bạn sẽ không khỏi ngất ngây bởi vẻ đẹp hoa lệ tựa như thiên đường.

    [​IMG]

    5. Hồ Hintersee.

    Người Đức vẫn hay nhắc về Bavaria như một “mảnh đất hạnh phúc nhất trần gian, nơi không có tàu chìm, cũng không hề động đất núi lửa”, Bavaria hiện lên trong lòng khách du lịch như một miền cổ tích huyền ảo mơ màng giữa chốn thực tại. Đến bang Bavaria, hãy đặt chân lên vùng trung nguyên lãng mạn nằm dưới chân dãy Alps mang để ngắm hồ Hintersee thơ mộng hàng năm vẫn thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch quốc tế với bức tranh về những con suối hiền hòa, những ngôi nhà gỗ lác đác bên cánh đồng hoa đủ màu sắc.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH HGTECH
    39 NGÕ AN TRẠCH 1, QUỐC TỬ GIÁM, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
    Đt: 0989496239 - 0911760000 Mrs. Hương
    Email: [email protected]
    Website: http://bonbontravel.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số ích lợi mà ứng dụng bất động sản mang tới đến những công ty địa ốc 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Địa Liền 20/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thục Địa 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!