laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm tham quan du lịch miến phí tại Thiên Tân, Tianjin

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 21/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 636

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiên Tân, thành phố biển xinh đẹp lớn nhất phí Băc Trung Quốc, một điểm đến du lịch rất lý tưởng cho những du khách chưa từng đặt chân đến đây, với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, những điểm đến du lịch hấp dẫn, hãy cùng nhau lên kế hoạch và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thiên Tân.
    [​IMG]


    Giới thiệu đôi nét về Thiên Tân


    Thiên Tân tên quốc tế là Tianjin với vị trí đắc địa nằm trên Bình Nguyên Hoa Bắc, Là một trong những địa điểm trung chuyển hàng hóa quan trọng qua lại tại khu vực phí Bắc Trung Quốc, là một trong những hải cảng quan trọng giao thương với nước ngoài với Trung Quốc. Hiện nay Thiên Tân là một trong những hải cảng quốc tế nhộn nhịp của thế giới.
    Không những vậy Thiên Tân còn rất phát triển về kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng, nhiều địa điểm vui chơi giải trí hiện đại, nổi tiếng, hấp dẫn, thu hút du khách đến với Thiên Tân ngày càng lớn.

    Một số những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thiên Tân

    Để quý khách có những chuyến du lịch đến Thiên Tân thuận lợi và tốt đẹp, đại lý Nok Air tại Việt Nam xin chia sẻ đến quý khách một số những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thiên Tân để quý khách có thể nhiều sự lựa chọn hơn về những địa điểm ghé thăm trong dự định của mình khi đến Thiên Tân.
    Tianjin Binhai Aircraft Carrier Theme Park

    Tianjin Binhai Aircraft Carrier Theme Park là một công viên quân sự hải quân tại Thiên Tân, công viên có diện tích khá lớn khoảng 6km vuông, đến tại công viên, quý khách sẽ có cơ hội tận mắt những tàu chiến, máy bay chiến đấu, vũ khí hiện đại đã từng chiến đấu của hải quân Trung Quốc. Ngoài ra tại công viên cũng có đầy đủ các trò chơi, dịch vụ giải trí đầy đủ.
    • Đại chỉ : bến cảng tại quận Binhai New.
    • Thời gian mở cửa : từ 6h sáng đến 6h tối hàng ngày.
    [​IMG]


    Vòng xoay Tianjin


    Vòng quay Tianji, đây có thể xem là biểu tượng nổi bật của thành phố Thiên Tân, được xây dựng vào 2007, vòng quay với 48 khoang để hành khách chơi, mỗi khoàng có sức chứa 8 hành khách.
    Đây trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Thiên Tân, khi quý khách lên đến điểm caio nhất của vòng xoay, quý khách có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ quang cảnh thành phố Thiên Tân.

    Bảo tồn Thiên nhiên Quốc gia Baxian

    Khu bảo tồn Baxian có vị trí nằm ở phía Đông Bắc của Jixian County, Thiên Tân, cánh trung tâm thành phó không xa. Khu bảo tồn vẫn còn những nét hoang sơ tự nhiên của thiên nhiên, suối, rừng cây,….
    Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách tại Thiên Tân, đên đây quý khách sẽ có cơ hội được khám phá thoải mái khu bảo tồn, ngoài ra quý khách còn có thể được tham gia các trò chơi nạo hiểm như : leo núi,…

    [​IMG]


    Đền Dule


    Là một trong những ngôi đến cổ nhất tại Trung Quốc, đền Dule có kiến trúc rất độc đáo được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ rất ấn tượng, quý khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một tỏng những công tình kiến trúc cổ nhất, độc đáo nhất tại Trung Quốc, chắc chắn quý khách sẽ không lãng phí thời gian khi ghé đến đây.
    Công viên Haihe Bund

    Công viên sông Haihe Bund, là một trong những công viên đẹp nhất tại Thiên Tân, với lợi thế nằm ngay tại bờ sông Haihe Bund, công viên nổi bật với nhiều tác phẩm nghệ thuật điêu khắc hai bên đường du khách khi tản bộ, công viên có đài phun nước rất lớn và đẹp được đánh gai là đài phun nước lớn và đẹp nhất tại Trung Quốc.
    Đây là một địa điểm tuyệt vời tại Thiên Tân, du khách đến đây có thể tản bộ khám phá công viên, ngoài ra đến công viên, quý khách cung có thể tha hồ mua sắm với những trung tâm mua sắm lớn tại công viên.

    [​IMG]


    Thời điểm tuyệt vời để du lịch đến Thiên Tân


    Thiên Tân với kiểu khí hậu ôn đới gió mùa, thể hiện qua 4 mùa trong năm rõ rệt bao gồm : xuân, hè, thu, đông.
    • Mùa xuân : mùa xuân tại Thiên Tân kéo dài từ tháng 1 đến tháng 4, có khí hậu không được tốt lắm, thời điểm này thường xuyên xảy ra nhiều hiện tượng cát bay, không khí bị ảnh hưởng rất nhiều.
    • Mùa hè : từ thánh 5 đến tháng 7, có khí hậu nắng nóng hơn các màu trong năm, nhiệt độ trung bình chừng (17°C), khí hậu ấm áp, lượng mưa vừa đủ.
    • Mùa thu : từ tháng 8 đến tháng 10, mùa thu tại Thiên tân khá lý tưởng, nhiệt độ ổn định, khí hậu mát mẻ, độ ẩm cao.
    • Mùa đông : từ tháng 11 đến hết năm, mùa đông tại Thiên Tân khá khắc nghiệt, nhiệt độ rất lạnh, nhiệt độ có thể xuống đến (-°C).
    Để nói đến thời điểm tốt nhất để quý khách ghé đến Thiên Tân, quý khách có thể cân nhắc nên đi đến Thiên tân vào các khoảng thời gian cuối mùa hè đến hết màu thu, đây là thời điểm có khí hậu rất tốt để quý khách có thể thoải mái khám phá, du ngoạn tại Thiên tân.
    Phương tiện để đi đến Thiên Tân

    Du lịch Thiên Tân, từ Việt Nam tốt nhất quý khách nên di chuyển bằng đường hàng không, rất tiết kiệm thời gian cho quý khách và còn đảm bảo sức khỏe để quý khách có thể thoải mái khám phá Thiên Tân.
    Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không mở các đường bay trực tiếp đến Thiên tân, khai thác và mở bán các hành trình vé máy bay đi Thiên Tân gia rẻ như : Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Air, Cathay Pacific,…quý khách có thể tham khảo để đặt chọn cho mình những hành trình bay tốt nhất.

    Hãng hàng không Nok Air là 1 hãng hàng không giá rẻ Thái Lan, chuyên cung cấp các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ bay đếnThiên Tân, được hành khách đánh giá khá tốt, hành trình bay đẹp, thời gian bay ngắn, chất lượng bay tốt, giá vé khá ổn định.
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số ích lợi mà ứng dụng bất động sản mang tới đến những công ty địa ốc 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Địa Liền 20/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thục Địa 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!