laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm tham quan du lịch miến phí tại Thanh Đảo, Qingdao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 20/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hành cùng hãng hàng không Nok Air, cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thanh Đảo, Trung Quốc, thành phố biển xinh đẹp, quyến rũ, được bình chọn là một trong những đại điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới.
    [​IMG]


    Giới thiệu đôi nét về Thanh Đảo


    Thanh Đảo tên quốc tế là Qingdao, Trung Quốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, với lợi thế sở hữu 1 trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới, ngoài ra đây cũng là một tronh những địa điểm du ngoạn hấp dẫn đối với du khách với những công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại mang phong cách Âu Châu hòa lẫn những công trình kiến trúc cổ điển, những địa điểm vui chơi giải trí lý thú hấp dẫn du khách khi ghé đến Thanh Đảo.
    Một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thanh Đảo

    Thanh Đảo, một trong những thành phố biển lớn xinh đẹp, quyến rũ du khách bởi những cảnh vật, địa điểm du lịch hấp dẫn và con người nơi đây khi đến khi quý khách ghé đến Thanh Đảo. Để quý khách không bở lỡ đáng tiếc những đại điểm hấp dẫn tại Thanh Đảo, phòng vé Nok Air tại Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thanh Đảo để quý khách có thể lên kế hoạch cho những hành trình du ngoạn đến Thanh Đảo thuận lợi và tốt đẹp nhất.
    Vịnh Huệ Tuyền (Huiquan)

    Đây là một trong những vịnh nước đẹp nhất tại Thanh Đảo, vịnh có đường bờ biển trải dài chừng 600m, bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh, mát mẻ, sóng biển êm dịu. Đây là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi quý khách đến tại Thanh Đảo.
    [​IMG]


    Bến cảng Zhanqiao


    Bến cảng Zhanqiao một trong những di tích lịch sử, 1 trong những bến cảng thịnh vượng, đông đảo tàu thuyền tấp nập trung chuyển hàng hóa được xây dựng từ 1893, Trải qua các triều đại phòng kiến Trung Hoa. Hiện nay, bến cảng là một trong những địa địa danh lịch sử thu hút du khách ghé đến để tham quan, chiêm ngưỡng.
    [​IMG]


    Khu nghỉ dưỡng Lao Sơn


    Với địa điểm nằm trên bán đảo Sơn Đông, Thanh Đảo, với một cảnh quan hùng vĩ, những tảng đá hình thù kỳ quái, những gốc cây cổ thụ, hòa cùng những thác suối nước trong vắt, mát mể, chắc hẳn đây là một trong những đị điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, yên tĩnh để quý khách có thể thaoir mái thư giãn tinh thần. Một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Thanh Đảo.
    [​IMG]


    Ghé thăm nhà thờ Tin Lành cổ kính


    Đây là một trong những nhà đạo tin lành cổ kính nhất tại Thanh Đảo, nhà thờ được xay dựng vào thế kỷ 20, do người Đức xây dựng vào khoảng thời gian cai trị. Ngôi nhà thờ hiện nay là một trong những công tình kiến trúc cổ tại Thanh Đảo, đây cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thanh Đảo mà quý khách không nên bỏ lỡ.
    [​IMG]


    Bảo tàng Hải quân


    Đây là bảo tàng hải quân duy nhất tại Trung Quốc, là nơi trưng bày những tàu chiến, máy bay chiến đấu, tàu ngầm, tên lửa,…quý khách đến đây sẽ được mở mang tầm mát và đươc nhìn thấy tận mắt những loại vũ khí mà chỉ có thể được nhìn thấy qua tivi hoặc chỉ có thể nhìn từ xa, quý khách không nên bỏ lỡ địa điểm này khi đến Thanh Đảo.
    [​IMG]
    • Địa điểm : 8 Đường Laiyang, Quận Shinan
    • Điện thoại : +86 532 8286 6784
    Các bãi biển

    Thanh Đảo là một trong những vịnh đảo nổi tiếng được thế giới biết đến với nhiều bãi tắm tuyệt đẹp, trải dài, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách địa điểm những bãi tắm tuyệt vời nhất tại Thanh Đảo :
    • Bãi tắm 1 : Nan Hai Lu, Quận Shinan.
    • Bãi tắm 2 : Tai Ping Jiao Liu Lu, Quận Shinan.
    • Bãi tắm 3 : Bãi tắm Zhan Qiao, địa chỉ số 14 Tai Ping Lu, Quận Shinan.
    • Bãi tắm 4 : Số 6 Hai Guan Lu, Quận Shinan.
    • Bãi tắm 5 : Bãi tắm Shilaoren, địa chỉ Hai Kou Lu, Quận Lao Shan .
    Hướng dẫn cách đi đến Thanh Đảo

    Để có thể di chuyển đến Thanh Đảo từ Việt Nam, quý khách có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều hình thức mà quý khách muốn, nhưng để có chuyến du ngoạn thuận lợi, đảm bảo sức khỏe, quý khách nên di chuển bằng đường hàng không.
    Từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Thanh Đảo giá rẻ như : Vietnam Airlines, Nok Air, Thai Airways, Vietjet Air, Cathay Pacific,…quý khách có thể tham khảo chi tiết hành trình bay của các hãng để đặt vé.

    Hãng Nok Air là một hãng hàng không giá rẻ Thai lan, chuyên cung cấp các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ đi và khứ hồi từ Việt Nam đến Thanh Đảo, được đông đảo du khách đánh giá là rất tốt và tin cậy về chất lượng dịch vụ, giá vé khá rẻ, quý khách có thể liên hệ để đặt những hàng trình giá rẻ nhất.
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số ích lợi mà ứng dụng bất động sản mang tới đến những công ty địa ốc 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Địa Liền 20/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thục Địa 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!