laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm nên khám phá của khu Tiểu Ấn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 24/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiểu Ấn tại Singapore là một mô thức thu nhỏ của Ấn Độ vì đây là nơi sinh sống của những người Ấn Độ đã di dân đến Singapore từ nhiều năm trước. Họ là những nhân công ăn Ấn Độ đã đến đảo quốc vào cuối thế kỷ thứ 18. Khu dân cư này sẽ nhắc nhở du khách mua vé máy bay từ sài gòn đi Singapore về các điểm tham quan, âm thanh và hương vị của Ấn Độ.
    Những điểm du lịch nên dừng chân của khu Tiểu Ấn
    ngự trị phía đông của sông Singapore và bên phải dọc theo vùng đất có nhiều chỗ ăn nghỉ dành cho du khách ba lô, khu Tiểu Ấn là một chút sắc màu rực rở và vui vẻ nhất của Singapore. Hãy cùng điểm qua những danh thắng mà bạn nên dừng chân một khi đã đến với khu Tiểu Ấn ở Singapore.
    Đền Sri Veeramakaliamman
    Lớn nhất và cũng là ngôi đền đẹp nhất ở Singapore, dành riêng cho nữ thần Kali và có niên đại từ thế kỷ thứ 19, ngôi đền này ngự trị ở chú tâm của khu Tiểu Ấn, trên đường Serangoon. Thật khó để bỏ qua, ngôi đền nắm lấy mấy trăm bức tượng nhỏ diễn tả các bức bích họa từ những huyền thoại liên can đến nữ lưu. Chốn đây được rất đông giáo đồ viếng thăm vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và chủ nhật. Miễn phí vào cửa hơn tất cả bạn cần ăn mặc lịch lãm và cởi giày dép để bên ngoài cổng.
    Đền Sri Srinivasa Perumal
    Một khoảng cách ngắn xuống đường Serangoon từ đền Veeramakaliamman là ngôi đền Sri Srinivasa Perumal. Ngôi đền với hình dạng lạ thường được dành riêng để phụng dưỡng thần Sri Srinivasa Perumal, một trong những hiện thân của thần Vishnu ( vị thần sự sống, nẩy nở sinh sôi trong tín ngưỡng Hindu ). Rộng rãi hơn so với các ngôi chùa Veeramakaliamman, ngôi đền có nhiều không khí thoải mái.
    Ngôi đền của một ngàn ngọn đèn
    Ngoài người Hindu, khu vực này cũng là địa bàn sinh sống của một dân số đáng kể các phật tử' có cội nguồn từ Sri Lanka, và đền thờ Sakya Muni Buddha Gaya, hoặc Đền một ngàn ngọn đèn như là một tâm điểm của cộng đồng'. Bức tượng Đức Phật cao 15 mét là điểm thu hút hàng đầu. Như tên của mình, ngôi đền có một căn phòng có chứa một ngàn chiếc lồng đèn và đèn.
    Tòa nhà Tan Teng Niah
    Đây là một ngã rẻ trong khu Tiểu Ấn mà những du khách mua Vé máy bay từ sài gòn đi Singapore nên phải nhìn thấy. Ngôi nhà của Tan Teng Niah là một kiến trúc đứng thoải mái, hai tầng. Những gì độc đáo của ngôi nhà phải kể đến màu sắc ngoài trời và nó được xem là tòa nhà muôn màu nhất trên hết thảy hòn đảo!
    Từng là nạn nhân của cuộc chiếm Trung Quốc, ngôi nhà vẫn được duy trì bởi người dân bản địa là một điểm kì thú khách du lịch. Một nguyên do khác lý thú hành khách nguyên do là vì nó còn nắm lấy một khu vực thực phẩm bên ngoài, nơi bạn có khả năng cảm thụ các món ăn địa phương của Trung Quốc hoặc Mã Lai từ các cửa hiệu nhỏ.
    Little India
    Kinh nghiệm' sắm đồ của Ấn Độ tại Singapore được nhìn thấy trong các cửa tò vò Little India. Trọng tâm mua sắm nhỏ hai tầng này với các cửa hiệu cung ứng hết thảy mọi thứ của Ấn Độ, từ dệt may và quần áo cho thuộc hạ mỹ nghệ, gia vị, nước hoa' và các đĩa phim Tiếng Hin-ddi. Thực phẩm tươi sống và đồ ngọt cũng được bán nơi đây, chủ yếu với khối lượng lớn. Những người phụ nữ thậm chí có khả năng có được một hình xăm khó hiểu henna trong một ít các cửa hàng.
    Trọng tâm Mustafa
    Trọng tâm sắm sửa 24 giờ là nơi bạn có thể tìm thấy tất thảy mọi thứ từ hàng dệt may đến điện tử và không ít thứ mà bạn không thể tìm thấy vô luận nơi nào khác. Các trọng tâm mua sắm tuyên bố có hơn 75.000 mặt hàng' trên diện tích gần 6, 500 m2. Âm ty dân bản địa đến trả giá và hành khách để chọn lên đôi chút món quà kỉ niệm tại chú tâm mua sắm này.
    Một vùng đất mang đậm bản sắc văn hóa Ấn Độ tại đảo quốc chắc hẳn nên hiện hữu những danh bạ những điểm du lịch cần học tập trong chuyến phượt Singapore của bạn. Một trong những hãng hàng không tuyệt nhất cho lộ trình học theo này là Vietnam Airline. Với giá vé kỳ thú và không ngừng tung ra các dự kiến giảm giá bạn sẽ dễ dàng sở hữu được cho mình tấm vé {máy bay} giá rẻ đi Singapore Vietnam Airline giá tốt nhất!

    Nguồn: http://datvemaybay247.net/nhung-dia-diem-nen-tham-thu-cua-khu-tieu/
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số ích lợi mà ứng dụng bất động sản mang tới đến những công ty địa ốc 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Địa Liền 20/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thục Địa 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!